പെങ്ങളൂട്ടി 39

Views : 4431

എന്നിട്ടോ അവസാനം സാധനം അവൾക്ക് കൊടുക്കാൻ ഉത്തരവും.

ഇതൊക്കെ സഹിക്കാം ,എല്ലാം കഴിഞ്ഞു കിട്ടേണ്ടത് കിട്ടി കഴിയുമ്പോൾ ആവും എന്നെ കളിയാക്കികൊണ്ടുള്ള അവളുടെ ചിരി,

അപ്പോഴാണ് ദേഷ്യം വരികയും ആരും കാണാതെ നോവിക്കുകയും ചെയ്യുക..അതിന് അച്ഛന്റെ വക പിന്നെയും കിട്ടും വേറെ..

അപ്പോഴൊക്കെ വരുന്ന കള്ള കണ്ണീരും ശബ്ദവും എവിടെ നിന്ന് കിട്ടുന്നുവെന്ന് ഞാൻ കുറെ ആലോചിച്ചിട്ടുണ്ട്.

കാലങ്ങൾക്ക് ഒപ്പം ഞങ്ങളും വളർന്നു ,ചങ്കും കരളും ആയി..

ഏട്ടനും അനിയത്തിയും ആണെങ്കിലും ഞങ്ങൾ അതിനേക്കാൾ നല്ല കൂട്ടുകാർ ആയി മാറി..

എന്നിൽ പ്രണയം പൂവിട്ട നാളുകളിൽ എന്റെ പ്രണയിനിക്ക് സമ്മാനിച്ച മിക്ക ലേഖനങ്ങളിലും പതിഞ്ഞ കൈ അക്ഷരങ്ങൾ അവളുടേത് ആയിരുന്നു…

കാരണം അത്രത്തോളം മികച്ചത് ആയിരുന്നേ എന്റെ കൈ അക്ഷരങ്ങൾ ,ഞാൻ എഴുതികൊടുത്താൽ വായിച്ചു കൊടുക്കാനും പറയും ചിലപ്പോ..

ഇത്രത്തോളം പ്രേമിക്കാൻ ഒരു ഏട്ടൻ ചെക്കന് സപ്പോർട്ട് തന്ന അനിയത്തിയെ കിട്ടിയതിൽ ഞാൻ നല്ലോണം അഹങ്കരിച്ചു..

പക്ഷേ കോളേജ് ജീവിതം കഴിഞ്ഞു അവളും ഒരാളെ തെരെഞ്ഞെടുത്തപ്പോൾ.
കുടുംബത്തിൽ എല്ലാവരും എതിർത്തു ഞാനും..

അവൾക്ക് അതു മതിയെങ്കിൽ അനുഭവിക്കട്ടെ ,കൂടുതലോ കുറവോ ഉണ്ടെങ്കിൽ സഹിച്ചോട്ടെ എന്ന് പറയാൻ മാത്രമേ പറ്റിയോള്ളൂ..

പക്ഷെ പിന്നീട് നടന്ന പല തീരുമാനങ്ങളിലും ഞാൻ വെറും കാഴ്ചക്കാരൻ ആയി മാറി..ഒരു വാക്കോ അഭിപ്രായമോ എനിക്ക് മുന്നിൽ ആരും ചോദിച്ചില്ല ,പ്രായവും പക്വതയും ഉള്ളവൻ ആയി ആരും അന്ന് കാണാത്തത് കൊണ്ട് ആവാം..

ഒരുദിവസം ആരും കാണാതെ അവൾ ഇഷ്ടപ്പെട്ട ആളുടെ കൂടെ ഇറങ്ങി പോയപ്പോഴും ,എന്തായാലും ചീത്തപേര് വന്നു കല്യാണം നടത്തി കൊടുക്കുവാൻ കഴിയുമോ എന്ന ചോദ്യത്തിന്…

പുച്ഛത്തോടെ അങ്ങനെ നടന്നാൽ ഈ വീടിന്റെ പടി കയറില്ലെന്ന് പറഞ്ഞു കുടുംബത്തിൽ വേണ്ടപ്പെട്ട പലരും തള്ളി കളഞ്ഞു..

ഒടുവിൽ വിവാഹിതരായ ശേഷം പോലീസ് സ്റ്റേഷനിൽ വെച്ച് ,അവളെ ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ട ,ഇനി
ഒരു ബന്ധവും ഇല്ലെന്ന് പറഞ്ഞു ,തിരിഞ്ഞു നടക്കുമ്പോഴും ഉള്ളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നും അവൾക്ക് നല്ലത് മാത്രം വരാൻ പ്രാർത്ഥന..

അതിനൊക്കെ മേലേ ആയിരുന്നു നാട്ടിൽ നിന്നും കിട്ടിയ കളിയാക്കലും കുത്തുവാക്കുകളും…

സ്വന്തം ഏട്ടൻ സ്നേഹിച്ച പെൺ കുട്ടിയുടെ കൈ പിടിച്ചു ഇറക്കി കൊണ്ടു വന്നു വിവാഹം ചെയ്തിട്ട് മാസങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ആയിരുന്നു ഇതും നടന്നത്..

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com