കൃഷ്ണവേണി I [രാഗേന്ദു] 1002

Views : 127378

കൃഷ്ണവേണി I

Author : രാഗേന്ദു

 

കൂട്ടുകാരെ.. ആദ്യമായി ഒരു തുടർക്കഥ എഴുതുകയാണ്.. തെറ്റുകൾ ഉണ്ടാവും കൂടെ അക്ഷര തെറ്റുകളും.. അതൊക്കെ ക്ഷമിക്കുമല്ലോ.. സിംപിൾ തീം ആണ്.. അപ്പോ വായ്ച്ചോട്ടോ..❤️

 

 

“എടീ ഇരണം കെട്ടവളെ…. നീ ആരാടി നിൻ്റെ വിചാരം… ഭൂലോക രംഭയോ.. ശവമെ.. തൂ..!!”

പുറത്ത് നല്ല ബഹളം കേട്ടാണ് ഞാൻ ഞെട്ടി ഉറക്കം ഉണർന്നത്..

കണ്ണ് തുറന്നു ചുറ്റും നോക്കി… ഉറക്കം വന്ന് കണ്ണുകൾ തുറക്കാൻ വിസമ്മതം കാണിച്ചു.. വീണ്ടും തലണയിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി… പാതി മയക്കത്തിൽ എത്തിയപ്പോൾ.. പുറത്ത് നിന്നും വീണ്ടും ബഹളം..

“നാശങ്ങൾ..”

വന്ന ദേഷ്യത്തിൽ ചാടി എഴുനെറ്റ്.. പുതപ്പ് വലിച്ച് എറിഞ്ഞു.. ദേഷ്യം കൊണ്ട് വിറക്കുക ആയിരുന്നു എന്നെ…

എണീറ്റ്.. കൈയിൽ കിട്ടിയ എന്തോ എടുത്ത് വാതിൽ വലിച്ച് തുറന്ന് പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി…

“ഫക്ക് ഓഫ്.. യു ഡർട്ടി ടൂ ലെഗഡ് സ്വൈൻ.. ”

വാതിൽ തുറന്നതും ഞാൻ പല്ല് ഞെരിച്ചുക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.. പുറത്ത് കൂടി നിന്ന ഫ്ളാറ്റിൽ താമസിക്കുന്ന ആളുകൾ എൻ്റെ രൂപവും ഭാവവും കണ്ട് മിഴിച്ച് നോക്കി…

എൻ്റെ ഒച്ച കേട്ട് അവിടം ആകെ നിശബ്ദം ആയി..

അവരുടെ നോട്ടം കണ്ട് ഞാൻ സ്വയം നോക്കി.. കറുത്ത ഷോർട്സ് മാത്രം ഇട്ട്.. കൈയിൽ ഒരു ബിയർ ബോട്ടിലും പിടിച്ച് നിൽക്കുന്നു..

നാണം വന്നു എങ്കിലും.. വന്ന ദേഷ്യത്തിൽ ആ നാണം അതിൽ അലിഞ്ഞ് പോയി..

ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി..

എൻ്റെ ഉറച്ച് ശരീരം നോക്കി മതി മറന്ന് വാതിലിൽ ചാരി അടുത്ത ഫ്ലാറ്റിലെ ചേച്ചി നിക്കുന്നുണ്ട്..
ചുവന്ന സാരിയിൽ.. വെളുത്ത് തുടുത്ത് തൊട്ടാൽ ചോര പൊടിയും..

പക്ഷേ ഇതൊന്നും ആസ്വദിക്കാൻ ഉള്ള മാനസികാവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നില്ല എന്നെ..

അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് ഞാൻ സൂക്ഷിച്ച് നോക്കി…

“എന്താടി നോക്കുന്നെ.. ആണുങ്ങളെ ഇതിന് മുൻപ് കണ്ടട്ടില്ലെ…?”

ഞാൻ വിറച്ച് കൊണ്ട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഒന്ന് ഞെട്ടി .. പരിസര ബോധം വീണ്ട് എടുത്ത് ചുണ്ട് കോടി കൊണ്ട് അകത്തേക്ക് നടന്നു…

അവിടെ കൂടി നിന്ന എല്ലാവരും എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് സൂക്ഷിച്ച് നോക്കി..

“മനുഷ്യനെ ഉറങ്ങാൻ സമ്മതിക്കില്ലേ..? വെളുപ്പിനെ തുടങ്ങുമല്ലോ.. ശരിക്കും എന്താ നിങ്ങളുടെ ഒക്കെ പ്രോബ്ലം?”

ആരും ഒന്നും മിണ്ടുന്നില്ല.. എല്ലാവരും എൻ്റെ കയ്യിൽ നോക്കി നിൽക്കുന്നു ..

“ഛെ.. !!”

Recent Stories

243 Comments

  1. Kalakki chechi super

  2. Kalakkiyittund

    1. ഒത്തിരി സ്‌നേഹം❤️❤️

  3. Super ayittund chechi 😍😍😍😍😍😍😍😍

    1. ഒത്തിരി സന്തോഷം ഇഷ്ടപെട്ടത്തിൽ..
      സ്നേഹത്തോടെ❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com