๐Ÿ’เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ’ [เดฐเดพเดนเตเดฒเตโ€ เดชเดฟเดตเดฟ] 168

Views : 3336

ย  ย เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟ

Ettante Ammutty | Author:ย Rahul PV

 

Ettante ammutty

 

เดธเตเด•เต‚เตพ เดตเดฟเดŸเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดฎเตเดฎ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต.เด‡เดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดธเตเด•เต‚เดณเต เดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฎเดฃเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด•เดพเดŸเต เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดœเดจเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

 

“…. เดฐเดพเดนเตเดฒเต‡… เดฐเดพเดนเตเดฒเต‡……”

 

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฏเตฝเดตเดพเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเตเดจเดฟเดคเดพเดฎเตเดฎ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดธเดฌเดฟเดค เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

105 Comments

  1. เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…

    ๐Ÿ˜ญ

  2. Pv เดฌเตเดฐเต‹……

    เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹, may be not oru divasam pl chat เดšเต†เดฏเตเดค เดชเดฐเดฟเดšเดฏ เดฎเต† เด•เดพเดฃเต‚ …..

    เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต coz เด…เดจเตเดจเต brode first เด•เดฅ เด•เตŠเดฎเตปเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป first day เดคเดจเตเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ comment เดŽเดดเตเดคเดฟ unfortunately เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ post เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

    เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดค scenerio เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ difference เด•เดพเดฃเต‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ 6 years age difference เด‰เดฃเตเดŸเต . เดชเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เต ayrnnu เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฑเตเดฑ เดฎเต‹เตป เด†เดฏเดฟ เดœเดจเดฟเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต‡ เด‡เดคเตเดฐ เด’เดฑเตเดฑเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดจเดพเดฒเดพเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตบ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑ เดชเต†เดŸเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดจเดพเดณเตเด•เตพ ayrnnu เดชเตŠเดคเตเดตเต‡ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดžเดพเตป เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดฃเตเดฃเด†เตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เด…เดคเตเดฐ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ .. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเดณเดฐเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฑเต† time spend เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดเด• เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ …..
    E lockdownilum เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดตเดณเดฐเต† miss เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เด‡ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เตบ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต…
    Enn เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเต เดตเต†เดšเตเดšเต settle เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ oru เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเต€ เดฎเดพเดฑเดฟ๐Ÿ’”…

    9 standardil state เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† life colourful เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต . เด•เตเดฑเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ but เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดตเตเด‚ เด† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต phone addict เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ but kk เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† influence เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดพเดฏเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดฐเดชเตเดฐเดฟเดฏเตป เด†เด•เดฟ เดตเดพเดฏเดจ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต exposure เดจเตฝเด•เดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดจเตเดจเต e comments เด‡เดŸเดพเดจเตเด‚ เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ chat เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฐเต† เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŽเตปเตเดฑเต† hesitation เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ and courage เดคเดจเตเดจเต ..

    เดฌเตเดฐเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ limitations เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ but เด•เดพเดฒเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต substitute เด…เดฏเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเด™เตเด™เตพเด• เดจเตฝเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ ….

    เดกเดฏเดฑเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ really made me devasted
    เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด…เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด‡ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตndavum…… โค๏ธ

    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
    JaSaR

    1. เดตเตˆเด•เดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดžเตเดžเต…..๐Ÿ˜ข

  4. เดชเดฟเดตเดฟ โคโคโค

    เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพ…เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ. เดจเต€ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฑเตเดฑ เดฎเด•เตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดตเดณเดฐเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดคเต† เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

    เดžเดพเตป เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต…”เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฎเด•เตป เด…เดฒเตเดฒเต† เดธเตเด–เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚…เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดชเตเดฐเดพเดฐเดพเดฌเตเดงเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดฎเตเดชเดพเดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฒเตˆเดซเต!”เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตเดƒเด–เด‚ เด…เดคเตเดžเดพเตป เดชเตเดฑเดฎเต†เด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดตเดพเดธเตเดคเดตเด‚.

    เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‹เด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เดฎเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดคเต‹เดฐเดพเดคเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเต เด† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‚เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.เด…เดตเดฐเต† เดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด† เด’เดฐเต เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฎเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚!

    เดจเดพเดณเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ…เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดจเต เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด…เดคเต เดจเดทเตเดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดคเต€เดฐเดพ เดจเดทเตเดŸเด‚ ๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

    -เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ

      เด—เตเดฏเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.เดชเด•เตเดทเต‡ เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต‚.เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚,เดšเดฟเดฒเดฐเต “เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดคเดฒเตเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹” เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚.เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเด•.เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚

      เดชเดฟเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดž เด’เดจเตเดจเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพ.เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเตเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ “เดกเดพ เด…เดตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด’เดฑเตเดฑเดคเตเดคเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡” เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตปเตเดฑเต† เดตเด• เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดตเดฐเตเด‚.เด…เดคเตเด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเด‚.เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดเดฏเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฐเดธเดพเดŸเดพ.. เดตเดดเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดนเดพเดฐเด‚ share เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเด™เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚.เดžเดพเตป เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเดพ.เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดธเดนเดคเดพเดชเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. Nalla feel undarnnu.anubhavam aanenn kandappo vishamam thonni onn kalanjal chilapo vere enthenklum dayvam pakaram tharum don’t worry

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  6. เดชเดฟเดตเดฟ โค๏ธ

    เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเต,เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เดฎเตเดชเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเต€เดฃเด‚, เด…เดคเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต.

    เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ,. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เดกเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.

    เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต†เดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเดฐเดฟเด—เดฃเดจ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเตป เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚, เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเด เดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต,เดฆเดฟเดตเดธเดตเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดชเตเดชเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเด‚, เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฐเตเด‚, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป,.
    เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐ เดญเต€เด•เดฐเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต, เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฃเต.

    เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเด•เดณเต† เดคเดฐเตเด‚,เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    ZAYED โค๏ธ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดจเดฟเดฏเตป เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.เด…เดจเดฟเดฏเตป เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ.เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต

      เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดดเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเด—เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‹ เด†เดฃเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเดดเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป,เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด†เดณเตเด•เตพ เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด‚.เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดดเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดนเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดˆ เดตเดดเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด“เตผเดฎเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚.เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. โค๏ธ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  8. เดธเตเดœเต€เดทเต เดถเดฟเดตเดฐเดพเดฎเตป

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  9. เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ .

    เดฐเดพเดนเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฑเดฟเดฏเตฝ เดฒเตˆเดซเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ feel

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดฎเดพ

      เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฐเดฏเดฟเดšเตเดš เด†เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดคเต†เดฃเตเดŸเต€….

        เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚… เดฑเดฟเดฏเตฝ เดฒเตˆเดซเต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดถเต€เดฒเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดคเดฎเตเดชเตเดตเดฟเดจเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต€เดฏเตเด‚… ๐Ÿ˜ญ

        1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

          เดเดฏเต เด‡เดคเต เด•เตเดฑเต† เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.เด…เดคเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.เด‡เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเดŸเดšเตเดšเต.เด‡เดจเดฟ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพ.real life story เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

  10. เดฎเดพเดจเต†… เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพเดŸเต‹ เดชเดฑเดฏเดพ..

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑ ๐Ÿค—

  11. เด…เดจเดฟเดฏเดพ…
    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต siblings เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒ .. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ…
    เดจเต€ เด’เดฑเตเดฑเด•เต เด†เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‹.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„…
    Keep writting… โคโคโค

    เดžเดพเตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฎเตเดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดŸเต‹…. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดคเตเดคเดฏเตเดŸเต† เดˆ เด…เดจเดฟเดฏเตปเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.เด‡เดจเดฟ เดฎเดฆเดพเดฎเตเดฎ,เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดทเดพเดจเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต€ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿคญ

  12. เดเด• - เดฆเดจเตเดคเดฟ

    เดฐเดพเดนเตเดฒเต‡เดฏเดพ ..เดšเดฟเดฒ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต .. เด’เดฐเต เดจเต€เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚ .เด…เดฃเดฏเดพเดคเตเดค เด‰เดฎเดฟเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดฒเต† ..
    เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต . เดคเต‹เดจเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ ..
    NB :- เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตŠเดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดคเดพเดดเต† , เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต , 2 เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟ .เดชเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เด…เดŸเดฟเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เตเด™เดพ ….

