രക്തരക്ഷസ്സ് 28 38

“ലക്ഷ്മീ നാരായണ”
“ഭദ്രേ നാരായണ” എന്ന മന്ത്രം വെളിച്ചപ്പാട് ഉരുവിട്ടതും വള്ളക്കടത്ത് ഗ്രാമം ഒന്നടങ്കം ഭക്തിയിൽ മുങ്ങി.

അതേ സമയം കൃഷ്ണ മേനോന് നേരെ ചീറിയടുത്ത ശ്രീപാർവ്വതി എടുത്തെറിഞ്ഞത് പോലെ പിന്നോട്ട് തെറിച്ചു വീണു.

പുതിയ ദേവീ വിഗ്രഹത്തിന്റെ ആവിർഭാവം മനസ്സിലാക്കിയ അവൾ തോറ്റ് കൊടുക്കാൻ തയ്യാറാവാതെ വീണ്ടുമയാൾക്ക് നേരെ അടുത്തു.

മേനോനെ കൊല്ലുക എന്ന ഒറ്റ ലക്ഷ്യത്തിൽ ശ്രദ്ധ പതിപ്പിച്ച ആ രക്ഷസ്സ് പൂർവ്വാധികം ശക്തിയോടെ അയാളുടെ കഴുത്തിൽ പിടി മുറുക്കി.

ശ്വാസം തൊണ്ടയിൽ കുരുങ്ങി നിന്നതോടെ അയാൾ വായുവിൽ ചുര മാന്താൻ തുടങ്ങി.

രക്ഷിക്കണേ.ന്നെ കൊല്ലുന്നേ. രക്ഷിക്കണേ.അവസാന ശ്രമമെന്നവണ്ണം മേനോൻ അലറിക്കരഞ്ഞു.

പക്ഷേ കഴുത്തിൽ മുറുകിയിരിക്കുന്ന ബലിഷ്ഠമായ കരങ്ങളുടെ ശക്തിയിൽ അയാളുടെ ശബ്ദം നേർത്ത് പോയി.

കരയെടാ,ഉറക്കെ കരയൂ.പക്ഷേ ആരും നിന്റെ രക്ഷയ്ക്കെത്തില്ല്യ.
നിന്റെ കാര്യസ്ഥനും കൂട്ടുകാരനും പോയ അതേ വഴിക്ക് നിനക്കും പോകാം.ശ്രീപാർവ്വതി ആർത്ത് ചിരിച്ചു.

ഞാൻ,ഞാൻ എന്ത് വേണമെങ്കിലും തരാം.പകരം,പകരമെന്നെ കൊല്ലാതെ വിട്ടാൽ മതി.മേനോന്റെ കണ്ണുകൾ ഭയം കൊണ്ട് പുറത്തേക്ക് തള്ളി.

ഭയം തോന്നുന്നുണ്ട് ല്ല്യേ. ജീവിക്കാൻ കൊതിയുണ്ടോ.ഇത് പോലൊക്കെ ഞാനും കെഞ്ചിക്കരഞ്ഞില്ലേ.കാല് പിടിച്ചില്ലേ.ഒരിറ്റ് ദയ കാട്ടിയോ?.

എന്തും തരാന്ന് ല്ല്യേ.ന്നാൽ താ.ന്റെ അച്ഛനെയും അമ്മയേയും താ. നീയൊക്കെ പിച്ചിച്ചീന്തിയ എന്റെ മാനവും ജീവനും താ.

അവൾ കലി കൊണ്ട് വിറച്ചു. കണ്ണുകൾ കനൽക്കട്ട പോലെ ജ്വലിച്ചു.

മറുപടി പറയാൻ സാധിക്കാതെ മേനോൻ നിന്ന് വിയർത്തു. ജീവിതത്തിലാദ്യമായി ചെയ്തു പോയ തെറ്റുകളെയോർത്ത് അയാളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.

ശ്രീപാർവ്വതിയുടെ കൂർത്ത നഖങ്ങൾ അയാളുടെ കഴുത്തിലേക്ക് ആഴ്ന്നിറങ്ങാൻ തുടങ്ങി.

ശത്രുവിന്റെ മരണം ആനന്ദകരമാക്കാൻ അവളയാളെ ഒരിക്കൽ കൂടി വലിച്ചെറിഞ്ഞു.

മഴ പെയ്തു കൂടിയ ചെളിയിലൂടെ അയാളുടെ ശരീരം തെന്നി നീങ്ങി. തടിച്ച വേരുകളിലും പാറകളിലും തട്ടി ശരീരം മുറിഞ്ഞ് ചോര കിനിഞ്ഞു.

ചതഞ്ഞു തൂങ്ങിയ കണ്ണുകൾ വലിച്ചു തുറന്ന മേനോൻ ശ്രീപാർവ്വതിയെ നോക്കി ജീവന് വേണ്ടി യാചിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

പക്ഷേ അതൊക്കെയും കാതിന് കുളിർത്തെന്നലെന്ന പോലെ ആസ്വദിച്ചു ചിരിച്ചു കൊണ്ടവൾ അയാൾക്ക്‌ നേരെ നടന്നു.

ആ ആനന്ദത്തിന് അധികം ദൈർഘ്യമുണ്ടായില്ല.മേനോനും അവൾക്കുമിടയിൽ തടസ്സമായി എങ്ങ് നിന്നോ പാഞ്ഞെത്തിയ ഒരു ത്രിശൂലം തറഞ്ഞു നിന്നു.
തുടരും

2 Comments

  1. പക്ഷേ, കൃഷ്ണമേനോൻ കൊല്ലപ്പെടുക തന്നെ വേണം.

  2. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    Supppppppppppppeeerrrbbbb parayan vakkukala illlaaa

Comments are closed.