കോരിത്തരിച്ച നാൾ [Midhun] 50

ഇപ്പൊ ശെരിയായി ! എന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് അവൻ വെള്ളം ബോട്ടിൽ വാങ്ങി കയ്യും മുഖവും കഴുകി. ഞാൻ ആകെ തരിച്ചു നിന്ന് പോയി. അവൻ എന്റെ ശരീത്തിൽ കൈ വെച്ചപ്പോൾ, ഞാൻ എന്താണ് പ്രതികരിക്കാഞ്ഞത്, എന്താണ് മിണ്ടാതെ അവന്റെയൊപ്പം ചേർന്ന് നിന്നത് ? അവന്റെ നെഞ്ചിൽ എന്റെ മുലകുടങ്ങൾ ഒരുനിമിഷം ഉടഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ കണ്ണുകൾ ഇറുകെ അടിക്കുകയാണ് ചെയ്തത് അവനെ തള്ളിമാറ്റമായിരുന്നില്ലേ ?

അവൻ മുഖം കഴുകി എന്റെ നേരെ വെള്ളം ബോട്ടിൽ നീട്ടിയപ്പോഴും ഞാൻ ശിലപോലെ നിൽക്കുകയായിർന്നു.
അവൻ

ഹാലോ …മീരേച്ചി … വണ്ടി റെഡി പോകാം !
ഞാൻ ആ ഡാ …. എന്ന് പറഞ്ഞു.
മുഖം കഴുകി ഷാൾ കൊണ്ട് തുടച്ചു ഞാൻ വണ്ടിയിൽ കയറി.

പിന്നെ ഞാൻ ബൈക്കിൽ ഒരിഞ്ചു ഗാപ് ഇട്ടാണ് ഇരുന്നത്, വീടെത്തും വരെ ! മനസ്സിൽ എന്തൊക്കെയോ വികാരങ്ങൾ വരുമ്പോ ഞാൻ നിയന്ത്രിക്കാൻ പാടുപെട്ടതിന്റെ പരിണിതഫലമാകാം.

അന്ന് രാത്രിയും ഞാൻ അവനെ വിളിച്ചു, എനിക്കെന്തോ മനസിന് ഒരു സ്വസ്‌ഥതയും ഉണ്ടായില്ല, ഇനിയും അവനു എന്നെ തൊടണമെന്നു തോന്നിയാലും അവൻ ഞാൻ പ്രതകരിക്കില്ല എന്ന് മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു കാണില്ലേ ? എന്ന ചിന്തയാണ് എന്നെ ആ രാത്രി അവനെ വിളിപ്പിച്ചത്. പക്ഷെ എന്റെ മനസിലെ വിഷമം ആരാണ്ടു പറഞ്ഞു അവന്റെ മനസിലും എത്തി. അവനെന്നോട് സോറി ചോദിച്ചു. പെട്ടന്നു ഹഗ് ചെയ്തതാണ്.
അറിയാതെയാണ് എന്നും പറഞ്ഞു. ശെടാ ! എന്റെ മനസിലെ വിഷമം ഇവനോട് ഞാൻ പറയാതെ മിഥുൻ അറിയുന്നുണ്ട് എങ്കിൽ ???

എങ്കിൽ എനിക്ക് തോന്നുന്നത് തന്നെയാണോ മിഥുന് എന്നോടും ? ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചു കട്ടിലിൽ ഉരുണ്ടു.

പിറ്റേന്നു റിഹേഴ്സലിന്റെ ബാക്കിയായിരുന്നു. നിഷാര പറഞ്ഞു –
മകനെ കാണുന്ന സീൻ ആണ് നാടകത്തിന്റെ ലാസ്റ് സീൻ സൊ മീരയും മിഥുനും കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ഒന്ന് ഹഗ് ചെയ്യണം !

അയ്യോ !! അതുവേണോ നിഷാര സ്റ്റേജിൽ വെച്ചൊക്കെ ?

11 Comments

  1. മേഥാ മിഥുൻ മേദിനി ഇൻ KK

  2. Entha sambavam….?

  3. Etue theernadaano alle second part undooo

  4. എന്തൊ എവിടെയോ പോയ പോലെ ഒരു apoornatha

  5. നിധീഷ്

  6. വിരഹ കാമുകൻ???

  7. ഇരിഞ്ഞാലക്കുടക്കാരൻ

    ഇയിന് ബാക്കി ഇണ്ടോ ഗഡീ?? ഇന്ടെങ്കിൽ നല്ലതായിരിക്കും. മൊത്തത്തിൽ കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് എങ്കിലും ഒരു അപൂർണത ഫീൽ ചെയ്യുന്നു.

  8. Bro please write part 2 and a happy ending

Comments are closed.