๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8625

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดพเดนเตเตฝ เด’เดฐเต เด•เตผเดšเตเดš เดตเดธเตเดคเต เด เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ..

 

เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฐเด•เต เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเดฟ 4 เดชเดจเตเดคเดฟเตฝ 16 เดฑเตบเดธเต..เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเต‹เตพ เดฌเต—เตพ เดšเต†เดฏเตเดค เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดญเดฏเดพเดฃเต…

เด…เดคเต เด’เดฐเต เดนเตˆ เดซเตเตพ เดŸเต‹เดธเต (เดจเต‹ ball)เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .เด…เดคเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดธเดฟเด•เตเดธเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฐ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดนเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ 4 เดฌเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป 9 เดฑเตบเดธเต..เดคเตเดŸเดฐเต‡..เดคเตเดŸเดฐเต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเดฒเตเดฒเตเด•เดณเดฟเตฝ เดธเดฟเด•เตเดธเตเด‚ เดซเต—เดฑเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดšเดฟเดฐเด•เดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏ เดถเดฟเดฒเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟ..

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเต.เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเตเด‚,เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚,เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฏเตฝเดตเดพเดธเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเตเดฑ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ.

 

เด…เดชเตเดชเตเดตเตเด‚,เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดŸเตเดตเดฟเด™เตเดธเต เด†เดฃเต.

 

เด…เดญเดฟ :เดŽเดŸเดพ เด…เดชเตเดชเต เดˆ เดชเดนเดฏเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…ยก?

 

เด…เดชเตเดชเต :เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฌเดพเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดนเดฎเตเด•เต..

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ.

 

เด…เดชเตเดชเต เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต

 

  1. เด…เดชเตเดชเต:เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต ๐Ÿค๐Ÿ˜

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐ เดชเดฟเดถเดพเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. เดทเดพเดœเดฟ เดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ

    เดฎเดฒเดฏเดพเดณ เดญเดพเดทเดฏเต† เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…เตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œ…..

    เดŸ

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ,w8ing เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ’“

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’ซโค

  4. Kollam bro but kure spelling mistakes und ath kurakkan nokku…waiting 4 nxt part

    1. โค๐Ÿ’“

  5. Start with a twist ๐Ÿชข
    Good going

    1. ๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com