പ്രവാസി വാങ്ങിയ നായ 22

Views : 6339

മോളേന്നുള്ള എന്റെ വിളിയിൽ മുഖത്തേയ്ക്ക് പോലും നോക്കാതെയവൾ ” ആ…. അച്ഛാ…. ”
ന്നൊരു വാക്ക് മാത്രം.

പ്ലസ്ടൂവിന്റെ പരീക്ഷയ്ക്ക് എല്ലാത്തിനും എ പ്ലസ് വാങ്ങിയാൽ അവളുടെ വെള്ളിപ്പാദസ്വരം മാറ്റി ഓരോ പവന്റെ രണ്ട് പാദസ്വരം വാങ്ങിത്തരാമെന്ന് ഞാനവൾക്ക് വാക്ക് കൊടുത്തിരുന്നു.

അവളുടെ വാക്ക് അവൾ പാലിച്ചു പക്ഷേ എന്റെ വാക്കും പഴയ ചാക്കും ഇനി ഒരു പോലെയാണെന്നവൾ കരുതിയിട്ടുണ്ടാവും.

ഞാൻ മുറി വിട്ടിറങ്ങാൻ തുടങ്ങവേ അവളവളുടെ കാലുകളുയർത്തി പാദങ്ങൾ തമ്മിൽ കൂട്ടിയിടിപ്പിച്ച് ആ പഴയ പാദസ്വരത്തിന്റെ കിലുക്കം എന്നേ കേൾപ്പിച്ചു.

“ആന കൊടുത്താലും കിളിയേ…. ആശ കൊടുക്കാമോ…..”
അവൾ കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്ന സിനിമയിലെ പാട്ട് ആ സമയം തന്നെ വരുകയും ചെയ്തു.

എനിക്ക് കേൾക്കാനായി അവളതിന്റെ ശബ്ദം ഇത്തിരി ഉച്ചത്തിലാക്കിയോനൊരു സംശയം…
സംശയമല്ല….. ഉച്ചത്തിലാക്കി…

ചെല്ലുമ്പോളേ “ഒന്നും കൊണ്ടുവന്നില്ലിയോടാ ഉവ്വേ…. ” എന്നും ചോദിച്ച് അടുത്തെത്താറുള്ള അച്ഛനേ കണ്ടില്ലല്ലോ എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞ് തെക്കേമുറ്റത്തേയ്ക്കിറങ്ങി ഞാൻ.

പകുതിയെരിഞ്ഞ ഒരു ബീഡി ചുണ്ടിൽ തിരുകി ശരീരത്ത് എണ്ണ തേച്ച് പിടിപ്പിക്കുകയാണ് അച്ഛൻ.

“എന്താടാ ഉവ്വേ….. അവിടെ പണിയൊന്നും ഇല്ലാഞ്ഞിട്ടാണോ നീയായിട്ട് വേണ്ടാന്ന് വച്ചതാണോ.?”

ചുമച്ചു കൊണ്ട് അച്ഛനിത്രയും ചോദിച്ചപ്പോൾ ബീഡിയിലെ ചാരം പറന്ന് അച്ഛന്റെ മടിയിൽ വീണിരുന്നു.

അപ്പച്ചിയുടെ മകന്റെ പാസ്പോർട്ട് കോപ്പിയും ബയോഡാറ്റയും അവനേക്കൊണ്ട് നിർബദ്ധിച്ച് അയപ്പിച്ചത് അച്ഛനായിരുന്നു.

അവനവിടെ നല്ല ജോലിയാടീ…. അവൻ നേവിച്ചാൽ ഇവനൊരു പണിതരപ്പെടുത്താൻ ഒരു ബുദ്ധിമുട്ടും ഉണ്ടാവില്ലാ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ അച്ഛനൊരിക്കലും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ല ഇത്രയും പെട്ടന്ന് ഞാനിങ്ങെത്തുമെന്ന്.

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. Hw can i post stories in this site.plz help me

    1. please go to the menu Submit Your Story to post stories.

  2. സോദ്ദേശ കഥ… പ്രവാസികൾക്ക്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com