๐Ÿ’“๐Ÿ’ซเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’“ [JACK SPARROW] 101

Views : 8625

เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด“เดตเดฑเดฟเตฝ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฌเดณเดฟเตฝ เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฐ เดŸเต€เด‚ เดคเต‹เตฝเดตเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต,เด’เดฐเต เด•เดšเตเดšเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดญเดฟ เด”เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต..

เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด“เดตเตผ เด…เดฎเดฟเดค เดชเตเดฐเต‡เดคเดฟเดถเดฏเดฟเตฝ เดฌเต—เดฒเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฌเต‹เดฏเตโ€Œเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เด†เดฏ เดฐเดพเดนเตเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เตบ เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต 12 เดฌเดพเดณเดฟเตฝ 8 เดฑเตบเดธเต,เดฐเดพเดนเตเตฝ เดŸเต† เดฌเต‹เตพ เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ,เดˆ เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดฌเต—เดณเต‡เตผ ,เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฐ เดฏเตเดŸเต† เดตเตˆเดธเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป…

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดŽเดฑเดฟเดžเตเดš เด†เดคเตเดฏ เดฌเต‹เตพ เด†เดฐเต‹เดฎเตฝ เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ

{เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜œ }…

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฌเต‹เตพ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดŽเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฐเต‹เดฎเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดฌเดพเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดถเดฟ เดฌเต‹เตพ เดธเดฟเด•เตเดธเต…

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดคเดพเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด†เดนเตโ€Œเดณเดพเดคเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

JACK SPARROW

8 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐ เดชเดฟเดถเดพเดšเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹….. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. เดทเดพเดœเดฟ เดคเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ

    เดฎเดฒเดฏเดพเดณ เดญเดพเดทเดฏเต† เด‡เดคเตเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…เตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œเตโ€Œ…..

    เดŸ

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ,w8ing เดซเต‹เตผ เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ’“

    1. ๐Ÿ’“๐Ÿ’ซโค

  4. Kollam bro but kure spelling mistakes und ath kurakkan nokku…waiting 4 nxt part

    1. โค๐Ÿ’“

  5. Start with a twist ๐Ÿชข
    Good going

    1. ๐Ÿ’“โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com