๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8625

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป ,เดŽเด™เตเด™เต†เดจเดฏเต‹ jaichu๐Ÿ˜‚..

 

เด…เดชเตเดชเต : เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…

 

เด…เดญเดฟ :เดตเดพเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต,เดŽเดจเตเดจ เดถเดฐเดฟ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตŠเดจเตเดจเต…

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เดญเดฟเดฏเต‡เด‚ เด…เดชเตเดชเตเดจเต‡เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดฐเต†เด•เต เดšเดพเดŸเดฟ.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดตเต€เดŸเต เด…เดŸเตเดคเต เด…เดŸเตเดคเต เด†.เดŽเดŸเด•เต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฑเต‹เดกเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดฒเตเด‚.

 

เดชเดคเตเด•เต† เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต,เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‡เดฐเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟ ,เด…เดšเตเด›เตป เด‰เดฃเตเดฃเดฟ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป,เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ (เดฒเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต vilikum).เด…เดšเตเด›เตป เด•เตƒเดทเดฟเดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดถเตเดตเตเด‚ เด†เดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดถเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด…เดฎเตเดฎ เดนเตˆเดธเตเด•เต‚เตพ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต CBSC เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดนเต—เดธเต เดตเตˆเดซเต.เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ 5 เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป 10เดคเต เด•เตเดฒเดธเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป alla๐Ÿ˜‚..

 

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต

 

 

๐Ÿ˜‚.เดตเดจเตเดจเดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด“เดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต.

 

 

เดตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด’เด•เต† เดŽเดฐเตเดคเตเดคเดฟ

 

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเต เด…เดตเดณเต† เด“เตผเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต…เดšเดฟเดจเตเดฎเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฏ เดฒเต‹เดตเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿฅฐ.

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เต† เดตเต‡เดฑเต† เด†เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚,เด…เดตเตพเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เด‚.เดฐเดฃเตเดŸเตเดฐ เดฎเดพเดธเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเต 10เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฑเดฟเดธเตพเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดคเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเต 8A+,2A เดฏเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ.เด…เดญเดฟ 6A+,เด…เดคเตเตฝเดจเต 8A+ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‰เดณเตเดณ เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดนเดฏเตผ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฑเดฟ เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดธเดฏเตปเดธเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เด†เดคเตเดฏ เดตเตผเดทเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดกเต€เดธเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพo.

 

 

เด†เดคเตเดฏ เดตเตผเดทเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ 92% เด‰เด‚,เด…เดชเตเดชเต‚เดจเต 88 % เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เด†เดฏเดฟ,เดชเดคเตเด•เต† เดชเดคเตเด•เต† เดชเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฐเดฟเด•เดฟเดŸ เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเดฟ เดเตผเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต,เด•เตเดฒเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เต เดชเต‹เด•เต,เดธเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดธเตเดฃเตเดŸเต‡ เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดšเตเดšเต เด…เดตเดงเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฒเต เด…เด™เตเด™เดจเต†.. เด…เด™เตเด™เดจเต†..

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเตผ เดฌเดฟเดฏเต‹เดณเดœเดฟ เดชเดŸเดฟเด•เตเดจเดคเต เดธเตฝโ€เดฎ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜œ,เดชเดคเตเด•เต† เดชเดคเตเด•เต† เด…เดคเต เดฎเต‚เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต,เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† 2 เดชเต‚เดตเดพเดฒเตปเดฎเดพเตผ ๐Ÿ˜‚,

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ :เดกเดพ เดธเตฝโ€เดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ ..

 

เด…เดชเตเดชเต : เดถเดฐเดฟเดฏ เดฆเต‹ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

(เด…เดชเตเดชเต เด…เดญเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเต.)

 

เด…เดชเตเดชเต :เด‡เดฃเด—เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด…เดตเดณเต‚เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚…

 

เด…เดญเดฟ : เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ nino๐Ÿ˜‚..

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ : เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹ เดฎเต‹เดจเต† เดจเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ kando๐Ÿ˜

 

เดธเตฝโ€เดฎ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดญเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเดœเต.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต† เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเตเดชเดฑเดšเตเดšเต”,เด‡เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜œ”

 

เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เด…เดจเตเดฆเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตฝเดฎเดพเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตฝโ€เดฎ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเดจเต.

 

เดธเตฝโ€เดฎ :เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเดพเดฒเต‹เด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹.

 

เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐ เดชเดฟเดถเดพเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. เดทเดพเดœเดฟ เดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ

    เดฎเดฒเดฏเดพเดณ เดญเดพเดทเดฏเต† เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…เตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œ…..

    เดŸ

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ,w8ing เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ’“

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’ซโค

  4. Kollam bro but kure spelling mistakes und ath kurakkan nokku…waiting 4 nxt part

    1. โค๐Ÿ’“

  5. Start with a twist ๐Ÿชข
    Good going

    1. ๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com