കാറ്റിൽ ഇലകളും പൊടി പടലങ്ങളും എല്ലാം കൂടി ഒരു മനുഷ്യ മുഖമായി രൂപാന്തരം പ്രാപിച്ചു ഒരു യുവാവിന്റെ മുഖമായി ,..
എന്നിട്ട് അത് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി,..
ഹേ … മനുഷ്യ ജന്മമേ നീ എന്തിന് നമ്മുടെ വാസസ്ഥലത്ത് അതിക്രമിച്ചു കയറി …,
പ്രേത രൂപം ഇടിമുഴക്കം പോലുള്ള ശബ്ദത്തിൽ ചോദിച്ചു .,..
ഞാൻ മറുപടി നൽകാൻ കഴിയാതെ അങ്ങനെ വിറങ്ങലിച്ചു നിന്നു.,..
അപ്പോഴാണ് നേരത്തെ കണ്ട സന്ന്യാസി പറഞ്ഞ കാര്യം ഓർമ്മ വന്നത്.
ഞാൻ ഉടനെ നെഞ്ചിൽ കയ് വെച്ചു എന്നിട്ട് പതിയെ ചുണ്ടുകൾ മാത്രം അനങ്ങുന്ന വിധത്തിൽ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു ..,.
അല്ലയോ ധിക്കുപാലകരായ ജിന്നുകളെ എനിക്ക് മാർഗ തടസ്സം ഉണ്ടാകുന്ന പൈശാചിക ശക്തിയിൽ നിന്നും എന്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ കനിവ് ഉണ്ടാകണമേ ..,.
കല്പന പോലെ പ്രഭോ എന്ന ഒരു അലർച്ചയോടെ ആ പ്രേതമുഖം അപ്രത്യക്ഷമായി ഒപ്പം കാറ്റും നിലച്ചു.,.
“””ഹ.ംം“””ഹാവൂ സമാധാനമായി””” ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു .
.എന്നിട്ട് യാത്ര തുടർന്നു….
പെട്ടന്ന് ഇടതു ഭാഗത്ത് കൂടി ഒരു കൂട്ടം യുവതികൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഓടി മറഞ്ഞ പോലെ ഒരു ഫീൽ ..,. പക്ഷെ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കിയില്ല ..,.
ഇതെല്ലാം വീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് അങ്ങകലെ മരക്കൊമ്പിൽ ഇന്ദ്രനീല കല്ലിനെക്കാൾ തിളക്കമുള്ള നീല കണ്ണുകൾ ഉള്ള ഒരു വെള്ള പക്ഷി ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
പക്ഷെ ഇതൊന്നും അവന് കാണാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
ഞാൻ നടത്തം തുടർന്നു അകലെ ആയിരുന്ന പാറക്കെട്ട് അടുത്ത അടുത്തു വരാൻ തുടങ്ങി .
അപ്പോഴേക്കും സൂര്യൻ പടിഞ്ഞാർ അസ്തമിച്ചു നേരിയ ഇരുട്ട് പരന്നിരുന്നു .,..
ആവശ്യത്തിനു ഭക്ഷണം കഴിക്കാതെയും ഉറങ്ങാതെയുമുള്ള കഠിന പ്രയത്നം അവനെ ഒരുപാട് തളർത്തിയിരുന്നു.
പക്ഷെ അതൊന്നും അവന്റെ ലക്ഷ്യത്തിനു തടസ്സം ആയില്ല .
ഞാൻ ആ പാറക്കെട്ടിനു സമീപം എത്തി ..,..
അപ്പോഴേക്കും ഇരുട്ടിന്ന് കനം കൂടിയിരുന്നു .,.
ഞാൻ എന്റെ ബാഗിൽ കരുതിയിരുന്ന ടോർച്ച് തെളിച്ചു വളരെ ശ്രദ്ധാപൂർവം ആ പാറയുടെ മുകളിൽ കയറി ..
എന്നിട്ട് നാനാ ഭാഗവും ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു നോക്കി ,..
പുഴയിൽ വെള്ളം ഒഴുകുന്ന ശബ്ദവും ചീവീടുകളുടെ ഒച്ചയും അല്ലാതെ വേറൊരു ശബ്ദവും അവിടെ കേൾക്കുന്നില്ല ,..
ആകെക്കൂടി ഒരു വന്ന്യമായ സൗന്ദര്യം.
മണ്ണും പൊടിയും എല്ലാം തട്ടി നീക്കി എനിക്ക് ഇരിക്കാൻ ഉള്ള സ്ഥലം തയ്യാറാക്കി അവിടെ ഇരുന്നു .,.
