അതുകേട്ട അനു ഉടനെ സനീഷയെ വിളിച്ചു വിവരം പറഞ്ഞു , കോർട്ട് നടപടികൾ തുടങ്ങാൻ ആയതും അവർഅകത്തേക്കു കയറി , ത്രിലോഗിന്റെ കൂടെ ഇരിക്കുന്ന അഡ്വ ജയനെ കണ്ടതും ഇന്ദ്രൻ മറ്റുള്ളവരോട് എല്ലാംകാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു കൊടുത്തു എല്ലാവരും ആശങ്കയോടെ അതെല്ലാം കേട്ടിരുന്നു .
( കോർട്ടിന്റെ രീതികൾ ഒന്നും എനിക്കറിയില്ല , ഞാൻ ഒറ്റ വട്ടമേ പോയിട്ടുള്ളൂ സൊ അതിന്റെ ഓര്മയിലുംകഥയുടെ ഒരു രസത്തിനും വേണ്ടി ആണ് ഞാൻ ഇങ്ങനെ എഴുതുന്നത് )
സുന്ദരേശൻ ജഡ്ജ് ചേംബറിൽ കയറി എല്ലാവരെയും ഒന്ന് വണങ്ങി സീറ്റിൽ ഇരുന്നു ഹാളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നവർഎല്ലാവരും അദ്ദേഹത്തെ ബഹുമാനത്തോടെ തന്നെ വണങ്ങി
സുന്ദരേശൻ ജഡ്ജ്: നമസ്ക്കാരം എല്ലാവര്ക്കും സുഖം തന്നെ ആണല്ലോ ലെ ,,
അദ്ദേഹം തന്റെ നോർമൽ ബിഹേവിയറിൽ തന്നെ എല്ലാവരോടും ആദ്യം കുശലാന്വേഷണം നടത്തി
സുന്ദരേശൻ ജഡ്ജ്: അപ്പൊ ഇനി കേസിലേക് കടക്കാം ഞാൻ ഒന്ന് ബ്രീഫ് ചെയ്യാം എന്നിട്ട് നമുക്ക് വാദംതുടങ്ങാം ,,,, ഇടക്കുന്നേൽ ലിസിയും ശ്രീ പത്മ വിനോദ് & സന്തോഷ് ഇവർ ആണ് വാദിഭാഗം ,,, ദേവ് ഗ്രൂപ്പും , ദേവമഠം ഋഷി ദേവ് വർമ്മ & അർച്ചന ദേവ് വർമ്മ ഇവരാണ് പ്രതിഭാഗം ,,, ഈ പറഞ്ഞവർ എല്ലാം ഇവിടെഎത്തിയിട്ടുണ്ടോ ,,, എന്നാൽ ഇങ്ങോട്ട് വന്നോളു , ഹേബിയസ് കോർപ്പസിന്റെ കൂടെ വാദിഭാഗവും പ്രതിഭാഗവുംതന്നിട്ടുള്ള പെറ്റിഷൻസ് കൂടി ഇതിന്റെ കൂടെ പരിഗണിക്കുന്നുണ്ട് , ഇതൊരു ഫാസ്റ്റ് ട്രാക്ക് കോർട്ട് ആയത് കൊണ്ട്, കേസ് വലിച്ചു നീട്ടി കൊണ്ടുപോവില്ല അതറിയാമല്ലോ രണ്ടു കൂട്ടർക്കും.
അദ്ദേഹം വിളിച്ചതും അവരെല്ലാം അങ്ങോട്ട് ചെന്ന് ആ കൂട്ടിൽ കയറി നിന്നു
സുന്ദരേശൻ ജഡ്ജ്: അപ്പൊ ആദ്യം വാദിഭാഗം വാദം തുടങ്ങാം
അതുകേട്ടതും ജയൻ എണീച്ചു നിന്ന് അദ്ദേഹത്തെ വണങ്ങി
♥♥♥♥
അടി സക്കെ….
അത് കലക്കി….
ആ പെൺസിംഹ ഗർജനം അവിടെമൊത്തം അലയടിച്ചു ,,,….
♥️♥️♥️♥️♥️
കിടു ആണ് ബ്രോ ഈ ഭാഗവും പൊളിച്ചടുക്കി…❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️??????
I am thrilled ??
Waiting for next part ❤️
മോനെ പൊളിച്ചു
❤❤❤
❤❤❤❤❤❤
❤❤❤
❤️❤️❤️❤️????
എന്റമ്മോ പൊളി പൊളി…. ഒരു രക്ഷയുമില്ല… കാത്തിരിക്കുന്നു ??
Kidu ?waiting for next part
??
❤