രക്തരക്ഷസ്സ് 27 24

Views : 8466

ക്ഷേത്രത്തിൽ പുനഃപ്രതിഷ്ഠ തടസ്സമില്ലാതെ നടക്കുമെന്നറിഞ്ഞിട്ടും അയാളുടെ മനസ്സ് സ്വസ്ഥത കൈവരിച്ചില്ല.

കൂട്ടാളികളുടെ മരണത്തിനപ്പുറം തന്നിലേക്കുള്ള ശ്രീപാർവ്വതിയുടെ ദൃഷ്ടിയെപ്പറ്റിയുള്ള ചിന്ത അയാളുടെ മനസ്സ് അസ്വസ്ഥമാക്കി.

ചിന്താഭാരത്താൽ അടഞ്ഞു തുടങ്ങിയ കണ്ണുകൾക്കിടയിലൂടെ പടിപ്പുര കടന്ന് വരുന്ന വ്യക്തിയെക്കണ്ടതും ഉറക്കം മറന്നയാൾ ചാടിയേറ്റു.

നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ കടന്ന് വന്ന കാളകെട്ടിയിലെ തന്ത്രിമാരുടെ കൈക്കാരൻ ദേവദത്തൻ പഴയ പോലെ തന്നെ മുറ്റത്ത് നിന്ന് ആഗമനോദ്ദേശം അറിയിച്ചു.

മേനോൻ അദ്ദേഹം കാര്യങ്ങൾ അറിഞ്ഞുവല്ലോ.ക്ഷേത്രത്തിൽ പുനഃപ്രതിഷ്ഠ നടക്കുകയാണ്.ഈ സമയം താങ്കൾ കൂടി പങ്കെടുക്കണമെന്ന് വല്ല്യ തിരുമേനി അറിയിച്ചു.

ഓ.അതിനെന്താ ഇപ്പോൾ തന്നെ പോകാം.മേനോൻ സന്നദ്ധത അറിയിച്ചു കൊണ്ട് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി.

ഒരു നിമിഷം,പെട്ടെന്ന് ദേവദത്തൻ അയാളെ കൈയ്യുയർത്തി തടഞ്ഞു.

ഇപ്പോൾ ധരിച്ചിട്ടുള്ള ഈ രക്ഷ ഊരി പൂജാമുറിയിലെ വിളക്കിന് മുൻപിൽ വച്ചിട്ട് വരാൻ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.

മേനോൻ ഒരു നിമിഷം സംശയത്തോടെ ദേവദത്തന്റെ മുഖത്തേക്കും തന്റെ കഴുത്തിലെ രക്ഷയിലേക്കും മാറി മാറി നോക്കി.

നമുക്ക് സമയമില്ല.എത്രയും വേഗം അവിടേക്ക് എത്താനാണ് അറിയിച്ചത്.ദേവൻ തിരക്ക് കൂട്ടി.

മനസ്സില്ലാ മനസ്സോടെ കൃഷ്ണ മേനോൻ അയാൾ പറഞ്ഞതനുസരിച്ചു കൊണ്ട് രക്ഷ ഊരി പൂജാമുറിയിൽ വച്ച് പുറത്തേക്ക് നടന്നു.
തുടരും.

NB: നോവലിന്റെ പൂർണ്ണതയ്ക്ക് വേണ്ടി ചേർത്തിട്ടുള്ള മന്ത്രങ്ങൾ ഗുരുമുഖത്ത് നിന്നും അഭ്യസിക്കാതെ ഉപയോഗിക്കാൻ പാടില്ല.

മറ്റേതെങ്കിലും രീതിയിൽ അവ ഉപയോഗിച്ചാൽ ഉണ്ടാവുന്ന ഭവിഷ്യത്തുകൾക്ക് എനിക്ക് ഉത്തരവാദിത്വമില്ല.

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. ഒട്ടകം🐪🐪🐪

    .

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com