എന്നിട്ട് ബാഗ് തുറന്നു പുകക്കാൻ വേണ്ടി കൊണ്ടു വന്ന സാദനങ്ങൾ ഓരോന്നായി പുറത്തെടുത്തു .
ആദ്യം ചെറിയ ഒരു മൺ ചട്ടി എടുത്തു എന്നിട്ട് സാമ്പ്രാണിയും , മണികുന്തിരിക്കവും എല്ലാം എടുത്തു ചട്ടിയിൽ ഇട്ടു തീ കൊടുത്തു.
എന്നിട്ട് നീല കാർഡ് എടുത്തു നിവർത്തി വെച്ചു .
.എന്നിട്ട് പനിനീരും കുങ്കുമവും ചേർത്ത് ഉണ്ടാക്കിയ പ്രത്യേക തരം മഷി കൊണ്ട് സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ട പ്രകാരം എഴുതാൻ തുടങ്ങി ഒപ്പം ഉച്ചരിക്കാനും.,.
സാമ്പ്രാണിയും മണിക്കുന്തിരിക്കവും പുകയുന്ന ഗന്ധം എനിക്ക് ഒരു പ്രത്യേക അനുഭൂതി നൽകി.,.,.
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്November 21, 2021 at 11:52 PM
Mr. Malabari…
കിടിലോസ്കി…
കഥ ഇപ്പോഴാണ് കാണുന്നത്. ആദ്യ പേജ് വായിച്ചപ്പോൾ എന്തോ ഒന്ന് പിടിച്ചിരുത്തുന്നത് പോലെ. അപ്പോൾ പിന്നേ ആദ്യ ഭാകങ്ങൾ തപ്പിയെടുത്തു വായിച്ചു. സാധാരണ ഫന്റാസി സ്റ്റോറികൾ ഒരു ഹൊററോർ മൂഡിലാണ് ഉണ്ടാവാറു. അത് ഞാൻ വായിക്കാറില്ല (സത്യമായും പേടി ആയോണ്ടാണ് ട്ടോ) ആ വെത്യാസം ആണ് കഥയെ വായിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ച ആദ്യ ഘടകം.
വായന തുടങ്ങി രണ്ടാമത്തെ പാർട്ട് എത്തിയപ്പോൾ ഓരോ വാക്കുകളിലും രോമാഞ്ചം വന്നുപോയി(ഇവിടെയും ഫോട്ടോ കമന്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ ഞാൻ ഫോട്ടോ പോസ്റ്റിയേനെ). കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ. കാട് മൂടിക്കിടന്ന ഭാകത്തേക്ക് നായകൻ പോയത് മുതൽ 2nd പാർട്ട് തീരുന്ന വരെയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അത്രമേൽ ഇഷ്ടമായി.
ഈ പാർട്ട് കൂടി ആയപ്പോൾ മനസ്സ് നിറഞ്ഞു. കഥ ബിൽഡ് ചെയ്യാൻ എടുക്കുന്ന എഫെർട്ടിനു ഹാറ്റ്സ്ഓഫ്. മറ്റൊരു ചെറിയ കാര്യം പറയാനുള്ളത് കഥയുടെ ഇടയിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിന് വിപരീതമായി വരുന്ന വാചകങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, നായകൻ ജിന്നിനോട് നി എന്ന് വിളിച്ചോ എന്ന് പറയുന്നത് റിയാലിറ്റിയോട് ചേർന്നു നില്കുന്നതായിരുന്നു. അവിടെ അങ്ങനെ തന്നെ ആണ്എ വേണ്ടത്ങ്കിൽ ഈ പാർട്ടിൽ നരേഷനിൽ “കിളി പോയത് പോലെ ആയി” എന്ന് പറയുന്ന സ്ഥലങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഫീൽ പോകുന്നത് പോലെ. നരേഷൻ വരുന്ന ഭാകങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിനനുസരിച്ചുള്ള വാചകങ്ങൾ ആയാൽ നന്നായിരുന്നു(എന്റെ തോന്നലാണ്. എഴുത്തുകാരൻ എന്നാ നിലയിൽ നിങ്ങളുടെ സ്വാതന്ത്രത്തിലേക് കൈ കടത്തുകയല്ല ട്ടോ)
പെരു പോലെ നിങ്ങൾ ഒരു മലബാറുകാരനാണെങ്കിൽ ഞാൻ അഭിമാനം കൊള്ളുന്നു… തുടർന്നുള്ള ഭകങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു. എല്ലാവിധ ഭാവുകങ്ങളും…
സ്നേഹം
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്.
Nannayittund. Wtg 4 nxt part…
Vannallo
Ethente next part eppo tarum
വന്നിട്ടുണ്ട്
2nd ??
1 st