❤❤ഇങ്ങനെയും ഒരു പ്രണയം❤❤ 4 [നളൻ] 111

Views : 4536

❤❤ഇങ്ങനെയും ഒരു പ്രണയം❤❤ 4

Author :നളൻ

[ Previous Part ]

 

കഥ നേരത്തെ പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യണം എന്ന്വിചാരിച്ചതായിരുന്നു പ്രേതീക്ഷിക്കാതെ ചില യാത്രകൾ വേണ്ടിവന്നു വൈകി പോയ്‌ ഷെമിക്കിക. തുടരണം എങ്കിൽ അഭിപ്രായം പറയുക.

അങ്ങനെ ദിവസങ്ങൾ കോഴിഞ്ഞുപൊക്കൊണ്ടിരുന്നു. ഇപ്പൊ ക്ലാസ്സ്‌ തുടങ്ങിയിട്ട് നാലുമസമായി. ഞാനും റോഷനും അതുലും ഇപ്പൊ നല്ല കമ്പനി ആണ്. എന്തുചെയ്യാനും ഞങ്ങൾ മുന്നും ഒരുമിച്ച്. മദ്യപാനം ഒഴിച്ച്.

 

അത് പറഞ്ഞപ്പോളാ അതുൽ വെള്ളമടി ഒന്നും ഇല്ലാത്ത ഡീസന്റ് ചെക്കൻ ആയിരുന്നു. എന്ത് ചെയ്യാൻ റോഷൻ അവനെ ഇപ്പം നല്ല ഒരു കുടിയൻ ആക്കി മാറ്റിയിട്ടുണ്ട്. അതുൽ ആദ്യമായി വെള്ളമടിച്ചപ്പോ എന്ന കരച്ചിലാരുന്നെന്നോ.

അന്നും റോഷൻ പതിവുപോലെ കുടിക്കാൻ ഇരുന്നു ഞങ്ങൾ രണ്ടും ടെചിങ്സ് തിന്നാനും. അങ്ങനെ രണ്ട് പെഗ്ഗ് അകത്തു ചെന്നപ്പോ റോഷൻ ഞങ്ങളോട് വേണോന്ന് ചോദിച്ചു ഞാൻ വേണ്ടന്ന് പറഞ്ഞു. അതുൽ ടേസ്റ്റ് നോക്കാൻ വേണം എന്ന് പറഞ്ഞു.

 

റോഷൻ പിന്നെ ഒന്നും നോക്കിയില്ല ആടുക്കളെ പോയി ഒരു ഗ്ലാസ്‌ എടുത്തോണ്ട് വന്ന് ചെറുതോരെണ്ണം ഒഴിച്ച് അതുലിനു കൊടുത്തു.

അതുൽ ആത്യം ഒന്ന് മണത്തു നോക്കി പിന്നെ കണ്ണടച്ചു പിടിച്ച് ഒരൊറ്റ കുടി. അവന് കസേരലിരുന്ന് പുളഞ്ഞു പോയി അപ്പോളത്തെ അവന്റെ മുഖ ഭാവം കാണനാരുന്നു.

പിന്നെ ചെക്കന് രസം പിടിച്ചില്ലേ അന്ന് റോഷൻ കുടിച്ചതിനേക്കാൾ കൂടുതൽ അവൻ കുടിച്ചു.

അങ്ങനെ അന്നത്തെ കലാപരുപാടി എല്ലാം അവസാനിപ്പിച്ച് ഞങ്ങൾ കിടക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു ഒരുമുറിയിലാണ് ഞങ്ങൾ മുന്നും കിടക്കുന്നത്. രണ്ട് കട്ടിൽ ആണ് ഒരു ഞങ്ങടെ റൂമിൽ ഒള്ളത് ഒന്ന് വലുതും മറ്റേത് ചെറുതും ഞാൻ ഒറ്റക്ക് കിടക്കും അവന്മാർ ഒരുമിച്ചും. ഒരു 11 മണി ഒക്കെ ആയപ്പോ പട്ടി മോങ്ങുന്ന പോലെ ഒച്ച കേട്ടിട്ടാണ് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റത്. ലൈറ്റ് ഇട്ട് നോക്കിയപ്പോ അതുൽ കട്ടിലിന്റെ താഴെ കുത്തിയിരുന്ന് കാലിലേക്ക് മുഖം വച്ച് കരയുന്നു ആത്യം എനിക്ക് ചിരിവന്നു എങ്കിലും പിന്നെ പാവം തോന്നി. റോഷൻ ആണെ ഇതൊന്നും അറിയുന്നും ഇല്ല. ഞാൻ വേഗം ചാടി ഇറങ്ങി അതുലിനെ വിളിച്ചു. എവടെ അവൻ ഒരേ കരച്ചിൽ. റോഷനെ വിളിച്ചപ്പോ തന്നെ അവൻ ഞെട്ടി എഴുനേറ്റു. അവനും അതുലിന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.

ഞങ്ങൾ രണ്ടും അവനെ മാറി മാറി വിളിച്ചു അവസാനം അവൻ കരഞ്ഞതിന്റെ കാര്യം പറഞ്ഞു അവനു വീട്ടിൽ പോണമെന്നു…

Recent Stories

The Author

നളൻ

13 Comments

  1. നിധീഷ്

    ❤❤❤❤❤❤❤

  2. ❤️❤️ nannayitund

  3. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ 🖤

    ❤❤❤❤😇

  4. Please continue bro 🤩❤💯❤

  5. Pwolii❣️❣️
    katha kettapol sed ayi poyi😢

  6. Aadya like enteyaanu ketto 🥰

    1. 👍🏾👍🏾❤

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com