രക്തരക്ഷസ്സ് 30 27

Views : 12009

മേനോന്റെ രക്തം കൊണ്ട് സ്വയം അഭിഷേകം നടത്തിയിട്ടേ ഞാൻ പോകൂ.

അത് നിന്റെ വ്യാമോഹമാണ്. അയാളെ കൊല്ലാൻ നിനക്ക് അവകാശമില്ല.

ഇനിയൊരു നിമിഷം പോലും ഈ ഭൂമിയിൽ തുടരാൻ അനുവാദവുമില്ല.

അധികം വൈകാതെ വള്ളക്കടത്തമ്മയുടെ സഹസ്ര കലശം പൂർത്തിയാവും അതോടെ നിന്റെ ശക്തി ക്ഷയിക്കും.

ശേഷം ശ്രീപത്മനാഭന്റെ സുദർശന ചക്രം നിന്നെ ഖണ്ഡിക്കും.അതിലും നല്ലത് സ്വമേധയാ എന്റെ മുൻപിലെ ആവാഹനക്കളത്തിൽ വരുന്നതാണ്.

ഇല്ലാ.ഒരിക്കലുമില്ലാ,അവൾ അലറി വിളിച്ചു.കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞ് രക്തമൊഴുകി.

ഈ അട്ടഹാസം കൊണ്ടൊന്നും കാര്യമില്ല.എത്രയും വേഗം പറയുന്നത് അനുസരിക്കുക.

രുദ്ര ശങ്കരൻ വീണ്ടും മന്ത്ര ജപത്തിലേക്ക് ശ്രദ്ധ തിരിച്ചു. ദേവദത്തൻ കണക്ക് കൂട്ടി.മന്ത്രം അയ്യായിരം കടന്നിരിക്കുന്നു.

ഇതിപ്പോ എത്രയായി,കലശക്കുടം കൈയ്യേൽക്കുമ്പോൾ ശങ്കര നാരായണ തന്ത്രി വാസുദേവ തന്ത്രിയെ നോക്കി.

എണ്ണൂറ് കടന്നു.ഇനിയിപ്പോ വേഗന്ന് ആവുമല്ലോ.അവളുടെ ശക്തി ക്ഷയിച്ച് തുടങ്ങിയെന്നാണ് ലക്ഷണം.
**********************************
ദേവേട്ടാ ഈ അരി മേനോൻ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കൈയ്യിൽ കൊടുക്കൂ.

രുദ്രൻ ഒരുപിടി അരിയെടുത്ത് ദേവദത്തനെ ഏൽപ്പിച്ചു.അയാളത് മേനോന് കൈ മാറി.

മേനോൻ അദ്ദേഹം സുദർശന മന്ത്രം പതിനായിരം ഉരു പിന്നിട്ടിരിക്കുന്നു.

ഇനി കേവലം എട്ടുരു കൂടി.ആദ്യം ആ അരി മൂന്ന് തവണ തലയ്ക്കുഴിഞ്ഞ് തരൂ.

രുദ്ര ശങ്കരന്റെ വാക്കുകൾ മഞ്ഞു തുള്ളി പോലെയാണ് കൃഷ്ണ മേനോൻ കേട്ടത്.

ദേവദത്തൻ കൈ മാറിയ അരി നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ കൈയ്യേറ്റ അയാൾ മൂന്ന് തവണ തലയ്ക്കുഴിഞ്ഞ് നൽകി.

രുദ്ര ശങ്കരൻ അത് അഗ്നിയിലേക്ക് അർപ്പിച്ച് നെയ്യ് പകർന്നു. അപ്പോഴേക്കും സുദർശ മന്ത്രം പൂർണ്ണമായിരുന്നു.

ശ്രീപാർവ്വതിയുടെ ശരീരം ശക്തമായ താപത്താൽ ഉരുകിയൊലിക്കാൻ തുടങ്ങി.അവൾ ദയനീയമായി തേങ്ങിക്കരഞ്ഞു.

ശ്രീപാർവ്വതീ വരൂ,നിനക്ക് മോക്ഷപ്രാപ്തിക്ക് സമയമായി വരൂ. രുദ്ര ശങ്കരന്റെ ആജ്ഞ വിദൂരത്തിൽ നിന്നവൾ കേട്ടു.

സഹസ്രം,അവസാന കലശം ദേവിക്ക് അഭിഷേകം ചെയ്ത് ശങ്കര നാരായണ തന്ത്രി ഇരു കൈയ്യും കൂപ്പി.

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    ഇതും കലക്കി സൂപ്പർ സസ്പെൻസ്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com