മന്ത്രങ്ങളുടെ വിശദീകരണം… [Jacki ] 70

Views : 1305

മന്ത്രങ്ങളുടെ വിശദീകരണം…

Author : Jacki

 
ഹായ് … 🙋‍♂️
ഞാൻ വീണ്ടും വന്നു ഈ കഥക്കെ കുറച്ച റിസർച്ച് ആവശ്യമായി വന്നു …
അതിനെ സഹായിച്ച എന്റെ ഗ്രാൻഡ്‌ഫാദറിനെ ഒരു നന്ദി രേഖപെടുത്തികൊണ്ട്
ഞാൻ വീണ്ടും തുടങ്ങുന്നു . 

എനിക്ക് വലിയ പിടി ഇല്ലാത്ത മേഖലയായതുകൊണ്ട ചെറിയ പേടി ഇല്ലാതില്ല ..
എന്നാലും .. കൊള്ളില്ല എങ്കിൽ തീർച്ചയായും വിമർശിക്കുക and കൊള്ളാമെങ്കില് ചെറിയ ഹൃദയം ചുമപ്പിക്കുക …
തീർച്ചയായും കമന്റ് ഇടുക അത് തെറി ആയാലും പോഴപ്പമില്ല
എനിക്കെ അമാനുഷിക കഥയും fight  scenes  ഒന്നും എഴുതാൻ അറിയില്ല
അല്ലേൽ ഞാൻ ആ ടൈപ്പ് കഥ തുടങ്ങിയേനെ അതിനല്ലേ ഇപ്പൊ നല്ല ഹൈപ്പ് …

………………………………………………………………………………………..


മന്ത്രങ്ങളുടെ വിശദീകരണം- മന്ത്രങ്ങൾ ചൊല്ലുന്നതിന്റെ ഗുണങ്ങളും അതിനു പിന്നിലെ ശാസ്ത്രവും..

യോഗയിൽ ഏറ്റവും തെറ്റിദ്ധരിക്കപ്പെട്ട ഒരു തലമാണ് മന്ത്രങ്ങൾ. ഒരു മന്ത്രം എന്നത് നിങ്ങൾ ഉച്ചരിക്കുന്ന ശബ്ദമല്ല, മറിച്ച് നിങ്ങൾ ആകാൻ ശ്രമിക്കുന്ന ഒന്നാകുന്നത് എങ്ങനെയെന്ന് വിശദീകരിക്കുന്നു.

മന്ത്രം എന്നത് ഒരു ശബ്‌ദം, ഒരു പ്രത്യേക ഉച്ചാരണം അല്ലെങ്കിൽ ഒരു അക്ഷരം ആണ്. ഇന്ന്, ആധുനിക ശാസ്ത്രം അസ്തിത്വത്തെ മുഴുവൻ ഊർജ്ജത്തിന്റെ പ്രകമ്പനങ്ങളായും വ്യത്യസ്ത തലത്തിലുള്ള സ്പന്ദനങ്ങളായിട്ടും കാണക്കാക്കുന്നു,. ഒരു വൈബ്രേഷൻ/കമ്പനം ഉള്ളിടത്ത്, ഒരു ശബ്ദമുണ്ടാകും. അതിനാൽ, മുഴുവൻ അസ്തിത്വവും ഒരുതരം ശബ്ദമാണ്, അല്ലെങ്കിൽ ശബ്ദങ്ങളുടെ സങ്കീർണ്ണമായ സംയോജനമാണ് – അതായത് മുഴുവൻ അസ്തിത്വവും പലതരം മന്ത്രങ്ങളുടെ സംയോജനമാണ്. ഇവയിൽ, കുറച്ച് മന്ത്രങ്ങളോ കുറച്ച് ശബ്ദങ്ങളോ തിരിച്ചറിയപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്, അത് സൂചകങ്ങൾ / താക്കോൽ പോലെയാകാം. നിങ്ങൾ‌ അവ ഒരു പ്രത്യേക രീതിയിൽ‌ ഉപയോഗിക്കുകയാണെങ്കിൽ‌, നിങ്ങളുടെ ജീവിതാനുഭവങ്ങളുടെ മറ്റൊരു തലത്തിലേക്കുള്ള സാധ്യത തുറക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു താക്കോലായി അവ മാറും. മന്ത്രങ്ങൾ എങ്ങനെ പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

