തെറ്റുകാരി 22

അതിന്റെ അച്ഛനായിരുന്നു ഒരു കാലത്ത് ഇവിടുത്തെ പഞ്ചായത്ത് പ്രസിഡന്റ്. വലിയ കാശുകാരായിരുന്നു, ഒറ്റമോളായിരുന്നു ഈ പാർവതി. അവര് നല്ല രീതിയിൽ പഠിപ്പിച്ചു, ആ കുട്ടിക്ക് ഇവിടെയുള്ള തെങ്ങുവെട്ടുകാരൻ പരമുവിന്റെ മകനുമായി ഒരു ലോഹ്യമുണ്ടായിരുന്നു. അത് വീട്ടിൽ അറിഞ്ഞു, ആ ചെക്കനും നല്ല പഠിത്തമൊക്കെയുള്ളവനായിരുന്നു, പക്ഷെ, ജാതിയുടെ പേരും പറഞ്ഞ് എല്ലാവരും എതിർത്തു. അവസാനം, ആ ചെക്കൻ എങ്ങോട്ടേക്കോ നാട് വിട്ടു പോയി. പാർവതിയുടെ അച്ഛൻ ആ കുട്ടിയെക്കൊണ്ട് നിർബന്ധിച്ച് ഒരു വിവാഹം കഴിപ്പിച്ചു, നാടടച്ചു വിളിച്ചു, നല്ല കനത്തിൽ സ്ത്രീധനവും കൊടുത്തു. ആ വീട്ടുകാർക്ക് ഇവിടുത്തെ കാശിൽ ആയിരുന്നു കണ്ണ്. ഓരോരോ ആവശ്യങ്ങൾ പറഞ്ഞ് ആ കുട്ടിയുടെ ഭർത്താവും വീട്ടുകാരും കൂടി അതിനെ ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഇങ്ങോട്ടു പറഞ്ഞുവിടും, അങ്ങനെ ഏകദേശം എല്ലാം കിട്ടി എന്നുറപ്പായപ്പോൾ അവർ പിന്നെ ഈ കുട്ടിയെ ഒഴിവാക്കനായി ശ്രമം. കുഞ്ഞുങ്ങൾ ഉണ്ടാകാത്തതിന്റെ പേരും പറഞ്ഞ് അതിനെ ബന്ധം വേർപെടുത്തി ഇവിടെക്കൊണ്ടാക്കീട്ടു പോയി.

മേനോൻ സ്ത്രീധനമായി കൊടുത്ത കാശും സ്വർണ്ണവും തിരിച്ചുകിട്ടാനുള്ള കേസുമായി കുറെ നടന്നു. ഒരു ദിവസം രാവിലെ കുളിക്കാനായി ആ പുഴയിലേക്കിറങ്ങിയതാ, മഴ പെയ്ത സമയമായിരുന്നു, പുഴയിൽ നല്ല ഒഴുക്കും. പിന്നെ അടുത്ത ദിവസമാണ് മേനോന്റെ ശരീരം കിട്ടിയത്. പാവം, അതോടെ ആ അമ്മയും കിടപ്പിലായി, ഈയിടയ്ക് അവരും മരിച്ചു, ആരുമില്ലാതെ ആ കുട്ടി ഒറ്റയ്ക്ക് ആ വീട്ടിൽ. അതാ കഥകൾ ഇങ്ങനെ കൊഴുക്കുന്നത് നാട്ടിൽ.

എനിക്ക് അവരോട് സംസാരിക്കാനും എല്ലാം അറിയാനും ആഗ്രഹം തോന്നി. ഞാൻ അവരുമായി അടുക്കാൻ ശ്രമിച്ചു, ആദ്യമൊക്കെ ഒഴിഞ്ഞുമാറിയെങ്കിലും പതുക്കെ പതുക്കെ എന്നോട് അവർ അടുക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞാൻ ഒരു ദിവസം അവരോട് ആൾക്കാരുടെ പെരുമാറ്റത്തെക്കുറിച്ചും, അവരുടെ ജീവിതത്തിൽ സംഭവിച്ചതിനെക്കുറിച്ചും ചോദിച്ചു.

1 Comment

  1. Super!!!

Comments are closed.