അശോക് ശർമയെ വിളിച്ചു..
“” എന്ത് ലുക്കാടാ ആ ഇളം ചെരക്ക്
കണ്ടിട്ട് ഫ്രഷ് ആണെന്ന് തോന്നുന്നു.,.
ഞാൻ ഒന്ന് പോയി മുട്ടി നോക്കട്ടെ നീ കാർ എടുത്തിട്ട് അങ്ങു വാ..
എന്ന് പറഞ്ഞു ദേവ് കുമാർ ചുണ്ടിൽ എരിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്ന കഞ്ചാവ് സിഗരറ്റ് വലിച്ചു എറിഞ്ഞു .
അയാൾ കെട്ടിടത്തിന്റെ പടികൾ ഇറങ്ങി അനിഖയെ ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു അയാളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു കൊലച്ചിരി ഉണ്ടായിരുന്നു.,.
“” മോളേ വണ്ടി കേടായോ ഏട്ടൻ നേരക്കി തരാ “”
വേണ്ട ചേട്ടാ ഇതു ദേ കഴിഞ്ഞു.,
അനിഖ മറുപടി നൽകി.
അതെന്താടി തെരുവ് വേഷ്യക്ക് ഉണ്ടാവളെ ഞാൻ നേരാക്കിയൽ നിന്റെ $@$% തേഞ്ഞു പോകുവോ ?
ചേട്ടൻ മര്യാദക്ക് സംസാരിക്കണം ?
അവൾ എടുത്തടിച്ച പോലെ പറഞ്ഞു..
“”നായ്ക്ക് പന്നിയിൽ ഉണ്ടായവളേ ദേവ് കുമാറിനെ മര്യാദ പഠിപ്പിക്കാൻ മാത്രം വളർന്നോടി നീ ,….
എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ദേവ് കുമാർ അവളുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് ആഞ്ഞു ചവിട്ടി..
ചവിട്ടേറ്റ ആഘാതത്തിൽ അവൾ നിലത്തേക്ക് മലർന്ന് വീണു..
ഒരു നിമിഷം എന്താണ് സംഭവിച്ചത് എന്ന് അറിയാതെ അവൾ പകച്ചു പോയി
പെട്ടന്ന് അവൾ ചുറ്റും നോക്കി
തന്റെ രക്ഷക്കായി ആരെങ്കികും വരുമോ എന്നറിയാൻ,.
ചുറ്റും അന്ധകാരവും ചീവീട് കരയുന്ന ശബ്ദവും മാത്രം,.,.
ചേട്ട എന്നെ വെറുതെ വിട് അവൾ കൈരണ്ടും മാറിൽ പിണച്ചു വെച്ചു തന്റെ ജീവനും മാനത്തിനും വേണ്ടി ആ നാരാധമന്മാർക്ക് മുന്നിൽ യാചിച്ചു.
ഇതേ സമയം അശോക് ശർമ്മ അങ്ങോട്ടേക്ക് കാറുമായി വന്നു
അവന്റെ കൂടെ മറ്റു രണ്ടുപേർ കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നു.,.
ടാ .. നോക്കി നിൽക്കാതെ തൂക്കിയെടുത്ത് വണ്ടിയിൽ ഇടടാ അവളെ
രണ്ട് ആഴ്ചക്ക് ഉള്ളത് ഉണ്ട്.,.
അയാൾ ഗർജിച്ചു.,.
അവളുടെ അവസാനത്തെ പ്രതീക്ഷയും അസ്തമിച്ചു.
ആ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു ഒഴുകി
എന്റെ ഗണേശ ഈ നരഭോജികളിൽ നിന്നും എന്നെ രക്ഷിക്കണേ..
ദിവസവും നിന്റെ മുന്നിൽ കയ് കൂപ്പി പ്രാർത്ഥിക്കുന്നവൾ അല്ലെ ഞാൻ ? എന്നിട്ടും എന്തിനാ എനിക്ക് ഇങ്ങനെ ഒരു വിധി?
