സാമ്പ്രാണിയും മണിക്കുന്തിരിക്കവും എല്ലാം പൊതിഞ്ഞു ബാഗിലാക്കി കാട് ലക്ഷ്യം വെച്ച് യാത്ര തിരിച്ചു.
കർമ്മങ്ങൾ ചെയ്യാൻ വേണ്ടി അഞ്ച് ദിവസമായി കഠിന വൃദത്തിൽ ആയിരുന്നു എങ്കിലും വിശപ്പും ദാഹവും ഒന്നും തന്നെ എന്റെ മുന്നോട്ടുള്ള യാത്രയെ ഒട്ടും തളർത്തിയില്ല .
ജനവാസ കേന്ദ്രങ്ങളെ എല്ലാം പിന്നിട്ടു കൊണ്ട് ഞാൻ കാടിന്റെ വന്ന്യമായ സൗന്ദര്യ കാഴ്ചയിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചു.
തലക്കൊപ്പം വളർന്നു നിൽക്കുന്ന പുല്ലുകൾ വകഞ്ഞുമാറ്റി പതിയെ മുന്നോട്ട് നീങ്ങി ,…
നായക്കൊരണ വള്ളികൾ ദേഹത്ത് തട്ടി അസഹ്യമായ ചൊറിച്ചിൽ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ട് എങ്കിലും അതൊന്നും കാര്യമാക്കാതെ യാത്ര തുടർന്നു അങ്ങു ദൂരേ ആനചെരിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന പോലെ പാറക്കെട്ടുകൾ കാണാം …,.
മരങ്ങൾ അവസാനിച്ചു ഒരു ചെറിയ മൈതാനം പോലെയുള്ള സ്ഥലത്ത് എത്തി ..,..
അവിടെ കരിയിലകൾ ധാരാളമായി വീണു കിടക്കുന്നുണ്ട് ,..
പെട്ടന്ന് കാടിന്റെ രൂപം മാറി രൗദ്ര ഭാവമായി .,..
ശക്തമായി കാറ്റു വീശി അത് കരിയിലകളെയും പൊടി പടലങ്ങളെയും എല്ലാം ചുഴറ്റി എടുത്ത് കൊണ്ട് ആഞ്ഞ് വീശി ,..
കാറ്റിൽ ഇലകളും പൊടി പടലങ്ങളും എല്ലാം കൂടി ഒരു മനുഷ്യ മുഖമായി രൂപാന്തരം പ്രാപിച്ചു ഒരു യുവാവിന്റെ മുഖമായി ,..
എന്നിട്ട് അത് സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി,..
ഹേ … മനുഷ്യ ജന്മമേ നീ എന്തിന് നമ്മുടെ വാസസ്ഥലത്ത് അതിക്രമിച്ചു കയറി …,
പ്രേത രൂപം ഇടിമുഴക്കം പോലുള്ള ശബ്ദത്തിൽ ചോദിച്ചു .,..
ഞാൻ മറുപടി നൽകാൻ കഴിയാതെ അങ്ങനെ വിറങ്ങലിച്ചു നിന്നു.,..
അപ്പോഴാണ് നേരത്തെ കണ്ട സന്ന്യാസി പറഞ്ഞ കാര്യം ഓർമ്മ വന്നത്.
ഞാൻ ഉടനെ നെഞ്ചിൽ കയ് വെച്ചു എന്നിട്ട് പതിയെ ചുണ്ടുകൾ മാത്രം അനങ്ങുന്ന വിധത്തിൽ ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു ..,.
അല്ലയോ ധിക്കുപാലകരായ ജിന്നുകളെ എനിക്ക് മാർഗ തടസ്സം ഉണ്ടാകുന്ന പൈശാചിക ശക്തിയിൽ നിന്നും എന്റെ ജീവൻ രക്ഷിക്കാൻ കനിവ് ഉണ്ടാകണമേ ..,.
കല്പന പോലെ പ്രഭോ എന്ന ഒരു അലർച്ചയോടെ ആ പ്രേതമുഖം അപ്രത്യക്ഷമായി ഒപ്പം കാറ്റും നിലച്ചു.,.
“””ഹാവൂ സമാധാനമായി””” ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു
ഡി, ഫോൺനമ്പർ,പേഴ്സണൽ ഡീറ്റെയിൽസ്, മറ്റു സൈറ്റുകളുടെ നെയിം എന്നിവ ഷെയർ ചെയ്യരുത്… ചെയ്താൽ ബാൻ, മോഡറേഷൻ ഉണ്ടാകും…..
