ഹൃദയത്തിൽ എന്നും (നൗഫു) 39

Views : 984

“എടി…

 

എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ട്ടമാണ്…”

 

“എന്നും തമ്മിൽ കണ്ടാൽ വഴക്ക് ഉണ്ടാകുന്നവന്റെ നാവിൽ നിന്നും വന്ന വാക്കുകൾ എനിക്കൊരു തമാശപോലെ ആയിരുന്നു തോന്നിയിരുന്നത്…

 

എന്നെ കണ്ടാൽ അവനിട്ട ഇരട്ട പേരല്ലാതെ ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു സമീറ എന്ന് വിളിച്ചത് തന്നെ അന്നായിരുന്നു ആദ്യമായി..”

 

“അഞ്ചാം ക്ലാസ് മുതൽ ഒരുമിച്ച് പഠിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നേലും എനിക്ക് അവനും അവന് ഞാനും ശത്രുക്കൾ ആയിരുന്നു..

 

അഞ്ചിലും ആറിലും ഏഴിലും ഞാൻ ആയിരുന്നു ക്ലാസ് ലീഡർ..ടീച്ചേർസ് ഇല്ലാത്ത നേരം ക്ലാസിൽ വർത്തമാനം പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന കുട്ടികളുടെ പേര് എഴുതി വെക്കുന്നത് കൊണ്ടു തന്നെ…എന്നും ബോർഡിൽ ആദ്യത്തെ പേര് അവന്റെ ആയിരുന്നു…

 

“ഇസ്ഹാഖ്…”

 

അത് തന്നെ ആയിരുന്നു ഞാനും അവനും തമ്മിലുള്ള ശത്രുതക്ക്‌ കാരണവും

 

എന്നെ കളിയാക്കാൻ എന്ന പോലെ അവൻ സ്കൂളിൽ വെച്ച് എനിക്കൊരു ഇരട്ട പേരും ഇട്ടു…

 

“ഉണ്ടക്കണ്ണി…”

 

“ഹൈസ്കൂളിൽ എത്തിയപ്പോൾ രണ്ട് കൊല്ലം ഞാനും അവനും വേറെ വേറെ ക്ലാസിൽ ആയിരുന്നു..

 

പത്താം ക്ലാസിൽ വീണ്ടും ഒരുമിച്ചു..

 

കുറച്ചു കൂടേ പക്വത വന്നത് കൊണ്ടു തന്നെ അവൻ എന്നോട് നല്ലത് പോലെ സംസാരിക്കാൻ വരാൻ തുടങ്ങി…

 

വീട്ടിലെ കാര്യവും ഉമ്മയും പെങ്ങന്മാർ ഉള്ളതും…അവൻ എന്നോട് ഏറെ പ്രിയപ്പെട്ടത് എന്ന പോലെ പറയാറുണ്ടായിരുന്നു…”

 

മാത്‍സ് ഗ്രൂപ്പ്‌ ആയി ചെയ്യുന്ന ഒരു ദിവസം… അന്നായിരുന്നു അവൻ ആദ്യമായി എന്നോട് ഇഷ്ടമാണെന്ന് പറഞ്ഞത്…

 

“സമീറ…എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ട്ടമാണ്… സത്യമായിട്ടും ഇഷ്ട്ടമാണ്..”

 

“എന്നെ കളിയാക്കാനുള്ള പുതിയ നമ്പർ ആണെന്ന് കരുതിയെങ്കിലും വീണ്ടും വീണ്ടും എന്നെ കാണുമ്പോൾ അവൻ അത് തന്നെ ആവർത്തിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ ആയിരുന്നു അവൻ കാണാതെ മാറി നടക്കാൻ ഞാൻ തുടങ്ങിയത്..

 

ക്ലാസിൽ ഒറ്റക് ഇരിക്കാതെ… കൂടുതൽ സമയവും കൂട്ടുകാരികളുടെ കൂടേ കൂടി അവൻ എന്നോട് സംസാരിക്കാൻ വരുന്നതിനെ തടഞ്ഞു..

 

കാര്യം അവനോട് എനിക്ക് ദേഷ്യം ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു… പക്ഷെ വീട്ടിൽ പേടിയായിരുന്നു..

 

ഉപ്പ എങ്ങാനും അറിഞ്ഞാൽ അന്ന് എന്റെ മയ്യത്ത് ആയിരിക്കും…അത് ഉറപ്പുള്ള കാര്യമായിരുന്നു…”

 

“വീണ്ടും കാലം മുന്നോട്ട് പോയി…

 

ഞങ്ങൾ പ്ലസ് 2 വിന് രണ്ടും രണ്ട് സ്കൂളിൽ ആയിരുന്നു…

 

പക്ഷെ സ്കൂൾ വിട്ട് വരുമ്പോ ഒരു ബസിൽ തന്നെ ആയിരിക്കും യാത്ര..

 

അന്നെല്ലാം അവൻ എന്നോട് സംസാരിക്കാനായി വരും…

 

പക്ഷെ പേടി കൊണ്ടോ എന്തോ… അവന് പറയാനുള്ളത് കേൾക്കാനോ…അവനോട് സംസാരിക്കാനോ ഞാൻ നിന്നില്ല…

Recent Stories

The Author

1 Comment

Add a Comment
  1. ❤️❤️❤️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com