“നീ വരുന്നുണ്ടെൽ വാ മൈരെ ഞാൻ പോണു…”
ഞാൻ ഒന്നുകൂടെ വേഗത്തിൽ നടന്നു..
“ഡാ നിക്ക് ഞാനും വരുന്നു”
അവൻ എൻ്റെയോപ്പം ഓടിയെത്തി എന്നിട്ട് പറഞ്ഞു…
“നീ എന്തിനാടാ ഇത്ര ധൃതി പിടിക്കുന്നേ? സാധാരണ ഇതിലും കുറച്ചുകൂടി വൈകിയല്ലേ നമ്മൾ അവിടെ എത്താറുള്ളത്? ഇനി ഇന്നലെ വൈകി ചെന്നതാണേൽ അത് ഇന്നലെ സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസ്സ് അല്ലേ? ഇന്ന് ഇത്ര ധ്യതി പിടിക്കാൻ മാത്രം സ്പെഷ്യൽ ക്ലാസ്സ് ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ?”
ഒറ്റ ശ്വാസത്തിൽ അവൻ ഇത്രയും ചോദിച്ചതും എന്തുപറയണമെന്നറിയത്തെ ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഒന്ന് കുഴങ്ങിപോയി..കാരണം നമ്മുടെ മനസ്സിലെ ഉദ്ദേശം എന്താണെന്നവനറിയില്ലല്ലോ…!
“അത്…അത് പിന്നെ ഇനി ടീച്ചർ എങ്ങനും നേരെത്തെ വന്ന് ക്ലാസ്സ് എടുക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലോ?വൈകി ചെന്നാൽ നിനക്ക് ഒരു പ്രശ്നോമില്ല… നീ ടീച്ചർടെ പ്രിയ ശിഷ്യനും പ്രധാന പഠിപ്പികളിലൊരാളുമാണല്ലോ…!”
അത് എൻ്റെയൊരു സ്ഥിരം പ്രയോഗമാണ്…ഇതുപോലെ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞ് അവൻ എന്നെ കുഴപ്പിക്കുമ്പോൾ അവന്റെ വായടപ്പിക്കാൻ ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു ലേബൽ ആണ് “പഠിപ്പി”. അത് എന്താണെന്നല്ലേ ? ഇഷ്ടന് പഠിപ്പി എന്ന് ആരെങ്കിലും വിളിച്ച് കേട്ടാൽ പിന്നെ അത് മതി അവന് തല്ലുണ്ടാക്കാൻ… പക്ഷേങ്കി ആൾ നല്ല ഒന്നാന്തരം പഠിപ്പി തന്നെയാണ്, വ്യത്യാസം എന്തെന്നാൽ ക്ലാസ്സിലെ മറ്റു പഠിപ്പികളുടെ പോലെ എതുനേരവും പുസ്തകപുഴുവായി നടക്കുന്ന പതിവ് ഇല്ലവന് പകരം നേരെ ഒപ്പോസിറ്റ് ആണ്,ക്ലാസിൽ വൈകി വരിക,സ്പെഷൽ ക്ലാസിൽ കേറാതിരിക്കുക,സ്കൂളിലേക്ക് ആണെന്നുംപറഞ്ഞ് ആ വഴി സിനിമയ്ക്ക് പോവുക ഇതൊക്കെയാണ് ഇവൻ്റെ മെയിൻ..!എന്നാലും സകല ഉടായിപ്പുകളിലും മുൻപിൽ തന്നെ ഉണ്ടാവും,
ഇതൊക്കെയാണെങ്കിലും ക്ലാസ്സിലെ സകല പരീക്ഷകൾക്കും അതായത് ചെറിയ ക്ലാസ്സ് ടെസ്റ്റ് മുതൽ വാർഷിക പരീക്ഷ വരെ എല്ലാത്തിനും 95% ന് മുകളിൽ മാർക്ക് ഉണ്ടാവും…!
Superb.
Thanks Shahana?
????
♥️?
നന്നായിട്ടുണ്ട് ബ്രോ തുടരുക ഒരു തുടക്കക്കാരൻ എഴുതിയതാണെന്ന് പറയില്ല❤️❤️❤️???
