❤ദിവ്യനുരാഗം – 2…. ❤ [Eros] 451

 

അതുകേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് എന്തൊപോലെയായി  …… ഞാൻ പോലും അറിയാതെ അവളെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു തുടങ്ങിയിരുന്നു ….

ആ ഇഷ്ടം അവൾക്ക് എന്നോട് ഇല്ലായെന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി…

മൗനം ഭേദിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ സംസാരിച്ചു തുടങ്ങി …..

എനിക്ക് നിന്നെ  മനസ്സിലാവും ദിവ്യ … ഒരു മുൻപരിചയമില്ലാത്ത ഒരാളോടൊപ്പം ഒരു മുറിയിൽ ചിലവഴിക്കാൻ  തനിക്ക്‌ ബോധിമുട്ട് ഉണ്ടാവും … തന്റെ അതേ മനസികാവസ്ഥയിൽ തന്നെയാണ് ഞാനും.

താൻ പേടിക്കണ്ട ഞാൻ തന്നെ കേറി പിടിക്കാൻ ഒന്നും വരില്ല …

,  ഒട്ടും പ്രധീക്ഷിക്കാത്ത ഒരാൾ ജീവിതത്തിലേക്ക് കടന്നു വരുമ്പോൾ ഉണ്ടാവുന്ന പ്രശ്നം തന്നെയാണ് ഇത്.

 

എന്ന് പരസ്പരം മനസിലാക്കുന്നോ … അന്ന് നമുക്ക് ഭാര്യാഭർത്താക്കന്മാരായി ജീവിച്ചു തുടങ്ങാം….

അതുവരെ നമ്മൾ നല്ല സുഹൃത്തുക്കളായിരിക്കും ….

37 Comments

  1. Bro ethinte bakki ezhuthunnundo … Atho avasnippicho..
    Eppozhum waiting Anne ..
    Coment kandal marupadi tharum enn pradikshikkunnu

    ❤️❤️

  2. Super nannayittund. Adutha partinaay waiting…..

  3. Kollam nannayittund Next partinaay waiting…..

  4. Nannayittund. Next partinaay waiting…..

  5. Nannayitunde….

    Waiting….
    ❤ ❤ ❤ ❤

  6. NITHIN RAJAGOPAL

    ?❣️?

  7. എനിക്ക് എന്റെ പെണ്ണിനെ നോക്കാൻ ഉള്ള കഴിവുണ്ട് എന്ന ബോധ്യം ഉള്ളത്കൊണ്ട് ആണ് ഞാൻ ദിവ്യയുടെ കഴുത്തിൽ താലി ചാർത്തിയത്ത് … സ്ത്രീധനത്തിനു വേണ്ടി മാത്രം വിവാഹം കഴിക്കുന്നവർ നമ്മുടെ സമൂഹത്തിലുണ്ട്.. ഞാൻ അത്രകാരനല്ല . അച്ഛന്റെ മോള്ക്ക് ഇവിടെ ഒരു കുറവുംവരാതെ ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം. അച്ഛൻ വിഷമിക്കാതെ ഇരിക്കൂ……
    I like this ??

  8. നിധീഷ്

    ????

  9. 2 ഭാഗവും ഇന്നാണ് വായിച്ചത്.ഒരു തുടക്കകാരൻ എന്നത് ഒരിടത്തും തോന്നാത്ത നല്ല ഒഴുക്കോടെ ഉള്ള എഴുത്ത്. പേജ് കൂട്ടി അടുത്ത ഭാഗം പോരട്ടെ

  10. Nannayittund❤️

  11. Rendu partum innane vaichadhu.
    Nannaittundu.
    Ini collegil Husband teacher wife student
    waiting for next part

  12. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    Istayi❤❤❤❤??

  13. എന്നാണ് രണ്ട് പാർട്ടും വായിച്ച വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്

    1. Thank you❤
      സ്നേഹം ❤❤.

  14. Kollam Bro,

    Page kootti ezhuthu

    1. പേജ് കൂട്ടി എഴുത്താം ബ്രോ…..
      സമയമാണ് പ്രശനം
      ❤❤

  15. Kalaki tto നന്നായിട്ടുണ്ട് ?

    1. ഒരുപാട് നന്ദി ❤
      സ്നേഹം ❤❤..

  16. എന്നെ പേടി ഇരുട്ടിനെ പേടി …. വേറെ എന്തിനെ എങ്കിലും പേടി ഒണ്ടോ തനിക്ക്‌??

    Ithe kk le meera teacher paranja stry le dialog alle pettanne strike aaya pole good story…..continue….

    1. ആ ഡയലോഗ് നരൻ സിനിമയിൽ നമ്മുടെ ലാലേട്ടൻ പറഞ്ഞത് പോലെയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത് ???
      ഒരുപാട് നന്ദി
      സ്നേഹം ❤❤..

    1. നന്ദി ❤❤

  17. Nice story brother

    Page തീര്‍ന്നത് അറിഞ്ഞില്ല continue

    1. Thankyou Brother❤
      ഞാൻ ഈ ഭാഗം ഇവിടെ വെച്ച് അല്ല നിർത്താൻ ഉദേശിച്ചത്‌ കുറച്ചുകൂടെ ഉണ്ട്. അതിനൊരു പൂർണത വന്നില്ല എന്നു തോന്നിയത്കൊണ്ടാണ് എവിടെ വെച്ച് നിർത്തിയത്. സമയമാണ് പ്രധാന വില്ലൻ..
      അടുത്ത ഭാഗം കുറച്ചു വൈക്കും…
      സ്നേഹം ❤❤..

  18. °~?അശ്വിൻ?~°

    ???

  19. നല്ല ഒഴുക്കുള്ള കഥ, പക്ഷെ പെട്ടന്ന് ആ ഒഴുക്ക് നിന്നപ്പോലെ. അതുകൊണ്ട്‌ അടുത്ത പ്രാവിശ്യം പേജ് കൂട്ടി തന്നോളൊ. Good story with good feeling.

    1. പേജ് കൂട്ടി എഴുത്താം bro……
      സമയമാണ് പ്രശനം… എക്സാമിന്റെ ഇടക്കാണ് ഞാൻ ഈ ഭാഗം എഴുതി തീർത്തത്..
      അടുത്ത ഭാഗം കുറച്ചു വൈക്കും……
      പേജ് കൂട്ടി തന്നെ എഴുത്താം….
      സ്നേഹം ❤❤

  20. Super
    Waiting for next part
    ❣️?

    1. Thank You bro❤…
      സ്നേഹം ❤

  21. കാർത്തിവീരാർജ്ജുനൻ

    ❤️

  22. ❤️❤️❤️❤️

Comments are closed.