๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 3๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 645

Views : 53609

The Hidden Face 3

Author : Pranaya Raja | Previous Part

 

เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเต, เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚. เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดคเดตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ, เด† เดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเต เดจเดฟเดฒ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ, เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดฆเตเด–เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเตเด‚, เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดตเตเด‚ เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ, เดœเดฟเดตเดฟเดคเดฎเต†เดจเตเดจ เดฏเตเดฆเตเดงเด•เตเด•เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต†.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดซเดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดตเดพเด‚.

เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดงเต€เดฐเดจเดพเดฃเต, เดถเด•เตเดคเดจเดพเดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ. เด‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเด—เดฃเดจเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดตเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ , เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดฐเตเดคเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเดฎเดพเดฏ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดญเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดœเต€เดตเดจเตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต†, เด…เดชเดฎเดพเดจเดญเดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเต‡เดฑเดฟ, เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดŸเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดคเดพเดฆเตเดฏเดญเดพเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตย  เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†.

เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดธเดฟเดฒเดฑเต‡เดฑเตเดฑเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.

เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต. เด† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดตเดฐเดตเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตพ เดคเตปเตเดฑเต† เดถเดฟเดฐเดธเดฟเตฝ เด…เดฎเตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดจเตเดญเต‚เดคเดฟ เด…เดตเตป เดจเตเด•เตผเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดคเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดคเต† เดฑเดฟเด‚เด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‰เดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด† เด•เต‹เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดฎเดพเดกเด‚,

เด† เดฐเดพเดœเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เด‡เดคเตเดฐ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†,

เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป,

เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเตเด–เดฎเตŠเดจเตเดจเต เด•เดดเตเด•เดฟ, เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเตเดš เด‰เดŸเดจเต† เดฏเตเดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต , เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด“เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ ,

Recent Stories

34 Comments

  1. Kitti profile pic

  2. Kadha kollam oru feel onde.next part waiting. Oru doubt ee sitel profil pic edunna eganaya ennu parange tharuvo??

  3. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com