മന്ത്രങ്ങളുടെ വിശദീകരണം… [Jacki ] 70

(ഇത് എന്റെ അനുഭവം അല്ല) എന്റെ ഗ്രേറ്റ് ഗ്രാൻഡ് ഫാദറിന്റെ അനുഭവമാണ് .. അദ്ദേഹമാണ് ഈ അനുഭവം എഴുതാൻ എന്നോട്
പറഞ്ഞത് ..

വർഷങ്ങൾക്കുമുമ്പ്, ഹിമാലയത്തിലേക്ക് എല്ലാ വർഷവും ഒന്നോ രണ്ടോ മാസം ഞാൻ ഒറ്റയ്ക്ക് യാത്ര ചെയ്യാറുണ്ടായിരുന്നു, ഞാൻ കേദാർനാഥിലേക്ക് പോകുമായിരുന്നു. കേദാർ വളരെ ശക്തവും അതിശയകരവുമായ ഒരു സ്ഥലമാണ്. കേദറിന് മുകളിൽ, കാന്തി സരോവർ എന്നൊരു സ്ഥലമുണ്ട്, ഇത് ഒരു തന്ത്രപരമായ കയറ്റമായതിനാൽ ആളുകൾ അവിടെ പോകാറില്ലായിരുന്നു . ഞാൻ കാന്തി സരോവർ വരെ ട്രെക്കിംഗ് നടത്തി അവിടെയുള്ള ഒരു പാറയിൽ ഇരുന്നു.

പിന്നീടുണ്ടായ എൻ്റെ അനുഭവം വാക്കുകളിൽ പറയാൻ വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടാണ്, അവിടെ ഇരുന്ന് കുറച്ച് സമയത്തിന് ശേഷം എല്ലാം എന്റെ അനുഭവത്തിൽ ശബ്ദമായി മാറി. എന്റെ ശരീരം, പർവ്വതം, എന്റെ മുന്നിലുള്ള തടാകം, എല്ലാം ശബ്ദമായി മാറി . അതെല്ലാം ശബ്‌ദരൂപത്തിലായിരുന്നു, തികച്ചും വ്യത്യസ്തമായ ഒരു അനുഭവം എന്നിൽ നടക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ വായ തുറന്നിട്ടില്ലായിരുന്നു – അതെനിക്ക് ഉറപ്പാണ് – പക്ഷേ എന്റെ തന്നെ ശബ്ദം ഉച്ചത്തിൽ കേൾക്കുന്നു, അതും മൈക്രോഫോണിലേതുപോലെ, സംസ്കൃത ഗാനം ആലപിക്കുന്നു,.

                                                  നാദ ബ്രഹ്മ വിശ്വസ്വരൂപ
                                                  നാദം നാദം നാദം നാദം
                                                  നാദ ഹി സകല ജീവരൂപ
                                                  നാദ ഹി കർമ്മ നാദ ഹി ധർമ്മ
                                                  നാദ ഹി ബന്ദന നാദ ഹി മുക്തി
                                                 നാദ ഹ ശങ്കര നാദ ഹി ശക്തി
                                                 നാദം നാദം സർവം നാദം…………

വിവർത്തനം:ശബ്ദം ബ്രഹ്മമാണ്, പ്രപഞ്ച രൂപമാണ്, ശബ്ദം എല്ലാ ജീവജാലങ്ങളുടെയും രൂപത്തിൽ സ്വയം പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു, ശബ്ദം തന്നെ അടിമത്തം, ശബ്ബ്ദം തന്നെ വിമോചനത്തിനുള്ള മാർഗ്ഗം, ശബ്ദം തന്നെ ബന്ധനം, ശബ്‌ദം തന്നെ സ്വാതന്ത്ര്യം , ശബ്ദം തന്നെ ശങ്കരം , ശബ്ദമാണ് എല്ലാത്തിനും പിന്നിലുള്ള ശക്തി, നാദം നാദം എല്ലാം നാദം നാദം നാദം നാദം നാദം….

നിങ്ങൾ ആ പാട്ടിൽ സ്വയം സമർപ്പിച്ചാൽ, അതിന് ഒരു പ്രത്യേകതരം ശക്തിയുണ്ട്. , നിങ്ങൾ സ്വയം അതിലേക്ക് കൊടുക്കുകയാണെങ്കിൽ ഒരു വ്യക്തിയെ വിമോചിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരു ശക്തി അതിനുണ്ട്
എന്ന് എന്റെ മുത്തച്ഛൻ എന്നോട് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് …………..

Updated: March 27, 2021 — 10:21 pm

12 Comments

  1. വളരെ നല്ല അറിവുകൾ.. ഇനിയും തുടരുക.. ആശംസകൾ?

  2. അപ്പോൾ സംസ്‍കൃതം എങ്ങനെ ഉണ്ടായി ?

  3. Vedhangale patti kude

    1. nokkam bro kurach thirakk undayirunnu udane kazhiyum … ?
      2 days ❣

  4. വളരെ ഡീപ് ആയ ഒരു വിഷയം ആണു ❤❤

    1. tnx njan tangalude kadha okk vayichu
      eppol abhiprayam paranjathine tnx ??

  5. സൂര്യൻ

    ബാക്കി കൂടെ പറയുമോ. മുത്തച്ഛനോട് ചോദിച്ചിട്ട്. ആള് അപ്പം ചിലറക്കാരനല്ല.

    1. njan sramikkam enikk ethil valiya arivilla
      ennalum njan sramikkum ??

  6. *വിനോദ്കുമാർ G*❤

    ❤?

    1. tnx bruda .. ?

Comments are closed.