റോഷൻ പറഞ്ഞു.
.വൈകുന്നേരം ആറ് മണിക്ക് മുന്നേ ഞാൻ തിരൂർ എത്തും.,.,.
ഞാൻ പറഞ്ഞു.
“”” ഞാൻ നീ ലാന്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ റയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ ഉണ്ടാകും നീ കിടന്ന് പിടക്കാതെ.,.,. ആ പിന്നെ നീ പെണ്ണ് കാണാൻ പോയിട്ട് എന്തായി.,.,.
നിന്റെ വിളി ഒന്നും ഇല്ലാതിരുന്നപ്പോൾ ഞാൻ കരുതി നീ അവളേയും കെട്ടി അവിടെ അങ്ങ് കൂടി എന്ന്.,.
റോഷൻ പറഞ്ഞു.. “””
അതൊക്കെ ഞാൻ വന്നിട്ട് പറയാടാ
ഞാൻ പറഞ്ഞു.
എന്നാ ശെരിടാ ഞാൻ സ്റ്റേഷനിൽ വന്ന് നിന്നെ എടുത്തോളാം..,..
റോഷൻ പറഞ്ഞു..,.
ആറ് മണിക്ക് ട്രെയിൻ തിരൂർ എത്തി റോഷൻ അവനെ വിളിക്കാൻ വന്നു..
ഇനി വർത്തമാന കാലത്തിലേക്ക്.
പിറ്റെ ദിവസം കോളജിൽ പോയപ്പോളാണ് ഞാൻ ആ ഞെട്ടിക്കുന്ന വാർത്ത കേട്ടത്.,..
ടാ ഇന്ന് റിസൾട്ട് വരും എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ട് വൈശാഖ് എന്റെ പുറത്ത് തട്ടി
അപ്പോഴാണ് ഞാൻ ശെരിക്കും ഞെട്ടിയത്.
ഇന്നോ … ?
ഞാൻ കേട്ടത് സത്യമാകരുതെ എന്ന പ്രാർത്ഥനയോടെ അവനോട് ചോദിച്ചു.
ംആ .. ഇന്ന് തന്നെ ,..
അവൻ പറഞ്ഞു.
എന്തായാലും വരുന്നിടത്ത് വെച്ച് കാണാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു..,.
സപ്ളി എങ്കി സപ്ളി …
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്November 21, 2021 at 11:52 PM
Mr. Malabari…
കിടിലോസ്കി…
കഥ ഇപ്പോഴാണ് കാണുന്നത്. ആദ്യ പേജ് വായിച്ചപ്പോൾ എന്തോ ഒന്ന് പിടിച്ചിരുത്തുന്നത് പോലെ. അപ്പോൾ പിന്നേ ആദ്യ ഭാകങ്ങൾ തപ്പിയെടുത്തു വായിച്ചു. സാധാരണ ഫന്റാസി സ്റ്റോറികൾ ഒരു ഹൊററോർ മൂഡിലാണ് ഉണ്ടാവാറു. അത് ഞാൻ വായിക്കാറില്ല (സത്യമായും പേടി ആയോണ്ടാണ് ട്ടോ) ആ വെത്യാസം ആണ് കഥയെ വായിക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ച ആദ്യ ഘടകം.
വായന തുടങ്ങി രണ്ടാമത്തെ പാർട്ട് എത്തിയപ്പോൾ ഓരോ വാക്കുകളിലും രോമാഞ്ചം വന്നുപോയി(ഇവിടെയും ഫോട്ടോ കമന്റ് ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ ഞാൻ ഫോട്ടോ പോസ്റ്റിയേനെ). കൃത്യമായി പറഞ്ഞാൽ. കാട് മൂടിക്കിടന്ന ഭാകത്തേക്ക് നായകൻ പോയത് മുതൽ 2nd പാർട്ട് തീരുന്ന വരെയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അത്രമേൽ ഇഷ്ടമായി.
ഈ പാർട്ട് കൂടി ആയപ്പോൾ മനസ്സ് നിറഞ്ഞു. കഥ ബിൽഡ് ചെയ്യാൻ എടുക്കുന്ന എഫെർട്ടിനു ഹാറ്റ്സ്ഓഫ്. മറ്റൊരു ചെറിയ കാര്യം പറയാനുള്ളത് കഥയുടെ ഇടയിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിന് വിപരീതമായി വരുന്ന വാചകങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാമായിരുന്നു. ഉദാഹരണത്തിന്, നായകൻ ജിന്നിനോട് നി എന്ന് വിളിച്ചോ എന്ന് പറയുന്നത് റിയാലിറ്റിയോട് ചേർന്നു നില്കുന്നതായിരുന്നു. അവിടെ അങ്ങനെ തന്നെ ആണ്എ വേണ്ടത്ങ്കിൽ ഈ പാർട്ടിൽ നരേഷനിൽ “കിളി പോയത് പോലെ ആയി” എന്ന് പറയുന്ന സ്ഥലങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഫീൽ പോകുന്നത് പോലെ. നരേഷൻ വരുന്ന ഭാകങ്ങളിൽ കഥയുടെ ഒഴുക്കിനനുസരിച്ചുള്ള വാചകങ്ങൾ ആയാൽ നന്നായിരുന്നു(എന്റെ തോന്നലാണ്. എഴുത്തുകാരൻ എന്നാ നിലയിൽ നിങ്ങളുടെ സ്വാതന്ത്രത്തിലേക് കൈ കടത്തുകയല്ല ട്ടോ)
പെരു പോലെ നിങ്ങൾ ഒരു മലബാറുകാരനാണെങ്കിൽ ഞാൻ അഭിമാനം കൊള്ളുന്നു… തുടർന്നുള്ള ഭകങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു. എല്ലാവിധ ഭാവുകങ്ങളും…
സ്നേഹം
ഫ്ലോക്കി കട്ടേക്കാട്.
Nannayittund. Wtg 4 nxt part…
Vannallo
Ethente next part eppo tarum
വന്നിട്ടുണ്ട്
2nd ??
1 st