അവൾ നിശബ്ദമായി തേങ്ങി കൊണ്ടിരുന്നു
ഹാൻസ് വെച്ചു കറുത്ത പല്ലുകൾ കാട്ടി ക്രൂരമായി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അശോക് ശർമ്മ അനിഖയുടെ നേരെ നടന്നടുത്തു.
പെട്ടന്ന് ……
ഠോ………..
ദിഗന്തങ്ങളെ വിറപ്പിച്ച് കൊണ്ട് അതി ഭയങ്കരമായ ഒരു ഇടി വെട്ടി..,.,.
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്November 21, 2021 at 11:52 PM
Mr. Malabari…
കിടിലോസ്കി…
കഥ ഇപ്പോഴാണ് കാണുന്നത്. ആദ്യ പേജ് വായിച്ചപ്പോൾ എന്തോ ഒന്ന് പിടിച്ചിരുത്തുന്നത് പോലെ. അപ്പോൾ പിന്നേ ആദ്യ ഭാകങ്ങൾ തപ്പിയെടുത്തു വായിച്ചു. സാധാരണ ഫന്റാസി സ്റ്റോറികൾ ഒരു ഹൊററോർ മൂഡിലാണ് ഉണ്ടാവാറു. അത് ഞാൻ വായിക്കാറില്ല (സത്യമായും പേടി ആയോണ്ടാണ് ട്ടോ) ആ വെത്യാസം ആണ് കഥയെ വായിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ച ആദ്യ ഘടകം.
വായന തുടങ്ങി രണ്ടാമത്തെ പാർട്ട് എത്തിയപ്പോൾ ഓരോ വാക്കുകളിലും രോമാഞ്ചം വന്നുപോയി(ഇവിടെയും ഫോട്ടോ കമന്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ ഞാൻ ഫോട്ടോ പോസ്റ്റിയേനെ). കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ. കാട് മൂടിക്കിടന്ന ഭാകത്തേക്ക് നായകൻ പോയത് മുതൽ 2nd പാർട്ട് തീരുന്ന വരെയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അത്രമേൽ ഇഷ്ടമായി.
ഈ പാർട്ട് കൂടി ആയപ്പോൾ മനസ്സ് നിറഞ്ഞു. കഥ ബിൽഡ് ചെയ്യാൻ എടുക്കുന്ന എഫെർട്ടിനു ഹാറ്റ്സ്ഓഫ്. മറ്റൊരു ചെറിയ കാര്യം പറയാനുള്ളത് കഥയുടെ ഇടയിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിന് വിപരീതമായി വരുന്ന വാചകങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, നായകൻ ജിന്നിനോട് നി എന്ന് വിളിച്ചോ എന്ന് പറയുന്നത് റിയാലിറ്റിയോട് ചേർന്നു നില്കുന്നതായിരുന്നു. അവിടെ അങ്ങനെ തന്നെ ആണ്എ വേണ്ടത്ങ്കിൽ ഈ പാർട്ടിൽ നരേഷനിൽ “കിളി പോയത് പോലെ ആയി” എന്ന് പറയുന്ന സ്ഥലങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഫീൽ പോകുന്നത് പോലെ. നരേഷൻ വരുന്ന ഭാകങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിനനുസരിച്ചുള്ള വാചകങ്ങൾ ആയാൽ നന്നായിരുന്നു(എന്റെ തോന്നലാണ്. എഴുത്തുകാരൻ എന്നാ നിലയിൽ നിങ്ങളുടെ സ്വാതന്ത്രത്തിലേക് കൈ കടത്തുകയല്ല ട്ടോ)
പെരു പോലെ നിങ്ങൾ ഒരു മലബാറുകാരനാണെങ്കിൽ ഞാൻ അഭിമാനം കൊള്ളുന്നു… തുടർന്നുള്ള ഭകങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു. എല്ലാവിധ ഭാവുകങ്ങളും…
സ്നേഹം
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്.
Nannayittund. Wtg 4 nxt part…
Vannallo
Ethente next part eppo tarum
വന്നിട്ടുണ്ട്
2nd ??
1 st