๐ŸŒ„The mystery Island ๐ŸŒ„ [ Jeevan] 98

Views : 2907

เด†เดฎเตเด–เด‚,

เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตโ€ เดžเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เด‚ เดตเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต.ย  เด‡เดคเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดคเตเดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดชเต‡เดœเต เดฎเตเดคเดฒเตโ€ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚. เด•เดฅ เด“เดฐเตโ€เดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เด†เดฆเตเดฏ เดชเต‡เดœเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดตเต€เดจเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดญเตเดฏเดฐเตโ€เดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

ย ย ๐Ÿ•ฐ๏ธเดฆเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟ เดเดฒเดจเตโ€เดกเตย ๐Ÿ•ฐ๏ธ

ย  ย  ย The mystery Islandย  ย | Author : Jeevan

 

29 เดฎเดพเตผเดšเตเดšเตโ€Œ, 2017
INS UTKROSH, เดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฌเตเดฒเต†เดฏเตผ

เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดœเดฟเดฏเต‹เดณเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดธเตŠเดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เดœเดฟเดฏเต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฏ เดกเต‹เด•เดŸเตเตผ เดตเดฟเดถเดพเตฝ เด—เตเดฐเต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฐเตเดฏเดตเต‡เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต‚เดจเดฟเดฏเตผ เดœเดฟเดฏเต‹เดณเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฏ เดตเดฟเดœเดฏเต เดฎเตฝเดนเต‹เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดนเต†เดฒเดฟเด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเตˆเดฒเดฑเตเดฑเดพเดฏ เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเตผเด•เตเดธเต, เด•เต‹ เดชเตˆเดฒเดฑเตเดฑเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เด†เดšเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดธเด‚เด˜เด‚ เด†เตปเดกเดฎเดพเตป เดเดฒเตปเดธเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดฆเตเดตเต€เดชเดพเดฏ เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเต, เด†เตปเดกเดฎเดพเตป เดฆเตเดตเต€เดชเตเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดธเตเดฅเดพเดจเดฎเดพเดฏ เดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฌเตเดฒเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 138 เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด†เตปเดกเดฎเดพเตป เด•เดŸเดฒเดฟเตฝ (เดฌเต†เดฏเต เด“เดซเต เดฌเด‚เด—เดพเตพ ) เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเดจเดตเดพเดธ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฆเตเดตเต€เดชเดพเดฃเต.

เดตเต†เดฑเตเด‚ 8 เดšเดคเตเดฐเดถเตเดฐ เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดธเตเดคเดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดˆ เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดตเดฟเดถเต‡เดทเดค เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต† (เดคเต†เด•เตเด•เตป เดเดทเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต† ) เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดธเดœเต€เดต เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

353 เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฏเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดˆ เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเด‚ 2017, เดœเดจเตเดตเดฐเดฟ 23เด‡เตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเตˆเดตเดฟเดงเตเดฏเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดœเตˆเดต เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฃเต เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเต.

เดˆ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเตเดตเดค เดธเตเดซเต‹เดŸเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดœเตˆเดต เดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ, เด…เดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดฟเดถเดพเตฝ เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เด˜เดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฌเตเดฒเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฟเดดเด•เตเด•เตป เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† 10 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดนเต†เดฒเดฟเด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เด˜เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดดเด•เตเด•เตป เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเต เดคเต†เด•เตเด•เต เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดŸเด•เตเด•เต เด•เดฟเดดเด•เตเด•เตป เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดงเดพเดฐเดฃ.

เดชเด•เตเดทเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฒเดพเดตเดธเตเดฅ เดตเดคเตเดฏเดพเดจเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดšเตเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฆเตเดตเต€เดชเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดŸเด•เตเด•เตป เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดดเด•เตเด•เตป เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต€เด™เตเด™เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดจเตเดจเต.

เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป 12.31ยฐN 93.9ยฐE,
เดŸเตˆเด‚- 1035hrs (IST),

เดนเต†เดฒเดฟเด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดดเตเดš เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฐเตเดฏเดพเดชเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเตผเด—เด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดพเตผเด•เตเดธเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดšเตเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต เด†เดžเตเดžเต เดตเต€เดถเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฒเดพเดตเดธเตเดฅ เดชเตเดฐเดตเดšเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฒเดพเดตเดธเตเดฅ เดตเตเดฏเดคเดฟเดฏเดพเดจเดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เดฎเดพเตผเด•เตเดธเดฟเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดšเตเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเตเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเต€เด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ.

เด•เต‹เดชเตเดŸเดฑเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เด†เดณเตเด‚ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดŸเดฟเดฏเตเดฒเดžเตเดžเต เดคเดฒเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

_________________

เดฒเตŠเด•เตเด•เต‡เดทเตป – เด…เตบเดจเต‹เตบ
เดธเดฎเดฏเด‚ -1413 hrs(IST)

เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด•เดŸเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เดนเต†เดฒเดฟเด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเตผ เด•เดพเดฃเด‚.

เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเด• เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏ เดตเดฟเดœเดฏเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเต€เดฃเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฐเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เตบเด•เดทเตป เดฎเต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดฟเดถเด‚ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตˆเดฒเดฑเตเดฑเดพเดฏ เด•เตเดฏเดพเดชเตเดฑเตเดฑเตป เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œ เด•เต‹เด•เตเด•เตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดถเดคเตเดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตเด‚ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต€เดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ, เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

” เด†เดนเตเดนเตเดนเตโ€ฆ. เด…เดฒเด•เตเดธเตโ€Œโ€ฆ ”

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฑเดฟ. เด† เดถเดฌเตโ€Œเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด‚ เด•เตˆ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดœเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเต เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตฝ เดเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดš เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเดคเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดฏเตเด‚ เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเดฟเดœเดฏเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฒเด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเต€เดชเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดœเต€เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดตเตผ เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตƒเดคเดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดธเดพเดฎเดพเดจเตเดฏ เดตเดฒเตเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเด‚. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฌเดฟเดกเดฎเดพเดฏ เดตเดจเด‚. เด…เดตเตผ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฒเดต เดคเดฃเตเดคเตเดคเตเดฑเดžเตเดž เด•เดฑเตเดคเตเดค เดฎเดฃเตเดฃเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเดพเตฝ เดฎเดฐเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเต เดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ.

เดคเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดจเต เดเดคเต‹ เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดชเดฐเตเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดถเดจเดพเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผ เด†เตฝเดฎเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ.

เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เดฟเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ, เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฐเตเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฌเดฒเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตเดชเตเด•เตพ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดŸเดฟเดžเตเดž เด•เตˆเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดฌเดพเตปเดกเต‡เดœเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด’เดฐเต เดฌเดพเตปเดกเต‡เดœเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเต‚เด•เดฟ เด‡เดŸเดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดšเต€เด•เดฐเดฃเดตเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดชเตเดฐเดพเดฅเดฎเดฟเด• เดถเตเดฐเตเดถเต‚เดท เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดคเด™เตเด™เตพ เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเตเด‚, เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดพเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดจเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฆเตเตผเดตเดฟเดงเดฟ เด…เดงเดฟเด•เตƒเดคเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เด•เต‹เดชเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดตเดพเตผเดคเตเดค เดตเดฟเดจเดฟเดฎเดฏ เด‰เดชเด•เดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฎเตผเดœเตปเดธเดฟ เด•เดฎเตเดฎเตเดฏเต‚เดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดŽเด•เตเดตเดฟเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดเดคเต เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด—เตˆเดฑเต‹เด•เต‹เดฎเตเดชเดธเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเด‚ เดจเดถเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเดพเดฏ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฐเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด‰เดชเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดคเด•เดฐเดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เด†เด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดŸเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฑเต€เดกเดฟเด™เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดจเตเดคเดฟเด• เดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดŸเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเตเดฐเตเดตเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดจเตเดคเด‚ เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดšเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดคเดฟเดšเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฐเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ, เด‡เดคเต เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเต เด…เดฒเตเดฒ. เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดฒเต† เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเด‚ เด’เดฐเต เดธเดœเต€เดต เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เด—เตเดจเดฟ เดชเตผเดตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเด• เด‰เดฏเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‚เดฑเตเดฑเดพเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดธเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดคเด™เตเด™เตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŠเดนเดตเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฏเตเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต เดจเดฆเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฐเดฏเต† เดคเดดเตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดคเต. เดจเดฆเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดชเตเดชเต เดฐเดธเด‚, เด…เดตเตผ เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต† เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด•เดพเด เดฟเดจเตเดฏเดฎเต‡เดฑเดฟเดฏ เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเต เดšเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดญเดพเดตเด‚ เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดดเตโ€Œเดšเดฏเตเด‚ เดธเตเด—เดฎเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฆเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด—เตเดฐเตเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฆเตเดตเต€เดชเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เดœเดฒเดพเดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฆเต€เด˜เดฎเดพเดฏ เด•เดพเดดเตเดš เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด•เดŸเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดšเดฟเดฒเตเดฒเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดฐเด‚. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด† เดฎเดฐเด‚ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.

เดฎเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดคเดพเดดเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เตเดธเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด†เดฏเตเดงเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดณเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดฐเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเดณเตเดณ เด† เด•เดฒเตเดฒเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

” เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เดˆ เดฆเตเดตเต€เดชเตโ€ฆ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดคเดฟเดญเดพเดธเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโ€ฆ เด…เดคเดพเดฃเต เด•เต‹เดฎเตเดชเดธเต เดธเต‚เดšเดฟ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดถเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตโ€ฆ เดˆ เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเด•เตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดšเตเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต.

เดˆ เดฆเตเดตเต€เดชเต เดฌเดพเดฐเตป เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดณเดพเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ, เดฎเต‚เดŸเตฝ เดฎเดžเตเดžเตเด‚, เดšเตเดดเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเดพเดฒเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดœเตเดžเดคเดชเดฐเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฆเตเดตเต€เดชเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ “

Recent Stories

The Author

29 Comments

  1. Super bro. Volcano ye kurichum okke ulla Techinical aayit ulla karyangal detail ayit parayunnath valare nannayit und. Serikkum oru movie kaanunna feel und. Ending poli suspense. Keep it up.

  2. Pwoli mahn pwoli ……
    Baki ezhuthunnilley???

    1. adutha bhagam vannitund… Home screen nokku.. Alla enkil jeevan enna peril click chey..

  3. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

    เดœเต€เดตเต‡เดŸเตเดŸ เดชเตŠเดณเดฟ โคโค.
    เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดตเดฐเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต‹.

    เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เด†เดฃเต. เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต โคโค

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ… เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เด†เด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒ… เดšเดฟเดฒ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚…. โค๏ธ

  4. Floating island wow… mystery….vyathytha theme anu…. nalla olathilanu povunnath next partinu all the best โœŒ

    1. เดˆ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด“เดณเดตเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ๐Ÿ™

  5. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    Withโค๏ธ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเต โค๏ธ

  6. เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.. thankyouto. เดตเดณเดฐเต† เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธ

    1. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเต… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต ๐Ÿ˜ช

  7. เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดคเต เดตเดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ

    เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เด†เด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดจ…

    เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดžเดพเดจเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดฑเตเดฑเด—เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹..โ™ฅ๏ธ

    1. เดเดคเดพเดฃเตโ€Œ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ… Authors listil เดžเดพเตป เดชเต‡เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดจเดพเตพ เดธเดœเต€เดตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ™… เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเดฌเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ โค๏ธ

      1. Operation great wall

        1. เด…เดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต‹…เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚..๐Ÿ˜ช.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ ๐Ÿ˜ญ

  8. Mystery, survival thriller เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณ subject. เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ๐Ÿ™๐Ÿ˜

  9. เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    1. Thanks เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต ๐Ÿ˜

  10. เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฒเด‚ เด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดœเดฟเดตเตป bro เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต
    เดตเดฟเดคเตเดฏเดธเตเดฅเดคเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฅ
    เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดต
    เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ
    เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต‡

    1. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต… เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เด‚… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜

  11. เดซเดพเตปเดซเดฟเด•เตเดทเตป

    โค

    1. เดชเดพเดชเตเดชเดฟเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. Yeah เดฎเต‹เดจเต†..,,,, เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…,,, เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…. เด’เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดฒเดตเดฒเดพเดคเดฟ… ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

    2nd เดชเต‡เดœเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

    1. Aa story idea thanne avum avasanam ithum… Pakshe kadha kooduthal intresting akkuvan vendi mattangal varuthiyatha

  13. ๐Ÿ˜

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com