മോഹസാഫല്യം [Navab Abdul Azeez] 57

Views : 1296

മോഹസാഫല്യം

Author : Navab Abdul Azeez

 

——————————–

മോളോ .. പറയ്… കേൾക്കട്ടെ … എന്താക്കണം…?”
ഡോക്ടറെ കാണിക്കണോ…? അതും ചോദിച്ചു കൊണ്ടാണ് അയാൾ വീട്ടിലേക്ക് കയറിയത്. കാരണം ഉച്ചക്ക് വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾക്ക് എന്തോ അസ്വസ്ഥത തോന്നുന്നതായി പറഞ്ഞിരുന്നു.

ജോലി കഴിഞ്ഞു വന്ന് കുളിച്ചു വരുമ്പോഴേക്ക് പാൽപ്പൊടിയിട്ട നല്ല കിടിലൻ ചായ മേശപ്പുറത്ത് റെഡിയാക്കി വെച്ചിരുന്നു. കൂട്ടാൻ തലേദിവസം വാങ്ങിയ അച്ചപ്പവും.
പുള്ളി ലുങ്കിയുടുത്ത് കുപ്പായമിടാതെ ഡൈനിംഗ് ടേബിളിനടുത്തേക്ക് ചൂരൽ കസേര വലിച്ചിട്ട് നീണ്ടു നിവർന്ന് അയാൾ ഇരുന്നു.

“ചേട്ടാ ഇന്നിപ്പം വേറെ കൂട്ടാനൊന്നുമില്ല. എനിക്കാണെങ്കിൽ ഒന്നും ഉണ്ടാക്കാനും കഴിഞ്ഞില്ല.”

“അതിനെന്താ … ഇത് തന്നെ ധാരാളം. നീ ആ ടിവിയുടെ സ്വിച്ചിട്….
അതാ…. ആ റിമോട്ടും … ” എന്ന് പറഞ്ഞ് റിമോട്ട് ഉള്ള സ്ഥലത്തേക്ക് വിരൽ ചൂണ്ടി.

ചായ ഒരിറക്ക് ഇറക്കി അവിടെ തന്നെ വെച്ചു. സാമാന്യം നല്ല ചൂടുണ്ട് ചായക്ക്. അയാൾക്ക് അൽപ്പം ചൂടു വേണം. അല്ലെങ്കിലും ചായ കുടിക്കുമ്പോൾ കുറച്ച് ചൂടോടെ ആസ്വദിച്ച് കുടിക്കണം. എന്നാലേ അതിന്റെ ഒരു സുഖം കിട്ടൂ…..

ഒരച്ചപ്പം എടുത്ത് പൊട്ടിച്ച് വായിലിട്ടു. കറുമുറു ശബ്ദത്തിൽ ചവയ്ക്കുമ്പോൾ അവൾ തൊട്ടടുത്ത് തന്നെയുണ്ട്.

“എന്താ… നീ കുടിക്കന്നില്ലേ.. …? ”

“നിങ്ങള് കുടിച്ചോളി….
എന്നിക്കിപ്പോ വേണ്ട. എന്തോ ഒരു വല്ലായ്മ. രാവിലെ തുടങ്ങിയതാ…. ”

“തല കറങ്ങുന്ന പോലെയൊക്കെ… പ്രഷർ കുറഞ്ഞാല് ഉണ്ടാവുമെന്ന് പറയുന്നത് കേൾക്കാറുണ്ട്. പ്രഷറൊന്നും കുറഞ്ഞിട്ടില്ലായിരിക്കും. പേടിയാവുന്നു.”

“ഇങ്ങനെ പേടിച്ചാല് ഉള്ള പ്രഷറും കുറഞ്ഞു പോവും മണ്ടൂസേ…..”

“എന്ത് …. മണ്ടൂസേ….. ന്നോ…? ങ്ങക്ക് ഞാൻ വെച്ച്ക്ക്……” അവളുടെ തമാശ നിറഞ്ഞ ഒരു ഭീഷണിയാണത്.

