ഹൃദയരാഗം 28
Author : അച്ചു ശിവ | Previous Part
തല അടിച്ചു വീണ അവള് തന്റെ ശരീരത്തില് എവിടെയൊക്കെയോ വേദനിക്കുന്നതായും, കണ്ണിനു മുകളിലൂടെ നനവ് ഉള്ള എന്തോ ഒന്ന് ഒഴുകുന്നതായും അറിഞ്ഞു….
ബാഗിന്റെ ഉള്ളില് നിന്നും ഫോണ് അടിക്കുന്നത് ആ ബോധം മറയുമ്പോഴും അവള് കേള്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു….
വല്ലാത്ത വേദന അവള്ക്കു തോന്നി…. കണ്ണുകള് നിറഞ്ഞൊഴുകി…. അച്ഛനെയും, അമ്മയേയും, വിച്ചേട്ടനേയും അവള്ക്ക് ഓര്മ്മ വന്നു….
താന് അവരുടെ അടുത്തേക്ക് പോകുവാണോ എന്ന് പോലും അവള് ചിന്തിച്ചു….
” വിനയേട്ടാ…….. “….
അവള് അവ്യക്തമായി വിളിച്ചു….
വിനയ് യുടെ മുഖം ഓര്ത്തപ്പോൾ അവളുടെ നെഞ്ച് വിങ്ങി…. പല ഓര്മകളും ഒരു തിരശ്ശീലയിലെന്ന പോലെ അവളുടെ ഉള്ളിലൂടെ കടന്ന് പോയി….
കണ്ണ് പുറകോട്ട് മറിഞ്ഞ് മറിഞ്ഞ് പോകുന്നതായും, ബോധം പതിയെ നഷ്ടപ്പെടുന്നതായും അവള് അറിഞ്ഞു…..
” വാസുകീ…….. “….
ഒരു വിളി അവളുടെ കാതില് മുഴങ്ങി…..
ആരോ ഓടി വരുന്നതായി അവള് അവ്യക്തമായി കണ്ടു…. ആ കാഴ്ചയും, ഫോണ് റിംഗ് ചെയുന്ന ശബ്ദവും, വിനയ് യുടെ മുഖവും ആയിരുന്നു ബോധം പൂര്ണമായും മറയുമ്പോള് അവളുടെ മനസ്സില്…..
======== ======== ======== ======== ========
Any updates
ഇന്ന് വരും ഗഫൂർക്കാ..???
എൻ്റെ പിറന്നാളിന് തന്നിട്ട് പോയതാ എന്നിട്ട് ഇന്ന വരുന്നേ ?
??? വന്നല്ലോ..???
Still waiting bro
ഇന്ന് വരും..???
Still waiting man..
❤️?
It will come today bro..?
any updates
Coming today..?
Nxt പാർട്ട് എന്ന് വരും
ഇന്ന് വരുമായിരിക്കും bro..???
നിർത്തിയോ ?
ഇല്ല..??? ഇന്ന് വരുമായിരിക്കും ???
അച്ചുസേ ഈ പാർട്ടും ??. Cid വാസൂന്റെ investigation തുടങ്ങുന്നു. Nxt പാർട്ട് എന്ന് വരും
Nitin bro..???
ഇഷ്ടമായതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം. ഇന്ന് വരും ബ്രോ..??????
70 days and counting ?
It will come today bro..???
Waiting
Hopefully it will come today bro..???
Wow interesting story loved it❤waiting for the next part??
Thank you so much???
Bro
ഇന്ന് വരും അപ്പു ബ്രോ ???
കത്തിരികുന്നു ബ്രോ
ഇന്ന് വരും ബ്രോ. കാത്തിരിപ്പിച്ചതിന് ക്ഷമിക്കണം..നമ്മുടെ സാഹചര്യങ്ങള് കൂടെ അനുകൂലമാകണമല്ലോ.???
കത്തിരികുന്നു
സമയം കിട്ടാത്തതുകൊണ്ടും, വയ്യാത്തകൊണ്ടുമൊക്കെയാണ്..എത്രയും വേഗം തരാന് ശ്രമിക്കാം ??????
Ok bro ❤
❤❤❤❤
Waiting bro
എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്, കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല ??? വയ്യായ്കയും, ചില തിരക്കുകളും ഉള്ളതുകൊണ്ടുമാണ് വൈകുന്നത്..കഴിവതും വേഗം ഇടാന് ശ്രമിക്കാം ???
