๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ 2 ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 120

Views : 9855

เดคเดจเตเดฑเต†ย  เด…เดจเตเดœเดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตฝโ€เดฎ.

เดธเตฝโ€เดฎ : เด…เดชเตเดชเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดจเดฟเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต..

เด…เดชเตเดชเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเดจเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตย  เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.
เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดซเตเตพ เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดจเตเดจเตย  เด…เด•เดจเตเดจย  เด…เดตเดธเตเดฅ๐Ÿ˜‚.

เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด“เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดธเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฌเต†เตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.
เดธเตฝโ€เดฎ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดšเตเดšเต “เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต”….
เด…เดชเตเดชเต เดซเตเตพ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟ เดชเดฏเต‡ เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเต.

เดธเตฝโ€เดฎ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เต† เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดพเดคเต†ย  เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‚เดจเต เด† เด•เตผเดšเตเดšย  เด…เดธเดนเดฟเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.เด…เดตเดจเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ
เดคเดฑเดฏเดฟเตฝย  เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเต 5 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดฐเดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดฎเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ.เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต๐Ÿ˜‚.

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

13 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโคโค

    1. ๐Ÿ’“โคโค

  2. เดฎเดทเดฟ

    Poli, kadha ishtapettu nannayitundu waiting for next part โค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’ซโค

  3. เดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ’“โšก๏ธ.w8ing for next part.

    1. ๐Ÿ’ซโค๐Ÿ’“

      1. โšก๏ธโœจ๏ธ๐Ÿ‘

    2. Pwoli story keep going,try to reduce spelling mistake,โšก๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ’“

      1. ๐Ÿ‘โค๐Ÿ’“

  4. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ but เด•เตเดฑเต† spelling mistakes เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚๐Ÿ™‚
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ’“โค๐Ÿ‘

  5. โค๏ธSpelling mistake clear cheyyu bro

    Waiting for next parts

    1. ๐Ÿ’“โค๐Ÿ‘

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com