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. เดซเดพเตปเดซเดฟเด•เตเดทเตป

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  14. เดฐเดพเดนเตเดฒเต† โฃ๏ธ

    เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดฆเตˆเดตเด‚ เด† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…!
    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดดเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด“เดตเตผ เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.. เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€Œ เด…เดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดซเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โฃ๏ธ

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚
    เด•เดฟเด‚เด—เต เดฒเดฏเตผ

    1. เดฎเตเดคเตเดคเต

      เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

        ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    2. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เดจเตเดฃเดฏเดพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

      เดฆเตˆเดตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดคเต เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚.เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚.เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ.เดเดคเต‹ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เด“เตผเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเด•.เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  15. เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดจเตโ€ เดชเตเดฐเดญเต โ…ป โœ”

    เดชเดฟ .เดตเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ … เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ … โคโค
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป .. เด•เดŸเตเดŸ เดชเดพเดฐ เดตเต†เดชเตเดชเต เด† เด•เดณเตเดณ เดชเดจเตเดจเดฟ ….๐Ÿคฌ
    เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ
    phyco เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ … ๐Ÿคข
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ … เดฌเดŸเตเดŸเต .. เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … ๐Ÿ˜ข๐Ÿ˜ข
    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป …. โคโค
    ………………..

    เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ .. โ˜น
    เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ … ๐Ÿค—
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเดฟ .เดตเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ … ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด•เตเดžเตเดžเดชเตเดชเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดŸเดพ.เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เดฐเต€เดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด†เด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.เด‡เดชเตเดชเตŠ เด† เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  16. เดชเดฟ เดตเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดพ…..
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดฃเตเดŸเตŠเดฐเดจเดฟเดฏเตป….เด•เดณเตเดณเดชเดจเตเดจเดฟ…..
    เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…
    เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
    เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเต‹เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚.
    เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‚เดฐเดพเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…
    เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เด…เดจเตเดญเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ…
    เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚….

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…โคโคโค

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด‡เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚.เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚.เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚.เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  17. เดกเดพ เดฎเต‹เดจเต† sed เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹เดกเดพ ๐Ÿ˜‘

    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เตพ, เด‡เดŸเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเต€เดฑเตเดฑเดฒเดพ

    เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡ ๐Ÿ’›
    ๐Ÿ’›

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต†. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเดฎเดพเดถเด•เตพ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด’เดฐเต เดธเตเดชเตเดฐเดญเดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฟ เด†เดตเตเด• เด…เดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฃเต

  18. เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เตพ… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸ เดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ pv.. เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด…เดฎเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†.. เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…

    โคโคโค

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด…เดจเดธเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต—เดซเตเด•เตเด•

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  19. เด…เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเตป

    เดชเดฟ เดตเดฟ..

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต, เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€..๐Ÿ˜”๐Ÿ˜”

    เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดถเด‚ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..เด’เดฐเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตโ€ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเด•เตเดทเต‡, เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดฎเตเดฎเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚..เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต limitations เด…เดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด‚, เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚..๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ..เด…เดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..

    เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฅเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เตโ€Œ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โค

    1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

      เด‰เดชเตเดชเต‹เดณเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‰เดชเตเดชเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดคเต.เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เด•เดดเดฟเดฏเต‚.เดตเดณเดฐเต† เด…เดชเต‚เตผเดตเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เต‚เดŸเดชเตเดชเดฟเดฑเดชเตเดชเต เด†เด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚.เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเต‚

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com