രക്തരക്ഷസ്സ് 30 27

Views : 12009

തളികയിൽ നിന്നും പച്ചരിയും മഞ്ഞളും കൂട്ടിയ മിസൃതമെടുത്ത് രുദ്ര ശങ്കരൻ ആവാഹനത്തിലേക്ക് കടന്നു.

”ഓം ഏഹിയേഹി ശ്രീപാർവ്വതി നാമ സ്ത്രീ പ്രേതോ ആഗച്ഛ ആഗച്ഛ ആവാഹിതോ ഭവ.”

”ഓം ഏഹിയേഹി ശ്രീപാർവ്വതി നാമ സ്ത്രീ പ്രേതോ ആഗച്ഛ ആഗച്ഛ ആവാഹിതോ ഭവ.”

ഉച്ചസ്ഥായിയിലുള്ള ആവാഹനമന്ത്രം മംഗലത്ത് പടിപ്പുര കടന്ന് ശ്രീപാർവ്വതിയെ വലയം ചെയ്തു.

ശക്തി നഷ്ടപ്പെട്ട ആത്മാവ് ഒരു മഞ്ഞു പടലം പോലെ അന്തരീക്ഷത്തിലേക്ക് ഉയർന്നു.

രുദ്ര ശങ്കരൻ മന്ത്രച്ചാരണത്തിന്റെ ആക്കം കൂട്ടി.പരികർമ്മികൾ മന്ത്രങ്ങൾ ജപിച്ചുകൊണ്ട് നെയ്യ് തർപ്പിച്ചു.

തുളസിയും ചന്ദനവും വെളുത്ത പുഷ്പങ്ങളും അർപ്പിച്ച് രുദ്ര ശങ്കരൻ സ്വർണ്ണ സ്ത്രീ രൂപത്തിൽ കൈയ്യമർത്തി ശ്രീപാർവ്വതിയെ ആവാഹിച്ചിരുത്താൻ ആരംഭിച്ചു.

കൂട്ട മണിയടിയുടെയും മന്ത്രോച്ചാരണങ്ങളുടെയും ശബ്ദം കൂടുതൽ കനപ്പെട്ടു.

ക്രമേണ ശ്രീപാർവ്വതി സ്വർണ്ണ രൂപത്തിലേക്ക് അലിഞ്ഞു ചേരാൻ തുടങ്ങി.

ആവാഹനകർമ്മം പൂർത്തീകരിച്ച് തർപ്പണത്തിലേക്ക് കടക്കുമ്പോൾ
വള്ളക്കടത്ത് ക്ഷേത്രത്തിൽ നിന്നും പഞ്ചാരിയുടെ ദ്രുത താളം ഉയർന്ന് തുടങ്ങി.

ശാന്തമായ പ്രകൃതിയിൽ തണുത്ത മന്ദമാരുതൻ ഒഴുകി നടന്നു.ഉയർന്ന് പൊങ്ങിയ ശംഖ നാദത്തിന്റെ അകമ്പടിയോടെ ബ്രഹ്മകലശ പൂജ കഴിഞ്ഞ് വള്ളക്കടത്ത് ഭഗവതിയുടെ ശ്രീകോവിൽ തുറക്കപ്പെട്ടു.

മേനോൻ അദ്ദേഹം ഇനി ഭയപ്പെടാനില്ല.കണ്ണ് തുറന്നോളൂ. രുദ്ര ശങ്കരൻ തോളിൽ തട്ടിയപ്പോഴാണ് മേനോൻ കണ്ണ് തുറന്നത്.

ഇതാ ഇത്രയും നാൾ താങ്കളെ ഭയപ്പെടുത്തിയ ശ്രീപാർവ്വതി,രുദ്രൻ സ്വർണ്ണ പ്രതിമയ്ക്ക് നേരെ കൈ ചൂണ്ടി.

നന്ദിയുണ്ട് ഒരുപാട്.കൃഷ്ണ മേനോൻ രുദ്ര ശങ്കരന്റെ കാൽ തൊട്ട് തൊഴുതു.

ഹേ,കാളകെട്ടി ഇല്ലക്കാർ വാക്ക് പാലിച്ചു.ഇതാ രക്ഷസ്സിനെ ബന്ധിച്ചിരിക്കുന്നു.

ഞങ്ങൾക്ക് അല്പം ക്രിയകൾ കൂടി ബാക്കിയുണ്ട് താങ്കൾ തറവാട്ടിലേക്ക് മടങ്ങിക്കോളൂ.

നിറഞ്ഞ മനസ്സോടെ കൃഷ്ണ മേനോൻ അവിടെ നിന്നും പുറത്ത് കടന്നു.

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    ഇതും കലക്കി സൂപ്പർ സസ്പെൻസ്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com