“എന്താ…. ഡോക്ടറെ കാണിക്കണോ? വല്ല വിശേഷവും ആയോ…?”

– “ഒന്നു പതുക്കെ പറ മനുഷ്യാ… അപ്പുറത്ത് അമ്മയുണ്ട്. ” അവൾ വായ പൊത്താൻ ശ്രമിച്ചു.

“ഓ… ഇതൊന്നും അറിയാത്തവരല്ലേ ഇവിടെയുള്ളത് … ” അയാൾ അവളെ കളിയാക്കി ഒന്നു ചെറുതായി ചിരിച്ചു.

ഒന്നര വർഷം പോയതറിഞ്ഞിട്ടില്ല. അത്രയ്ക്ക് രസകരമായിരുന്നു അവരുടെ സ്നേഹവും ജീവിതവും. എന്നാലും രണ്ടു പേർക്കും ഉള്ളിൽ ടെൻഷനാണ്. ഒരു കുഞ്ഞുണ്ടായിക്കാണാൻ ആഗ്രഹിക്കാത്ത ദമ്പതികൾ ഉണ്ടാവില്ലല്ലോ …
അതിനായി മാസങ്ങളായി അവൾ മരുന്നു കഴിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നു.

സ്വപ്നങ്ങളോരോന്നു പങ്കു വെക്കുമ്പോഴും ദൈവത്തോട് ഉള്ളുരുകി പ്രാർത്ഥിക്കുകയായിരുന്നു രണ്ടു പേരും.
ഓരോ മാസവും പ്രതീക്ഷകളെ നിരാശപ്പെടുത്തി കൊഴിഞ്ഞു വീഴുമ്പോൾ കുഞ്ഞിക്കരച്ചിലുമായി വിരുന്നു വരുന്ന ബന്ധക്കാരിലും സാന്ത്വനിപ്പിക്കുന്ന വാക്കുകളെക്കാൾ കുത്തി നോവിക്കുന്ന സംസാരമാണ് അവൾ കേൾക്കാറുള്ളത്. പലരും സംസാരം തുടങ്ങുന്നത് അവൾക്ക് വിശേഷം വല്ലതും ആയോ എന്ന് ചോദിച്ചു കൊണ്ടാണ്. എന്നിട്ട് പലവിധത്തിലുള്ള ചുട്ടു വിദ്യകളും ഉപദേശിച്ചു കൊടുക്കും. പറഞ്ഞു കൊടുക്കുന്നത് കേട്ടാൽ വിചാരിക്കും അവരൊക്കെ ആ വിഷയത്തിൽ പി.എച്ച്.ഡി എടുത്തവരാണെന്ന്.
” പോയി പണി നോക്കെടീ ” എന്ന് പറയണമെന്ന് പലപ്പോഴും അവൾക്ക് തോന്നിയിട്ടുമുണ്ട്. എന്ത് ചെയ്യാനാ…. സഹിക്കുക തന്നെ …

Recent Stories

The Author

Navab Abdul Azeez

7 Comments

  1. ആശയം ചോരാതെ നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു… നല്ല ശൈലിയാണ്… കുറച്ചും കൂടി വിപുലമായി ഇനിയുള്ളവ എഴുതാൻ ശ്രമിക്കുമല്ലോ… ആശംസകൾ💓💓

  2. Nice one dear.
    I loved that.

  3. Sorry Dear… I an starting Level… Not a famous Writer…
    Anyway Thank you for the Great Support…

  4. നവാബ് ബ്രോ,
    ചെറുതാണെങ്കിലും കൊള്ളാം വായിക്കാൻ രസമുണ്ട്. 👍

    1. Thank you Dear

  5. ഒരു കുന്തവും എഴുതിയിട്ടില്ല എങ്കിലും വായിക്കാൻ രസമുണ്ട്.. 😁😁

    1. Sorry Dear… I an starting Level… Not a famous Writer…
      Anyway Thank you for the Great Support…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com