ഒരു മന്ത്രം എന്നാൽ നിങ്ങൾ ഉച്ചരിക്കുന്ന ഒന്നല്ല. അത് നിങ്ങൾ ആയിത്തീരാൻ ശ്രമിക്കുന്ന ഒന്നാണ് , നിങ്ങൾ സ്വയം ഒരു താക്കോലായി മാറിയില്ലെങ്കിൽ , അസ്തിത്വത്തിൻ്റെ സാധ്യതകൾ ഒരിക്കലും നിങ്ങൾക്കായി തുറക്കപ്പെടില്ല. മന്ത്രം ആകുക എന്നാൽ നിങ്ങൾ സ്വയം താക്കോലായി മാറുന്നു എന്നാണ് അർത്ഥം. നിങ്ങൾ കീ ആണെങ്കിൽ മാത്രമേ നിങ്ങൾക്ക് ലോക്ക് തുറക്കാൻ കഴിയൂ. അല്ലെങ്കിൽ മറ്റാരെങ്കിലും നിങ്ങൾക്കായി അത് തുറക്കണം, അപ്പോൾ നിങ്ങൾ അവരെ അനുസരിക്കണം.

മന്ത്രങ്ങൾ വളരെ നല്ല ഒരു തുടക്കമാണ് . മന്ത്രങ്ങൾക്ക് മാത്രമേ ആളുകളിൽ മഹത്തായ കാര്യങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയൂ. എന്തിൻ്റെയെങ്കിലും സൃഷ്ടിയിൽ അവയ്ക്ക് ഫലപ്രദമായ ഒരു ശക്തിയാകാൻ കഴിയും, എന്നാൽ. അവ അത്തരത്തിലുള്ള ഒരു ഉറവിടത്തിൽ നിന്ന് വന്നാൽ മാത്രമേ ശബ്ദത്തെക്കുറിച്ച് എല്ലാം പൂർണ്ണമായി മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയൂ. “എല്ലാം നാദമാണ്” എന്ന് പറയുമ്പോൾ നാം സൃഷ്ടിയെക്കുറിച്ചാണ് പ്രതിപാദിക്കുന്നത് . ആത്യന്തിക തലത്തെ പറ്റി ധാരണയുള്ള ഉറവിടത്തിൽ നിന്നാണ് ഒരു മന്ത്രം വരുന്നതെങ്കിൽ, പ്രക്ഷേപണം ശുദ്ധമാകുമ്പോൾ, ആ മന്ത്രങ്ങൾ ഫലപ്രദമായ ഒരു ശക്തിയാകും.

Recent Stories

The Author

Jacki 💞

12 Comments

  1. വളരെ നല്ല അറിവുകൾ.. ഇനിയും തുടരുക.. ആശംസകൾ💖

  2. അപ്പോൾ സംസ്‍കൃതം എങ്ങനെ ഉണ്ടായി ?

  3. Vedhangale patti kude

    1. nokkam bro kurach thirakk undayirunnu udane kazhiyum … 💞
      2 days ❣

  4. വളരെ ഡീപ് ആയ ഒരു വിഷയം ആണു ❤❤

    1. tnx njan tangalude kadha okk vayichu
      eppol abhiprayam paranjathine tnx 😍💞

  5. സൂര്യൻ

    ബാക്കി കൂടെ പറയുമോ. മുത്തച്ഛനോട് ചോദിച്ചിട്ട്. ആള് അപ്പം ചിലറക്കാരനല്ല.

    1. njan sramikkam enikk ethil valiya arivilla
      ennalum njan sramikkum 🤗😃

  6. *വിനോദ്കുമാർ G*❤

    ❤🙏

    1. tnx bruda .. 💕

    1. 😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com