പിന്നെ അവൻ്റെ ക്ലാസ് ആദ്യം 10 ആണെന്ന പറഞ്ഞു പിന്നെ 12 ആണെന്നും അവളുടെ ക്ലാസ് ആദ്യം 9c ആണെന്ന് പറഞ്ഞു പിന്നെ 11c ആണെന്നും ????പിന്നെ തെറി വിളിക്കുന്നത് നേരിട്ട് എഴുതല്ലെ എന്നൊരു അപേക്ഷ ഉണ്ട് അവിടെ ആദ്യത്തെ അക്ഷരതിന് ശേഷം @@&& ഇത് വല്ലതും ഇട്ടാൽ മതി.ഇതൊക്കെ ബ്രോയുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെടുത്തി എന്ന് മാത്രം,കുറ്റം പറഞ്ഞതൊന്നും അല്ല കേട്ടോ. അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾ ഉടൻ വരുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
തെറ്റുകൾ ചൂണ്ടിക്കാണിക്കുന്നത് ഞാൻ ഒരിക്കലും ഒരു നെഗറ്റീവ് ആയി കാണുന്നില്ല ബ്രോ… സത്യത്തിൽ താഴെ ഒരു സുഹൃത്ത് അത് മെൻഷൻ ചെയ്തപ്പോഴാണ് ഞാനും അത് ശ്രദ്ധിക്കുന്നത്,വരുന്ന ഭാഗങ്ങളിൽ അത്തരം തെറ്റുകൾ വരാതിരിക്കാൻ പരമാവധി ശ്രമിക്കാം ബ്രോ…
പിന്നെ കഥ ശെരിക്കും നടക്കുന്നത് അവരുടെ പ്ലസ് ടൂ കാലഘട്ടത്തിലാണ്ട്ടോ?…
അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾ നേരെത്തെ തരാൻ ശ്രമിക്കാം ബ്രോ…കഥ ഇഷ്ടമായെന്നറി ഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം…
നന്നായിട്ടുണ്ട് ??
Thanks bro ♥️
തുടക്കക്കാരൻ എന്ന് തോന്നില്ല കാരണം കഥയാണെങ്കിലും ലേഖനമാണെങ്കിലും ഖണ്ഡിക തിരിച്ച് അകലമിട്ട് എഴുതുക എന്നതാണ് ആദ്യത്തെ കാര്യം അത് കൃത്യമായി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ ഇല്ല എന്ന് തന്നെ പറയാം. അവതരണെ ലിയിലും കാര്യമായ പ്രശ്നം തോന്നുന്നില്ല തുടരുക ആശംസകൾ .
അവതരണ ശൈലി എന്ന് തിരുത്ത് ( അവരണൈലി)
തുടക്കക്കാരൻ തന്നെയാണ് ബ്രോ?…പിന്നെ മനസ്സിൽ വരുന്നത് അതുപോലെയെഴുതുന്നു..പേരഗ്രഫ് തിരിച്ചെഴുതുന്നത്,കുറച്ചുകൂടി ക്ലാരിറ്റി ഉണ്ടായിക്കൊട്ടെ എന്നുവച്ചാണ്…അവതരണവും ഇഷടമായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം…
Cls ന്റെ ചെറിയ പ്രേശ്നമൊഷിച്ചു ബാക്കി അടിപൊളി ആയിരുന്നു.
?❤
അത് നോട്ട് ചെയ്തട്ടുണ്ട് ബ്രോ?,ഇഷ്ടമായി എന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം♥️…
Nice bro
Thanks bro♥️
തുടക്കം കൊള്ളാം തുടക്കക്കാരന്റെ ?.10th +1 ആയതു ഒഴിച്ച് നിർത്തിയാൽ നന്നായി എഴുതി
Thanks bro, എഴുതി വന്നതിൻ്റെ ഇടയിൽ വന്നൊരു മിസ്റ്റേക്ക് ആണ്,ശരിക്കും പ്ലസ് ടു ആണ് ഉദ്ദേശിച്ചത്??.തെറ്റ് ചൂണ്ടിക്കാട്ടിയതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം ബ്രോ…
Thudakathil 10 th ne paranj3 half ne shesham plus 2 aayo…
അത് എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നതിനിടയിൽ വന്നൊരു മിസ്റ്റേക്കാണെന്ന് തോന്നുന്നു ബ്രോ… ഞാനുമതിപ്പോഴാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്?. ശരിക്കും കഥ നടക്കുന്നത് അവരുടെ പ്ലസ് ടൂ കാലഘട്ടത്തിലാണ്… തെറ്റു ചൂണ്ടിക്കാണിച്ചതിനൊരുപാട് നന്ദി ബ്രോ.. കഥയിഷ്ടായെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം?
Stry kollam bro
❤️❤️❤️
♥️♥️♥️