❤️From your Valentine❤️ 2 [Akku✨️] 15

Views : 680

❤️From your Valentine❤️

By Akku 🎶 | Previous Parts


 

പക്ഷെ അവളറിയാതെ, അവളെ ഉറ്റുന്നോക്കികൊണ്ട് ഒരുവൻ ബാൽക്കണിയിൽ ചാരിനിന്നു.. അവന്റെ മുഖത്ത് വശ്യത നിറഞ്ഞു, ഒപ്പം ചുണ്ടിലൊരു പുച്ഛചിരിയും….

 

തുടർന്നു വായിക്കുക…

 

” പാടുന്നു പ്രിയരാഗങ്ങൾ

ചിരി മായാതെ നഗരം… 🎶🎶”

 

ഹെഡ്ഫോണിൽ നിന്നൊഴുകുന്ന അവളുടെ പ്രിയപ്പെട്ട പാട്ട് കേൾക്കുകയാണ് ലില്ലി.. ഇടയ്ക്ക് തന്റെ ചുവടുകളും പാട്ടിനനുസരിച്ചു ചലിക്കുന്നുണ്ട് താനും.ഇപ്പൊ വക്കീലിന്റെ വീട്ടിലേക്ക് പോവുന്ന വഴിയാണല്ലൊ, അതല്ലേ കൊച്ചിനിത്ര സന്തോഷം.പൊതുറോഡിൽ ആളുകൾക്ക് നടപ്പാതയൊരുക്കുന്ന വഴിയിലൂടെയാണ് നടത്തം, അതുകൊണ്ട് വണ്ടി വരുമെന്ന പേടി വേണ്ട..ഈ സമയമത്രയും ലില്ലിയുടെ മനസ്സിൽ കഴിഞ്ഞ ദിവസത്തെ കാര്യങ്ങളാണ് ഓടുന്നത്… അവൾ വക്കീലിനോട് ഇഷ്ടം പറഞ്ഞതും, താൻ പ്രണയിക്കുന്ന വ്യക്തി തന്നെയും പ്രണയിക്കുന്നുണ്ടെന്നുള്ള തിരിച്ചറിവ്,മൃദുവുമായി തന്റെ സന്തോഷം പങ്കുവെച്ചതും രണ്ടുപ്പേരും കൂടി കറങ്ങാൻ പോയതും, എല്ലാം സുഖകരമായ ഓർമ്മകൾ.. അതോർക്കുംതോറും അവൾക്ക് സന്തോഷം തോന്നി.

 

“ഇന്നെന്താണാവൊ ലീവ് ഒക്കെ തന്നത് ഈശോയെ. അല്ലേൽ ലീവെന്ന് പറഞ്ഞു ചെന്നാൽ ഇംഗ്ലീഷിൽ ഭരണിപ്പാട്ട് പാടുന്നതാ…. ലില്ലി തലേന്ന് അനയ് ഫോൺ വിളിച്ചു പറഞ്ഞതോർത്ത് സ്വയം ആത്മഗമിച്ചു. 🤔അവൾ ഓരോന്ന് ആലോചിച്ചു കൂട്ടുമ്പോഴേക്കും അവളുടെ ഫോൺ റിങ് ചെയ്തിരുന്നു.

അവൾ ഇയർഫോൺ ബാഗിലിട്ട് കാൾ അറ്റൻഡ് ചെയ്തു….

 

“എന്നാടി പരട്ട മൃദു.😌😌

 

“വോ.. ഒന്നുവില്ലേയ്.. ഭവതി വീട്ടിൽ നിന്നിറങ്ങിയോന്നറിയാൻ വിളിച്ചതാ”😏…അപ്പുറത്ത് നിന്ന് മൃദു പുച്ഛിച്ചുകൊണ്ട് അവൾക്ക് മറുപടി കൊടുത്തു.

 

“ആഹ്…എന്തുപറ്റി എന്റെ മൃദുക്കൊച്ചിനു… ശബ്ദത്തിനൊക്കെ ഭയങ്കര ഘനം. 😁..”

 

പിന്നെ ഞാനെന്ത് പറയണം … പോടീ നീ പോ… ആകെക്കൂടി ആറ്റുനോറ്റാ നിനക്ക് നിന്റെ എപ്പരാച്ചി മൂരാച്ചി കണവൻ ലീവ് തരുന്നെ.. അതും പതിവില്ലാണ്ട് ഇങ്ങോട്ടേക്ക് വിളിച്ചു പറയുന്നു… എന്നാ പിന്നെ ഞാനുംകൂടി ലീവാക്കി ഇന്ന് അടിച്ചുപൊളിക്കാമെന്ന് വിചാരിച്ചപ്പൊ അവൾടെയൊരു ഉഗാണ്ടേലെ കേക്കും കൊണ്ട് പോയിരിക്കുന്നു.😪 എന്നെക്കൊണ്ടൊന്നും പറയിപ്പിക്കരുത്.😬…

 

ഹിഹിഹി.. എന്നാടി എന്റെ മൃദു😌. അടിച്ചു പൊളിക്കാനൊക്കെ നമ്മുക്ക് ഇനിയും സമയം ഇങ്ങനെ നീണ്ടു കിടക്കുവല്ലേ?? 😁ഇപ്പൊ ആദ്യം പോയി എന്റെ കണവനെ ഒരുക്കരയ്ക്കടുപ്പിക്കട്ടെ.. എന്നിട്ട് വേണം ഞാൻ സ്വപ്നം കണ്ട കിനാശ്ശേരിയിലൂടെ കയ്യും പിടിച്ചു നടക്കാൻ. 😌

Recent Stories

The Author

Akku

1 Comment

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com