രക്തരക്ഷസ്സ് 14 49

Views : 8278

തന്റെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു വരുന്നത് അഭി അറിഞ്ഞു.രുദ്രൻ ചൊല്ലുന്ന മന്ത്രങ്ങൾ വിദൂരതയിൽ നിന്നെന്ന വണ്ണം അയാൾ കേട്ടു.

ശക്തമായ ദേവീ മന്ത്രങ്ങൾ പതിയെ അയാളുടെ മനസ്സിനെ വർഷങ്ങൾ പിന്നോട്ട് സഞ്ചരിപ്പിച്ചു.

മേനോനും കൂട്ടരും കൃഷ്ണ വാര്യരുടെ വീട്ടിൽ ഇരിക്കുന്നത് മുതലുള്ള കാര്യങ്ങൾ അയാൾ സ്വപ്നത്തിലെന്ന പോലെ കണ്ടു.

വാര്യരെ സംഭവിക്കാൻ പാടില്ലാത്തതാണ് സംഭവിച്ചത്.എന്ത് ചെയ്യാം സമൂഹത്തിലുള്ള എന്റെ നിലയും വിലയും അത് വാര്യരെ ഞാൻ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ.

കൃഷ്ണ വാര്യർ ഒന്നും മിണ്ടാതെ തല കുനിച്ചിരുന്നു.മേനോനെ കൊല്ലാൻ ഉള്ള ദേഷ്യം ഉള്ളിലുണ്ടെങ്കിലും അയാളത് പ്രകടിപ്പിച്ചില്ല.

അപ്പോ വാര്യരെ,പറഞ്ഞു വന്നത് ന്താ വച്ചാൽ.ഈ കുഴപ്പങ്ങളിൽ നിന്നും രക്ഷപെടാൻ ഞാൻ ഒരു വഴി പറയാം.

വാര്യർ പ്രതീക്ഷയോടെ മേനോനെ നോക്കി.മേനോൻ അദ്ദേഹം പറയും പോലെ.ഞാൻ ന്ത് വേണം പറഞ്ഞാൽ മതി.

നല്ലത്.പിന്നെ ഞാൻ ഒരു സഹായം ചെയ്യുമ്പോൾ തിരിച്ച് എനിക്കെന്താ തരിക.

വാര്യർ എന്ത് പറയും എന്നറിയാതെ പകച്ചു.അതിപ്പോ ഞാൻ അയാൾ വാക്കുകൾ കിട്ടാതെ വിഷമിക്കുന്നത് കണ്ട കൃഷ്ണ മേനോൻ ഇടയ്ക്ക് കയറി.

ഒരു കാര്യം ചെയ്യൂ വാര്യരെ.തന്റെ ഈ ഭാര്യയെ ഒരു ദിവസത്തേക്ക് മംഗലത്തേക്ക് അയക്ക്.അയാൾ കുമാരനെ നോക്കി ഒരു കണ്ണടച്ചു ചിരിച്ചു.

വെറുതെ വേണ്ട തനിക്ക് രക്ഷപെടാൻ വേണ്ടുന്ന എല്ലാ സഹായവും ചെയ്യാം പറ്റിയാൽ തന്റെ മകൾക്ക് ഒരു കൂട്ടും ആക്കിത്തരാം.

അത്രയും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഒരു വഷളൻ ചിരിയോടെ അയാൾ വാര്യരുടെ ഭാര്യയെ നോക്കി.

പ്രായം അറിയിക്കാത്തത്ര സൗന്ദര്യം അവർക്കുണ്ടായിരുന്നു.നല്ല ഐശ്വര്യം വിളങ്ങുന്ന മുഖമുള്ള അവരെ ആരും ഒന്ന് നോക്കിപ്പോകും.

ആ സാധു സ്ത്രീ മേനോന്റെ വാക്കുകൾ കേട്ട് ഞെട്ടി.പൊതുജന മധ്യത്തിൽ വിവസ്ത്രയാക്കപ്പെട്ടത് പോലെ അവർക്ക് തോന്നി.

അവർ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ അകത്തേക്ക് ഓടി മറഞ്ഞു.

വാര്യരുടെ മുഖത്തേക്ക് രക്തം ഇരച്ചു കയറി.മേനോൻ അദ്ദേഹം… അയാൾ അലറിക്കൊണ്ട് ചാടിയെഴുന്നേറ്റു.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. ബാക്കി കൂടി എഴുതുവോ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com