๐ŸŽ€MAgic MUshroom 2 ๐ŸŽ€ 128

Views : 12333

๐ŸŽ€MAgic MUshroom 2 ๐ŸŽ€

Author : MAgic MUshroom

 

เดชเดพเด•เตเด•เดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเต‡เดจเต† เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿ˜

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต… เด•เต€เตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฃเดฟ เดชเดพเดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…

“เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด†เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฎเตˆเตปเดกเต เด‡เดฒเตเดฒ

“เด…เดฎเตเดฎเต‹…

“เดŽเดจเตเดจเดพเดŸเดพ..”

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจ เดคเดตเดฟ เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต… เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚… เดเดฏเตเดฏเต เด•เดพเดฃเต‚เดฒ..

“เด…เดคเต† เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดตเดพ…

“เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต ๐Ÿคจ..

“เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต€ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเตผ เดตเดฐเต† ๐Ÿ˜….

เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต function เด’เดฃเตเดŸเต‹…

๐Ÿ˜เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹….. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…

“เด†เตผเดŸเต† เด†เดฃเดฎเตเดฎเต‡ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚…

เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเต…เดšเต†เดฐเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดš เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเตเดŸเต…

“เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ… เด‡เดตเตป เดจเดพเดณเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดฃเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฃเต†เดจเตเดจเต…”

Hoo…. เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดญเดพเดตเด‚ เดฒเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต ๐Ÿ˜’

“เด…เดฒเตเดฒเดฎเตเดฎเต‡ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….เดชเตŠเดฐเดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡…

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด†เดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ…. เด†เดฆเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฒเตเดฒเต‹

“เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฎเตเดฎ… เด‡เดตเดจเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฟ เดฎเดพเดฑเดพเตป เด’เดฃเตเดŸเต…๐Ÿ˜

๐Ÿ˜’เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…เด‡เดคเตเดฐเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†

“Oh เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…. เด…เดฎเตเดฎ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต เดจเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฃเด‚… เด’เดฐเต 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚… เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต… เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฎเตเดฎ…

“เด† เด†. เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•….

Recent Stories

The Author

๐‘€๐’ถ๐‘”๐’พ๐’ธ ๐‘€๐“Š๐“ˆ๐’ฝ๐“‡๐ŸŒธโค๐“‚

7 Comments

  1. เดฎเดจเตเดจเดพเดกเดฟเดฏเดพเตผ

    โคโคโคโค

  2. แด˜ส€แด€ษดแด€แด  แด˜ส€แด€๊œฑแด€ษดษดแด€ษด

    เด† เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐ŸŽ‰

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโค

  4. เดšเต†เดฎเตเดชเดฐเดคเตเดคเดฟ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ….๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบ๐ŸŒบเดตเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เดฎเต‹เดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เด™เตเด™เต เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†…,…….

    โคโคโคโค

  6. Ente mone poli sanm

  7. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com