പെങ്ങളൂട്ടി 39

Views : 4431

അതുവരെ തല്ലുകൂടാനും പിണങ്ങാനും ഇണങ്ങാനും കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നവൾ വീട്ടിൽ ഇല്ല ,ചെറിയച്ഛന്റെ മകൾ എങ്കിലും അവൾ എനിക്ക് കൂടെ പിറപ്പ് തന്നെയാണ്…

ഒരു അമ്മയുടെ വയറ്റിൽ ജനിക്കുകയോ ഒരു അച്ഛന്റെ തണലിൽ വളരുകയോ വേണ്ടല്ലോ അങ്ങനെ അവാൻ….

അതൊരു വലിയ ശൂന്യത തന്നെ ആയിരുന്നു..പൊട്ടിച്ചിരികളും ശബ്ദങ്ങളും അലയടിച്ചിരുന്ന തറവാട്ട് വീട്ടിൽ എല്ലാവരിലും സങ്കടം മാത്രം.

കാലങ്ങളോളം നീണ്ട അകൽച്ച..വിവാഹം കഴിഞ്ഞു പോയ വീട് അധികം ദൂരത്ത്‌ അല്ലെങ്കിലും അവളെ നേരിൽ കാണാതെ ഒഴിഞ്ഞു മാറി ..

എങ്കിലും അറിയാതെ കാണാൻ കൊതിച്ചിട്ടുണ്ട്.പോയ വീട്ടിൽ നല്ലത് മാത്രം വരണം എന്നും..

അതിനാൽ ആവാം അവൾ അറിയാതെ അവളുടെ വിശേഷങ്ങൾ കൂട്ടുകാരൻ വഴി ഓരോന്നും അറിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നതും..

കാലങ്ങൾക്ക് ശേഷം രണ്ടു വീട്ടുകാരും ഒന്നായി ,പിണക്കങ്ങൾ എല്ലാം മറന്ന് ബന്ധങ്ങൾ ആയി കൈകോർത്തു..

ഒടുവിൽ ബന്ധങ്ങൾ എല്ലാം നേരെ ആയി എങ്കിലും പലരും എതിർത്തു പലരും അനുകൂലിച്ചു, അവളോട് ഞാൻ മിണ്ടുന്നതും വിളിക്കുന്നതും എതിർത്തവരോട് എനിക്ക് ഒന്നേ പറയാൻ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു..

“എന്റെ ഏട്ടൻ ചെയ്ത തെറ്റ് മാത്രമേ അവളും ചെയ്തോള്ളൂ.,ഏടത്തി അമ്മയെ അംഗീകരിച്ചുവെങ്കിൽ അവളെയും അംഗീകരിക്കാം”

ഇഷ്ടപ്രകരം തിരെഞ്ഞെടുത്ത ജീവിതം ആയതു കൊണ്ടാവാം ആ മുഖത്ത് എന്നും സന്തോഷം കാണാൻ കഴിയുന്നു.

സ്വയം തിരെഞ്ഞെടുത്ത തീരുമാനത്തോട് നമുക്ക് എന്നും എങ്ങനെയും പൊരുത്തപെട്ടു പോവാം എന്നുള്ള തെളിവുകൾ ആണ് എനിക്ക് രണ്ട് സഹോദരങ്ങളും പകർന്ന് തന്നത് ..

ഇല്ലായ്മയിലും വല്ലായ്മയിലും കൂടെ നിൽക്കുന്നതും സ്വാന്തനിപ്പിക്കുന്നതും കാണാം അവർ എപ്പോഴും..

ഈ ഏട്ടന്റെയും അനിയത്തിയുടെയും ബന്ധങ്ങൾ ഒന്നുചേരാൻ നിമിത്തം ആയത് മ്മ്‌ടെ ഏട്ടന്റെ മോൻ അജുട്ടന്റെ ജനനം കൂടി ആണ് ട്ടൊ.അവനാണ് ബന്ധങ്ങൾ ഒന്നിപ്പിച്ചതും…

പറയാൻ മറന്നു.വൈകാതെ എന്റെ അനിയത്തി കുട്ടി അമ്മു അങ്ങനെ അമ്മ ആവാൻ പോവുകയാണ് ,അജുട്ടൻ ഏട്ടനും ഞാൻ മാമനും
എല്ലാവരുടെയും പ്രാർത്ഥന വേണം ട്ടാ കൂടെ ….

അമ്മൂസ് എന്ന എന്റെ അനിയത്തി പെണ്ണിനും അജുട്ടൻ രാജാവേ എന്ന് വിളിക്കുന്ന രാജീവ് അളിയൻ ചെക്കനും വേണ്ടി…

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com