ജന്മാന്തരങ്ങൾ 3 [Abdul fathah malabari] 44
Abdul fathah malabari
May 4, 2021
Drama, Horror, Novels, Romance and Love stories, Thriller, thudarkadhakal
4 Comments
Views : 4620
നായക്കൊരണ വള്ളികൾ ദേഹത്ത് തട്ടി അസഹ്യമായ ചൊറിച്ചിൽ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ട് എങ്കിലും അതൊന്നും കാര്യമാക്കാതെ യാത്ര തുടർന്നു അങ്ങു ദൂരേ ആനചെരിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന പോലെ പാറക്കെട്ടുകൾ കാണാം …,.
മരങ്ങൾ അവസാനിച്ചു ഒരു ചെറിയ മൈതാനം പോലെയുള്ള സ്ഥലത്ത് എത്തി ..,..
അവിടെ കരിയിലകൾ ധാരാളമായി വീണു കിടക്കുന്നുണ്ട് ,..
പെട്ടന്ന് കാടിന്റെ രൂപം മാറി രൗദ്ര ഭാവമായി .,..
ശക്തമായി കാറ്റു വീശി അത് കരിയിലകളെയും പൊടി പടലങ്ങളെയും എല്ലാം ചുഴറ്റി എടുത്ത് കൊണ്ട് ആഞ്ഞ് വീശി ,..
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്November 21, 2021 at 11:52 PM
Mr. Malabari…
കിടിലോസ്കി…
കഥ ഇപ്പോഴാണ് കാണുന്നത്. ആദ്യ പേജ് വായിച്ചപ്പോൾ എന്തോ ഒന്ന് പിടിച്ചിരുത്തുന്നത് പോലെ. അപ്പോൾ പിന്നേ ആദ്യ ഭാകങ്ങൾ തപ്പിയെടുത്തു വായിച്ചു. സാധാരണ ഫന്റാസി സ്റ്റോറികൾ ഒരു ഹൊററോർ മൂഡിലാണ് ഉണ്ടാവാറു. അത് ഞാൻ വായിക്കാറില്ല (സത്യമായും പേടി ആയോണ്ടാണ് ട്ടോ) ആ വെത്യാസം ആണ് കഥയെ വായിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ച ആദ്യ ഘടകം.
വായന തുടങ്ങി രണ്ടാമത്തെ പാർട്ട് എത്തിയപ്പോൾ ഓരോ വാക്കുകളിലും രോമാഞ്ചം വന്നുപോയി(ഇവിടെയും ഫോട്ടോ കമന്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ ഞാൻ ഫോട്ടോ പോസ്റ്റിയേനെ). കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ. കാട് മൂടിക്കിടന്ന ഭാകത്തേക്ക് നായകൻ പോയത് മുതൽ 2nd പാർട്ട് തീരുന്ന വരെയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അത്രമേൽ ഇഷ്ടമായി.
ഈ പാർട്ട് കൂടി ആയപ്പോൾ മനസ്സ് നിറഞ്ഞു. കഥ ബിൽഡ് ചെയ്യാൻ എടുക്കുന്ന എഫെർട്ടിനു ഹാറ്റ്സ്ഓഫ്. മറ്റൊരു ചെറിയ കാര്യം പറയാനുള്ളത് കഥയുടെ ഇടയിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിന് വിപരീതമായി വരുന്ന വാചകങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, നായകൻ ജിന്നിനോട് നി എന്ന് വിളിച്ചോ എന്ന് പറയുന്നത് റിയാലിറ്റിയോട് ചേർന്നു നില്കുന്നതായിരുന്നു. അവിടെ അങ്ങനെ തന്നെ ആണ്എ വേണ്ടത്ങ്കിൽ ഈ പാർട്ടിൽ നരേഷനിൽ “കിളി പോയത് പോലെ ആയി” എന്ന് പറയുന്ന സ്ഥലങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഫീൽ പോകുന്നത് പോലെ. നരേഷൻ വരുന്ന ഭാകങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിനനുസരിച്ചുള്ള വാചകങ്ങൾ ആയാൽ നന്നായിരുന്നു(എന്റെ തോന്നലാണ്. എഴുത്തുകാരൻ എന്നാ നിലയിൽ നിങ്ങളുടെ സ്വാതന്ത്രത്തിലേക് കൈ കടത്തുകയല്ല ട്ടോ)
പെരു പോലെ നിങ്ങൾ ഒരു മലബാറുകാരനാണെങ്കിൽ ഞാൻ അഭിമാനം കൊള്ളുന്നു… തുടർന്നുള്ള ഭകങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു. എല്ലാവിധ ഭാവുകങ്ങളും…
സ്നേഹം
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്.
Nannayittund. Wtg 4 nxt part…
Vannallo
Ethente next part eppo tarum
വന്നിട്ടുണ്ട്
2nd ??
1 st