ജാതകപൊരുത്തം 60

അവളുടെ കണ്ണുകൾ കണ്ടാൽതന്നെ നിനക്കിഷ്ടാവും.പിന്നെ മുടിയും മുട്ടിനൊപ്പം മുടിയുണ്ട് പെണ്ണിന്
(കിച്ചുവിന്റെ ഭാര്യാസങ്കൽപ്പങ്ങളൊക്കെ നന്നായറിയാം അജിയ്ക്കു അതു മുതലെടുക്കുകയാണ്)

കിച്ചു: എന്നാ പിന്നെ നിനക്കു കെട്ടിക്കൂടെ സാത്താനെ എന്തിനാ എന്റെമേൽ കെട്ടിവെക്കണേ.?അജിയത് ചെയ്യില്ലാന്നു കിച്ചുവിനറിയാം.
കൂടെപഠിച്ച വേണി കട്ട വെയ്റ്റിംഗിലാണ്.(ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കഴിയാൻ)
എന്റെമോൻ വേണേൽ പെണ്ണുകെട്ടിയാ മതി..
ഇവിടാർക്കും വേണ്ടി ത്യാഗം ചെയ്യണ്ട..!
പിന്നെ തുണിയലക്കിതരാനും നൂറുകൂട്ടം വെച്ചുവിളമ്പാനൊന്നും എന്നെകൊണ്ട് പറ്റില്ല.
വേണേൽ ഒറ്റക്കങ്ങു ചെയ്താൽ മതി..!
അല്ലേൽ വല്ല പണിക്കാരേയും നിർത്തിക്കോ.!(കിച്ചുവിന്റെ അമ്മ ഭാഗ്യലക്ഷ്മിയാണ്)

കിച്ചു: എന്നാ പിന്നെ നമുക്ക് സാവിത്രീനെ പണിക്കു നിർത്തിയാലോ ?നാട്ടിൽ (അത്യാവശൃം കുപ്രസിദ്ധയാണ് മാതകതിടമ്പായ കറുത്തുരുണ്ട സാവിത്രീ..)
അകം തൂത്തുവാരുന്ന ചൂലിനാൽ പുറത്തു കിട്ടേണ്ട കുർബാന അജിയുടെ സന്ദർഭോചിതമായ ഇടപെടലുകൊണ്ട് മാറ്റിവെച്ചു അമ്മ.!

അജിമോൻ ഇത്രമാത്രം പറയുമ്പോൾ ഒന്നുപോയി കണ്ടുകൂടെ നിനക്ക് കിച്ചാ. (അച്ഛനാണ്)

ഒരാളെ ഒരപകടത്തിലേക്ക് പറഞ്ഞു വിടുമ്പോഴുള്ള സുഖം അജിയുടെ മുഖത്ത് കാണുന്നുണ്ട്.!

അജി: അമ്മെ..കുട്ടിയുടെ സ്വഭാവം ഞാനുറപ്പു തരുന്നു പിന്നെ എന്തായാലും ഒരു വർഷത്തിനുള്ളിൽ രശ്മിക്കു സർക്കാർ ജോലിയും കിട്ടും PSCറാങ്ക്ലിസ്റ്റിൽ പേരുണ്ട്.
നമ്മുടെ അത്ര സാമ്പത്തികമൊന്നുമില്ല. ചെറിയ വീടാണ് സാധാരണ കുടുംബമാണ്..

ലക്ഷ്മിയമ്മ: വീടും പണമൊന്നും വേണ്ട അജിയെ ..കിച്ചൂനു പറ്റിയ നമ്മുടെ വീടിനു കൊള്ളാവുന്നൊരു കുട്ടി
അതേ വേണ്ടൂ.
പിന്നൊരു കാരൃം ജാതകം നോക്കണം.ജാതകം നോക്കാണ്ടെ കല്യാണം കഴിച്ചിട്ടിപ്പോൾ ചേട്ടന്റെ മകളുടെ കാര്യം കണ്ടില്ലേ..

അജി അതു നമുക്കു നോക്കാം അമ്മേ ..ആദ്യം ഈ നിരാശാകാമുഖനു പെണ്ണിനെ ഇഷ്ടപ്പടുമോന്നു നോക്കട്ടെ.!

4 Comments

  1. Super!!!!

  2. സുദർശനൻ

    നല്ല കഥ. ഇഷ്ടമായി.

  3. മൈക്കിളാശാൻ

    നല്ല കഥ

  4. KOLLAM.. PUROGAMANACHINTHAGATHI….

Comments are closed.