” ഞാൻ കൂട്ട്കെടക്കണോ ചേച്ചീ ”
” വേണ്ട.. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ഞെട്ടിയപ്പോ ഉണ്ടായത.. പ്രശ്നമില്ല.. നീ പൊക്കോ ”
അനിയത്തിയോട് അതും പറഞ്ഞ് അവൾ എല്ലാരേയും പറഞ്ഞയച്ച് കതകടച്ചു…
” ഡാ.. എവടെ.. താഴെ വീണോ ”
ലൈറ്റ് ഒക്കെ ഓഫ് ആയപ്പോ അവൾ ജനലിലൂടെ നോക്കികൊണ്ട് ചോദിച്ചു…
” ഇല്ല ഇല്ല ഇവിടുണ്ട്.. നീ ആ ബാൽക്കണിയിലെ വാതിൽ തുറക്ക് ”
” ആ എനിക്കെങ്ങും വയ്യാ.. നീ വീട്ടി പൊക്കോ ”
” ദേ ദേ.. എന്നെ ദേഷ്യം പിടിപ്പിക്കല്ലേ… തുറന്നാട്ടെ നീ ”
” ആ തുറക്കാം.. വാ ”
” എന്താടി നിനക്കിത്ര ജാഡ.. ഡോർ തുറക്കാനല്ലേ പറഞ്ഞേ.. അല്ലാണ്ട് ആധാരം കട്ടോണ്ട് തരാൻ ഒന്നുമല്ലല്ലോ ”
” അത് വിട്.. നീയെന്തിനാ ഇപ്പൊ ഇങ്ങട്ടേക്ക് വന്നേ ”
” ദേ ഒരുമാതിരി മറ്റേ വർത്താനമ്പറയല്ലേ… അയ്യോ എനിക്ക് കാണാൻ തോന്നുവാ… പറ്റണില്ല സഹിക്കണില്ല ന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ് മോങ്ങീട്ട് ഇപ്പോ എന്തിനാ വന്നേന്നൊ ”
” എന്ന്വെച്ച് പാതിരാത്രി കേറി വരണോ ”
” ശ്ശെടാ.. ഞാനിപ്പൊഴാ നാട്ടിൽ എത്തിയെ.. അപ്പോ നേരെ ഇങ്ങോട്ടേക്കു വന്നു… അതിനിപ്പെന്താ ”
” അതിനൊന്നൂല്ല, നീ പോയേ ”
” പോയേന്നൊ.. അയ്യടാ.. പോകാനിപ്പോ സൗകര്യമില്ല… നീ മാറിക്കേ ”
Ahaa leven kore vaangi kootum?
ആഹാ ഈ ചെക്കൻ ഇതെന്തോന്ന് രമണനോ തീരുമ്പോ തീരുബോ പണി കിട്ടാൻ ??
എന്തായാലും പാർട്ട് കൊള്ളാം, അവൾ ആളൊരു കള്ളി തന്നെ വെറുതെ ആ ചെക്കനെ കള്ളം പറഞ്ഞ് നാട്ടിൽ കൊണ്ടുവന്നില്ലെ ??
പിന്നല്ല.. രമണന് പോലും ഇങ്ങനെ വരുത്തല്ലേ ന്റെ പുണ്യാളാ ?
താങ്ക്സ് ?❤️
ഇരുട്ടടി രസം ഇല്ലാത്തോണ്ട് ദൈവം അവന് വേണ്ടിയിട്ട് നല്ല പകലടി ആണോ ഒരുക്കിവച്ചേക്കുന്നെ. കാത്തിരുന്നു കാണാം ?
കാണാം ?❤️
‘Adi kapyarae koottamani’????.ntae manorogi ?namichu pahaya
ഹേ.. സാമ്യം ഉണ്ടോ.. ?.. ഇല്ലല്ലോ.. ഏഹ്
Very Good ❣️
☺️❤️
Good ❣️
?❤️
ഇത് വെറും ലവ് സ്റ്റോറി ആണൊ?
അങ്ങനെ ചോദിച്ചാൽ.. പ്രണയത്തിനാണ് പ്രാധാന്യം… റിയൽ ഇൻസിഡന്റ് ആണ് ബ്രോ.. ബട്ട് അതിന്റെ ഇടയ്ക്ക് കുറേ പ്രശ്നങ്ങളും മാനസിക അവസ്ഥകളും ഒക്കെ വരുന്നുണ്ട്.. ഫൈറ്റ്കളും മാരക ട്വിസ്റ്റും പ്രതീക്ഷിച്ച വന്നതേങ്കി വായിച്ചിട്ട് കാര്യമില്ല. ☺️❤️