കാത്തിരിപ്പാണ്
?????? ഉടനെ തരാം അപ്പു bro.
Thanks
Bro aduthath ennaa..
Waiting
ഉടനെ തന്നെ ഉണ്ടാവും bro..തീരാറാകുന്നേയുള്ളൂ. സമയം കിട്ടുന്ന പോലെ എഴുതുന്നുണ്ട് ???
അടിപൊളി .. ഇഷ്ടമായി .. ❤️
@mr 007 Thank you so much ☺️
അച്ചു ♥️?,
കഴിഞ്ഞ ഭാഗവും വായിച്ചു….ഈ ഭാഗം എങ്ങനെ ആകും എന്നൊക്കെ ചിന്തയിൽ ആയിരുന്നു!!!! എന്തായാലും വിചാരിക്കാത്ത രീതിക്കാണ് കഥയുടെ നീക്കം… ഒരു പക്കാ സീരിയൽ പോലെ ഒക്കെ ഉണ്ട്!!! സത്യം പറ ഇത് റിയൽ സ്റ്റോറി ആണോ അതോ സങ്കല്പികം മാത്രം ആണോ????!!!
ജോലിയുടെ തിരക്കുകൾ കാരണം മിക്ക കഥകളും follow ചെയ്യാൻ ആകുന്നില്ല… എന്നിരുന്നാലും നമ്മുടെ fav കഥകൾ “അങ്ങനെ വിട്ടുകളയാൻ പറ്റുമോ ” !!!!
പേജ് കൂട്ടിയുള്ള പരുപാടി കൊള്ളാം കെട്ടോ… കാരണം ഇത്രയും പേജ് ഉണ്ടായിട്ട് പോലും വായിച്ചു തീർന്നത് next പേജ് തപ്പിയപ്പോൾ ആണോ ?… സംഭവം കിടുക്കി…!!!
സത്യ സന്ധമായും പറഞ്ഞാൽ, ഈ കഥയുടെ ഒരു പാർട്ട് പോലും നെഗറ്റീവ് point ഇടാൻ പറ്റില്ല അത്രക്ക് പൊളി ?!!!
ഈ കഥ അടുത്തെങ്ങും തീരരുതേ എന്നാണ് എന്റെ പ്രാർത്ഥന… ഓരോരോ ഭാഗത്തിലും ഓരോന്നൊക്കെ കൊണ്ട് വന്നു പൊളിച്ചടുക്ക്!!!
ഇത്ര കണ്ട് ഗംഭീരം ആകട്ടെ അടുത്ത ഭാഗവും….!!!
?♥️?♥️
രാജന് ???
കുറച്ച് നാളുകള് കാണാതിരുന്നപ്പോൾ വായിക്കുന്നതും, അഭിപ്രായം അറിയിക്കുന്നതും ഒക്കെ നിർത്തി, ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ലായിരിക്കും എന്ന് കരുതി ??? കമന്റ് കണ്ടതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം.
എല്ലാം വെറും സാങ്കല്പ്പിക്കകം അല്ലേ..ഇഷ്ടമായി എന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് ഒരുപാട് സന്തോഷം, നല്ല വാക്കുകള്ക്കും നന്ദി..ഒരുപാട് പ്രചോദനവും, സ്നേഹവും ആണ് താങ്കളുടെ വാക്കുകള് എന്നും..???
ഒഴിവാക്കാന് ആവാത്ത തിരക്കുകള് മൂലമാണ് അടുത്ത പാര്ട്ട് വൈകുന്നത്..എങ്കിലും കഴിവതും വേഗം എഴുതി ഇടാന് ശ്രമിക്കാം..എന്നും തരുന്ന സ്നേഹത്തിനും, സപ്പോര്ട്ടിനും വീണ്ടും ഒരുപാട് നന്ദി..❤❤❤
?♥️??
love
@വിജീഷ് Thanks bro❤❤❤❤❤
നന്നായിടുണ്ട്bro
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തുരിക്കുന്നു
Thank you so much bro..??????
എവിടെ എവിടെ കഥ എഴുതിയ കൊരങ്ങൻ എവിടെ.ഒരു കഥ പോസ്റ്റ് ചെയ്തത് പുള്ളി മറന്നോ ആവോ
ഇല്ലാ..മറന്നിട്ടില്ല. ??? വരും..വരാതിരിക്കില്ല..???
