പ്രണയവർണങ്ങൾ [Appu] 80

Views : 1498

പ്രണയവർണങ്ങൾ

Author : Appu

 

എറണാകുളം സിറ്റിയിൽ വാസുദര ഇന്ററിസ്റ്റീസ് ഈ കഥ തുടങ്ങു്ന്നത്

മിസ്റ്റർ ദേവൻ നിങ്ങളുടെ പുതിയവീടിന്റെ പേപ്പർ ഓക്കേ റെഡി ആയിട്ട്ട് ജസ്റ്റ്‌ ഒരു സൈൻ ചെയ്താൽ മതി. അപ്പോളാണ് നമ്മുടെ ഹീറോ ആയ ദേവനെ കാണിക്കുന്നത് നിശകലകം ആയില മുഖവും ആരും തെറ്റുപറയാത്ത സൗദര്യവും ഉള്ളവൻ ആണ് ദേവൻ വാസുദര ഇന്ററിസ്റ്റിസിന്റെ എംഡി  ആണ് ദേവൻ, ദേവൻ ഒരു സോഫ്റ്റ്‌ വെയർ എഞ്ചിനീയർ ആണ് കസ്പ്പാട് നിറഞ്ഞതായിരുന്നു അവന്റെ കുട്ടികാലം ദേവന്റെ ചെറുപ്പത്തിൽ തന്നെ അവന്റെ അച്ഛനെ അവനു നഷ്ടമായിരുന്നു, അച്ഛന്റെ മരണശേഷം അമ്മയാണ് അവനെ കഷ്ടപ്പെട്ട് വളർത്തിയത് അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവൻ പണ്ടേ തൊട്ടു ഒരു ജീവിതലക്ഷ്യമേ ഇണ്ടായിരുന്നുള്ളു അവന്റെ അമ്മയെയും പെങ്ങൾ മാരേയും നന്നായി നോക്കണം അന്ന് അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവൻ നന്നായി പഠിച്ച റാങ്ക് ഓട്വ തന്നെ പാസ്സ് ആയി ഫസ്റ്റ് പോസ്റ്റിങ്ങ്‌ തന്നെ ഒരു യുഎസ് കമ്പന്യിൽ ആണ് ജോബ് വാങിയത് 6വർഷത്തെ കടിഞ്ഞ പ്രായക്കണം കൊണ്ട് അവൻ തിരിച്ചു നാട്ടിൽ വന്നു പുതിയ കമ്പനി സ്റ്റാർട്ട്‌ ചെയ്തു, ഇതാണ് ദേവൻറെ കുടുംബ പശ്ചാത്തലം ഇനി കഥയിലേക് കടകം, അങ്ങനെ അവൻ സ്വാതമായി ഒരു വീട് വാങി വീട് എന്നല്ല ഒരു മാളിക അന്ന് തന്നെ അതിനെ പറയാം അതിന്റെ ഡോക്യുമെന്റ് രജിസ്റ്റർ ചെയ്യൽ ആയിരുന്നു എപ്പോ നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്.

മിസ്റ്റർ ദേവൻ ഇത്രേം ക്യാഷ് കൊണ്ടുത്തു മട്ടാഞ്ചേരി എന്നാ സ്ഥലത്ത് വീട് വാഗാണ്ടയുന്നു ഈ കാശിനു സിറ്റിയിൽ തന്നെ നല്ല വീട് കിട്ടുമല്ലേ വേണേൽ ഞൻ കാണിച്ചു തരാം, എന്താണ് നിങ്ങളുടെ പേര് സർ ന്റെ പേര് ശ്യാം എന്നാണ്. മിസ്റ്റർ ശ്യാം ഞൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് ഒരു വീട് ആണ് അല്ലാടി സിമന്റും കമ്പികൊണ്ടും നിർമിക്കുന്ന ഒരു ബിൽഡിംഗ്‌ അല്ല ആഹ് സ്ഥലവും ആയി എനിക് കുറെ ഓർമ്മകൾ ഉണ്ട് അതുകൊണ്ട് തന്നെ ആണ് അവിടെ തന്നെ

Recent Stories

The Author

Appu

9 Comments

  1. അപ്പുകുട്ടാ…

    അക്ഷര പിശാചിനെ ഓടിച്ചേ പറ്റൂ… കഥയുടെ മുഴുവൻ ബംഗിയും കളഞ്ഞു…
    രണ്ടോ അതിൽ കൂടുതൽ വട്ടമോ കഥ വായിച്ചാൽ നമുക്ക് തന്നെ തിരുത്താവുന്നതെ ഉള്ളൂ…

    കഥാ തന്ധു നല്ലതാണ് പക്ഷേ അതിനെ കുറച്ചു കൂടി വിവരിച്ച് അവരുടെ കഷ്ടപ്പാടുകളും, അതിജീവനവും ഉൾക്കൊള്ളിച്ച് നല്ല രീതിയിൽ എഴുതിയുന്നെങ്കിൽ സൂപ്പർ ആയേനെ.. കഥ മോശം ആയി എന്നല്ലാ അതിനർഥം, ഇതിലും നന്നായി ഈ കഥ അവതരിപ്പിക്കാൻ സാധിക്കും എന്നെ പറഞ്ഞുള്ളു…

    അടുത്ത കഥയുമായി വരിക.. ഇതൊരു പരാജയം ആയി കാണുകയെ വേണ്ട.. കഥ ഇഷ്ട്ടപെട്ടു.. എഴുത്തിൻ്റെ ശ്യലി മാറ്റത്തെ ഓരോ സന്ധർബങ്ങളും വിവരിച്ചു അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ തിരുത്തി എഴുതിയാൽ നല്ല കഥയുമായി വരാൻ തനിക്ക് സാധിക്കും…

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.. അക്ഷരത്തെറ്റുകൾ ശ്രദ്ധിക്കുക.. എഴുതിയ ശേഷം രണ്ടുമൂന്ന് ആവർത്തി വായിച്ച് നോക്കുക.. ഇനിയും എഴുതുക.. ആശംസകൾ💟💟

  3. ബ്രോ,
    കഥയിലൂടെ പറയാൻ ഉദ്ദേശിച്ച കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ നന്ന് പക്ഷെ വായനക്കാരുടെ ഉള്ളിലേക്ക് എത്താൻ മാത്രം ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. പിന്നെ അക്ഷരത്തെറ്റ് കാരണം കഥയുടെ ഫീൽ മൊത്തം പോയി.
    നന്നായി എഴുതാൻ താങ്കൾക്ക് കഴിയും, നല്ല വിഷയങ്ങളുമായി വരിക…

    1. അക്ഷരതെറ്റുകള്‍ കഥയുടെ ഒഴുക്ക് കളയുന്നു bro

      1. ശരിയാകാം ബ്രോ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com