നിർഭയം 4 [AK] 331

എന്നാൽ സുരേന്ദ്രന്റെ ഈഗോയിൽ ആയിരുന്നു അവന്റെ വാക്കുകൾ കേറി കൊളുത്തിയത്… ഇതുവരെ ഇത്തരമൊരു വെല്ലുവിളി നേരിടേണ്ടി വന്നിട്ടില്ല… അതും മുഖം മുഴുവൻ ചോരയൊലിപ്പിച്ചു കൊണ്ട് കൈകൾ കയറുകളാൽ ബന്ധിച്ചിരിക്കുന്ന സാഹചര്യത്തിൽ… അവന്റെ മുഖം മുഴുവൻ വലിഞ്ഞുമുറുകി… കണ്ണുകൾ ചുവന്നുതുടുത്തു…

“അവനെ അഴിച്ചു വിട്…. എന്താ ചെയ്യണേന്ന് നോക്കണമല്ലോ…..”

സുരേന്ദ്രന്റെ ഉറച്ച വാക്കുകൾ ബാക്കിയുള്ള ഗുണ്ടകളിൽ ഒരു ധൈര്യം നൽകിയിരുന്നു….

വാലാട്ടിപ്പട്ടികളിൽ ഒരുത്തൻ കേട്ടപാതി കേൾക്കാത്തപാതി ഓടിച്ചെന്ന് അഹമ്മദിനെ മോചിപ്പിച്ചു…

അപ്പോൾ തന്നെ അവിടെ അഹമ്മദിന്റെ അട്ടഹാസം ഉയർന്നുപൊങ്ങി…

“ഈ ഒരു നിമിഷത്തെയോർത്തു നീ വേദനിക്കും സുരേന്ദ്രാ… ഹഹഹ… ഹഹ..”

സുരേന്ദ്രൻ കണ്ണുകളിറുക്കെ അടച്ചുകൊണ്ട് ഉറക്കെ വിളിച്ചു….

“കബീർ…. ഒരിറ്റു ജീവൻ ബാക്കി വെച്ചേക്ക്…. അവന്റെ ജീവനുള്ളപ്പോ തന്നെ ഇവളെ എനിക്ക് വേണം…”

മായയുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടായിരുന്നു സുരേന്ദ്രന്റെ ആജ്ഞ…
വേദന കൊണ്ട് കരയുന്ന അവളുടെ വാക്കുകൾ കേട്ട് അഹമ്മദ്‌ ഒരു നിമിഷം നിശ്ചലനായി..

“ഒന്നും ചെയ്യ..ല്ലേ…. പ്ലീസ്…. ഞാൻ… ഞാൻ… ന്നേ കൊന്നേക്കൂ… അച്ചേച്… ചി… അച്ചേച്ചി….”

“കേട്ടില്ലെടാ..ഹിഹി…..”

സുരേന്ദ്രൻ അവളുടെ ഇരുകവിളുകളും ശക്തിയിൽ ചൂണ്ടുവിരലും തള്ളവിരലും ചേർത്ത് പിടിച്ചു… ആ കണ്ണിൽ കൂടെ വേദനയാൽ കണ്ണീർ പ്രവാഹിച്ചു…

“ഹാാാ……. ഗ്രാആആ…”

ഭീകരമായ അലർച്ച ആ വലിയ ഹാളിൽ ഉയർന്നുകേട്ടു.. ഗോഡൗണിലുള്ള സകലരും

39 Comments

  1. ഈ പാർട്ടും അടിപൊളി ബ്രോ
    കഥ വായിച്ചു ഒടുക്കത്തെ ഫീലിൽ വരുവായിരുന്നു അപ്പോൾ ദേ കിടക്കുന്നു മുന്നിൽ ” തുടരും ” പകച്ചു പോയി എന്റെ ബാല്യം ? എന്നാലും ഈ ചതി വേണ്ടായിരുന്നു AK ബ്രോ

    ♥️♥️♥️

    1. പാർട്ട് 5 വന്നത് ഇപ്പോയാ കണ്ടത് ???

  2. ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ, ആക്ഷൻ എല്ലാം കിടുക്കി, ആകാംക്ഷയുടെ മുൾമുനയിൽ കഥ നിർത്തി ഞങ്ങൾക്ക് ടെൻഷൻ കൂട്ടി… അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ കാണുമെന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു…

    1. അടുത്ത പാർട്ട്‌ അയച്ചിട്ടുണ്ട്..♥️♥️♥️

  3. എടാ വധൂരി…. ഇങ്ങനാണോടാ ഒരു കഥ നിർത്തുന്നത്….. മാരിയാദക്ക് അടുത്ത പാർട്ട്‌ പെട്ടന്ന് പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്‌തോണം…..

    1. ????… ഉടൻ വരും ബ്രോ നെക്സ്റ്റ് part…?♥️♥️

  4. Oru reksheyum illa broo
    Innale ee Katha fullum vayakunath Poli..
    ????

    1. ഒത്തിരി സ്നേഹം ബ്രോ…♥️♥️♥️

  5. Powli powli super super super bro
    ??????????????????❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤????????????????????adutha baaagham pradeeshikunnoooo

    1. ഉടൻ വരും ബ്രോ ♥️

  6. ?????????????????

  7. *വിനോദ്കുമാർ G*

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ ❤?

    1. ♥️♥️♥️♥️

  8. വിരഹ കാമുകൻ???

    ❤❤❤

  9. Bahubali BOSS [Mr J]

    Eagerly waiting for the next part

    1. ♥️♥️ഉടനെ ഇടാം ബ്രോ…

  10. ആഹാ എന്ത് നിർത്തൽ ആണ് ബ്രോ.. അവർ എന്താ അവിടെ കണ്ടത് എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് നിർത്തിയാൽ പോരെ..
    എന്തായാലും കഥ അടിപൊളി ത്രില്ലർ.. ഇനി അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

    1. ♥️♥️♥️… ഒത്തിരി സ്നേഹം

  11. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    ???????

  12. എടാ … എടാ …. മത്തങ്ങ തലയാ. ഇങ്ങനെ ഒക്കെ കഥ നിർത്താവോ ? ഹൃദയം പൊട്ടി പോകും. ഇനി എന്നാ ബാക്കി വരാ .

    “ശത്രുക്കളോട് പോലും

    ഇങ്ങനെ ചെയ്യരുത്.”

    ചെറിയ മനസാണ് താങ്ങാനാവില്ല.

    ആദ്യം പറഞ്ഞെതാെക്കെ മറന്ന് കള . ദേഷ്യം കൊണ്ടാ . അല്ല അല്ല സ്നേഹം കൊണ്ടാ ശരിക്കും സ്നേഹം കൊണ്ടാ . ഇനി ഇങ്ങനെ കൊണ്ട് നിർത്തരുത്. പ്ലീ ….സ് .
    ഒരു അപേക്ഷ ആയിട്ട് കണ്ടാ മതി . അടുത്ത ഭാഗം പെട്ടന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

    1. ?♥️♥️വൈകിപ്പിക്കാതെ ഇടാം ബ്രോ…ഒത്തിരി സ്‌നേഹം… സന്തോഷം

  13. Pwoliiiiiiii ???

  14. വിരഹ കാമുകൻ???

    Second ???

Comments are closed.