ഗോൾഡ് ഫിഷ് [നൗഫു] 390

 

“പിറ്റേന്ന് ഒരുമണി ആയിട്ടുണ്ടാവും ബുധനാഴ്ച വരാറുള്ള രണ്ടു പേര് വന്നു…ഉസ്താദിനുള്ള ചിലവിന് കൊണ്ടു പോകാനുള്ള സഞ്ചിയിൽ പാത്രങ്ങളുമായി..

 

അവർ വന്ന ഉടനെ തന്നെ കയറി ഇരിക്കാനായി പറഞ്ഞു ഉമ്മയും പൊണ്ടാട്ടിയും തിരക്കിട്ട പണി തുടങ്ങി.. പാത്രം കഴുകലും.. അടുപ്പത്തുള്ളത് വാങ്ങി വെക്കലും.. അങ്ങനെ അവരിങ്ങോട്ട് ഒന്ന് നോക്കുവാൻ പോലും സമയമില്ലാത്ത പണിയിൽ..

 

ആ സമയത്താണ് കള്ളനെ പിടിക്കാൻ ഒളിച്ചിരിക്കുന്ന എന്റെയും അനിയന്റെയും മുന്നിലൂടെ പമ്മി പമ്മി ഒരാൾ മീൻ കുളത്തിന്റെ അടുത്തേക് പോകുന്നത്.. മറ്റേ ആൾ സൂഷ്മ നിരീക്ഷണത്തിലാണ്.. ചുറ്റിലുമുള്ള ആരെങ്കിലും നോക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന്..

 

മീനിന്റെ അടുത്ത് എത്തിയവൻ മറ്റവനോ ഒന്ന് നോക്കി.. അവൻ ഒരു തമ്പ്സ് അപ്പ്‌ സിഗിനൽ കൊടുത്തതോടെ കയ്യിലെ സഞ്ചിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന അവസാനത്തെ പാത്രം പുറത്തു വന്നു…

 

അതിൽ കുറച്ചു വെള്ളം നിറച്ചു കൂടേ ആ വെള്ളത്തിന്റെ ഒപ്പം വന്ന മീനുകളെയും പാത്രത്തിലേക് ആക്കി അടച്ചു.. ഒന്നും സംഭവിക്കാത്ത പോലെ മുന്നിലേക്ക് വന്നു നിന്നു..”

 

Updated: April 8, 2023 — 8:35 am

11 Comments

  1. നിധീഷ്

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

  2. ? നിതീഷേട്ടൻ ?

    ????

  3. എല്ലാപേരും ഇങ്ങനെ ചിന്തിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ നമ്മുടെ നാട് സ്വർഗ്ഗരാജ്യം ആയേനെ…. നല്ല കഥ

  4. ഉദ്വേഗഭരിതമായ എന്റുമ്മാന്റെ നിക്കാഹ് എന്ന കഥയുടെ അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

    1. നോമ്പ് ഒന്ന് കഴിഞ്ഞോട്ടെടാ ഫുള്ള് ബിസിയാ

  5. Noufu എന്റെ ഉമ്മാന്റെ നിക്കാഹ് bakki എവിടെ

    1. നോമ്പ് കഴിയും ??

      1. നോമ്പ് kazhinju nalla ഫുഡ് കഴിക്കുമ്പോൾ ennae orkkane ???

  6. സൂര്യൻ

    ഇമ്മിണി കാര്യവും ഇമ്മിണി തമാശയും ഉള്ള ഇമ്മിണി പാഠവും ഉള്ള കഥ

Comments are closed.