പ്രവാസി വാങ്ങിയ നായ 22

Views : 6337

Author : നൂറനാട് ജയപ്രകാശ്

സ്വദേശിവൽക്കരണം കാരണം കഞ്ഞികുടിമുട്ടിപ്പോയ ഞാനെന്ന പ്രവാസി വീട്ടിൽ വന്നു.

എന്റെ വീട്ടിലാണെങ്കിൽ ശവമടക്ക് കഴിഞ്ഞ് ആളുകൾ പിരിഞ്ഞ വീട്ടിലേ പ്രതീതി…..

ഏതോ ഒരു സൗദിപ്പെണ്ണിനേ കയറിപ്പിടിച്ചതിന് മൂന്നാല് വർഷത്തേ
ജയിൽശിക്ഷ അനുഭവിച്ച് വന്നവനോട് പെരുമാറുന്ന പോലെയുള്ള പെരുമാറ്റം.

ലീവിന് വരുമ്പോൾ വൈകിട്ടത്തേക്ക് എന്താ ഏട്ടാ ചപ്പാത്തി മതിയോ അതോ പുഴുക്കുണ്ടാക്കണോ എന്നും ചോദിച്ച് പിറകേ നടക്കുന്ന പെമ്പറന്നോത്തി താടിക്ക് കയ്യും കൊടുത്തിരിക്കുന്നു.

അവളുടെ അരികിലെത്തിയപ്പോൾ
“നഷ്ടസ്വപ്നങ്ങളേ…. നിങ്ങളെനിക്കൊരു…. ദുഃഖസിംഹാസനം തന്നു….. ”
എന്നുള്ള ആ പാട്ടിന്റെ ഈരടികൾ അവളുടെ ചുണ്ടുകളിലൂടെ കടന്നു പോയോന്നൊരു സംശയം.

തിണ്ണയ്ക്കേക്കിറങ്ങിയപ്പോൾ മകൻ മുറ്റത്ത് നിന്ന് ഞാൻ വാങ്ങിയ അവന്റെ പഴയ ബൈക്ക് കഴുകി മിനുക്കുന്നു.

അവന്റെ ചുണ്ടുകൾ അത്യാവശ്യം ഉച്ചത്തിൽ….
“എന്തെല്ലാമെന്തെല്ലാം സ്വപ്നങ്ങളായിരുന്നു ” എന്ന പാട്ട് മൂളി വിടുന്നുണ്ട്…..

റോയൽ എൻഫീൽഡിന്റെ പുതിയ മോഡലിന്റ പടം അവനെനിക്ക് വാട്ട്സാപ്പിൽ ഇട്ടുതന്നത് കഴിഞ്ഞ മാസമായിരുന്നു അതാണ് അവൻ അങ്ങനെ ഒരു പാട്ട് പാടാൻ കാരണം.

തിണ്ണയിൽനിന്നും തിരികെ കയറി മകളുടെ മുറിയിലേയ്ക്ക് നടന്നു.
കട്ടിലിൽ കമഴ്ന്ന് കിടന്നവൾ പത്താം ക്ലാസ് ജയിച്ചപ്പോൾ ഞാൻ വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ലാപ്പ്ടോപ്പിൽ സിനിമാ കാണുകയാണ്.

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. Hw can i post stories in this site.plz help me

    1. please go to the menu Submit Your Story to post stories.

  2. സോദ്ദേശ കഥ… പ്രവാസികൾക്ക്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com