എന്റെ വാസൂട്ടിക്ക് അപകടം പറ്റാതെ രക്ഷപ്പെട്ടല്ലോ..അപ്പൊ സത്യങ്ങൾ ഒക്കെ അറിയാന് പോവുകയാണല്ലേ..അപ്പച്ചിക്ക് പറയാനുള്ളതാണ് ഇനി അറിയേണ്ടത് അല്ലേ..??
നല്ല രസമുള്ള ഭാഗമായിരുന്നു ഇത്..വലിയൊരു ഭാഗമായിരുന്നിട്ടും വായിച്ച് തീര്ന്നത് അറിഞ്ഞില്ല, അത്ര നല്ല ഒഴുക്കുണ്ടായിരുന്നു എഴുത്തിന്. വിനയ് വാസൂട്ടിയെ കെയർ ചെയ്യുന്നത് ഒക്കെ വളരെ മനോഹരമായിട്ടുണ്ടായിരുന്നു..മഹേഷിന്റെ വരവ് തികച്ചും അപ്രതീക്ഷിതമായിരുന്നു. അവര് തമ്മിലുള്ള സീന് വളരെ മനോഹരമായിരുന്നു..പഴയത് പലതും പറയാതെ പറയുന്ന പോലെ..??
നവീനും, രാജശേഖരനും ഒക്കെ വീണ്ടും അടുത്ത പരിപാടികള്ക്ക് ഇറങ്ങുകയാണല്ലേ..വിനയേട്ടന് വാസൂട്ടിയെ കാത്തോളുമെന്ന് ഉറപ്പുണ്ട്..??
തുടര്ക്കഥകളിൽ ആ ഒഴുക്കോടെ ഉള്ള ഡീറ്റെയിലിംഗ് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആളെന്ന നിലയില് എനിക്ക് ഈ എഴുത്ത് കൂടുതല് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ഓരോന്നും നമ്മുടെ കണ്മുന്നില് കാണുന്ന പോലെ, എല്ലാം പതിയെ പതിയെ കണക്ട് ചെയ്ത് പോകുന്നത് കാണാനും, വായിക്കാനും ഒരു സുഖമുണ്ട്. അതാണ് 78 പേജ് വായിച്ച് തീര്ന്നത് പോലും അറിയാതെ ഇരുന്നത്. ഓരോ ഭാഗങ്ങളിലൂടെ ആ കഥാപാത്രങ്ങൾ വളരുന്നതും, അവരുടെ മാനസികമായ വിചാരങ്ങളും ഒക്കെ വളരെ തൃപ്തിപ്പെടുത്തുന്ന രീതിയില് പറഞ്ഞാണ് പോകുന്നത്..അങ്ങനെ മുന്നോട്ടു തന്നെയാണ് കഥ പോകുന്നത് എന്നാണ് വ്യക്തിപരമായ അഭിപ്രായം..അല്ലെങ്കില് പിന്നെ തുടക്കവും ക്ലൈമാക്സും മാത്രമുള്ള ഒരു ചെറുകഥ ആയി മാറും. പലർക്കും പല അഭിപ്രായങ്ങള് ആവും..വായിക്കുന്നവർക്ക് അവരുടെ ഇഷ്ടാനിഷ്ടങ്ങള് ഉണ്ടാവും..എഴുതുന്ന ആളുടെ മനസ്സും, ഇഷ്ടവും, സന്തോഷവും പോലെ എഴുതുക..അതിന് എല്ലാവിധ പിന്തുണയും, ആശംസകളും ഉണ്ടാകും. ??
ഇനിയുള്ള ഭാഗങ്ങള്ക്കായി ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു..സ്നേഹം മാത്രം..❤❤
Ippala vayikkunne
Sprb sprb sprb ❤️❤️❤️❤️
Anyway waiting for the next wonderful part
Thank you so much Dragon..???
ഇപ്പോഴാ വായിച്ച തീർന്നത്… ഈ ഭാഗം പേജ് കൂടുതൽ ഒണ്ടാരുന്നേലും പെട്ടന്ന് തീർന്നു… പക്ഷെ അടുത്ത ഭാഗത്തിന് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കാൻ ഉള്ളത് ഈ ഭാഗത്തിൽ തന്നു…. Katta Waiting for next part…. പെട്ടന്ന് തരാൻ ശ്രെമിക്കണേ
ഉണ്ണി bro..???
ഇഷ്ടായി എന്നറിഞ്ഞതിൽ പെരുത്ത് സന്തോഷം ??? പെട്ടന്ന് തരാന് മാത്രം പറയല്ല്..??? കഴിവതും വേഗം ഇടാം bro..???
?
❤❤❤❤