കാലം കരുതി വെച്ചത് [അജു ഭായ്] 104

ഞാൻ ബെഡിൽ കിടന്നു… എന്നെ എന്തൊക്കെയോ അലട്ടുന്നുണ്ട്… പക്ഷെ അത് പറയാൻ പറ്റുന്നില്ല…

……..

കുറച്ചു നേരം കൂടെ അങ്ങനെ ഇരുന്നിട്ട് എഴുനേറ്റ് താഴെ ചെന്നു… അവർ tv കാണുകയായിരുന്നു.. ഞാനും അവരുടെ കൂടെ ഇരുന്നു tv കണ്ടു ‘ geetha govintham’ എന്നാ സിനിമ ആയിരുന്നു.. ഞാൻ അത് കണ്ട് അങ്ങ് ഇരുന്നു അവർ ഫുഡ്‌ ഒക്കെ കഴിക്കാൻ വിളിച്ചെങ്കിലും കഴിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ ഒഴിഞ്ഞു എനിക്ക് അവരോട് പോലും സംസാരിക്കാൻ കഴിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല… ഞാൻ tv കണ്ട് എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ അവർ ഉറക്കം ആയിരുന്നു… ഞാൻ കഴിച്ചിട്ട് റൂമിലേക്ക് പോയി കിടന്നു… എപ്പോഴോ ഉറങ്ങിപ്പോയി..

………

രാവിലെ എഴുനേറ്റു.. പല്ലൊക്കെ തേച്ചു താഴേക്ക് ചെന്നു… താഴെ ചെന്നപ്പോഴേ ടേബിളിൽ കഴിക്കാൻ എല്ലാം നിരത്തി വെച്ചിരുന്നു… ഞാൻ കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി..

“രാവിലെ തന്നെ വെട്ടി വിഴുങ്ങിക്കോണം ” എന്ന് പറഞ്ഞു കഴിച്ചുകൊണ്ട് ഇരുന്ന എന്റെ മുതുകിൽ തട്ടി.. കഴിച്ചുകൊണ്ട് ഇരുന്നത് എന്റെ നെറുകിൽ കയറി… അവൾ എന്റെ തലയിൽ തട്ടിയിട്ട് അവിടിരുന്ന വെള്ളം എനിക്ക് എടുത്ത് തന്നു…

“ അടങ്ങി ഇരിക്കാൻ അറിയത്തില്ലേ.. അതെങ്ങനെയാ എല്ലാ സ്വാതന്ത്ര്യവും കൊടുത്തങ്ങു വളർത്തിയിതിക്കുവല്ലേ…” പെട്ടന്നുള്ള ദേഷ്യത്തിൽ ഞാൻ ആഫിയോട് എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു… ഞാൻ കഴിപ്പ് നിർത്ത് അവിടെ നിന്ന് എഴുന്നേക്കുമ്പോൾ ആഫി അവിടെ ചാരി നിന്ന് കരയുകയാണ്… എനിക്ക് അവളെ സമാധാനിപ്പിക്കണം എന്ന് ഉണ്ട്… പക്ഷെ എന്റെ മനസ് അതിനു സമ്മതിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല… ഇനി ഇവിടെ നിന്നാൽ ശെരിയാകില്ല എന്ന് തോന്നിയ ഞാൻ റൂമിൽ ചെന്ന് ഡ്രസ്സ്‌ മാറുമ്പോൾ ഹാളിൽ വല്യ ശബ്ദം ഒക്കെ കേക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു… ഞാൻ അതൊന്നും ശ്രെദ്ധിക്കാതെ ഡ്രസ്സ്‌ മാറി റൂമിൽ നിന്ന് പുറത്ത് വരുമ്പോൾ കാണുന്നത്… കയ്യിൽ നിന്ന് ചോര പോകുന്ന അഫിയെ ആണ്… കയ്യിലിരുന്ന ബാഗ് വലിച്ചെറിഞ്ഞു ഞാൻ ചാടി അവളുടെ അടുത്തെത്തുമ്പോൾ പഞ്ഞിയും കെട്ടാൻ തുണിയുമായി കരഞ്ഞുകൊണ്ട് ഓടി വരുന്ന ഉമ്മിയെ ആണ് .. കയ്യുടെ വെള്ളയാണ് മുറിഞ്ഞിരിക്കുന്നത്… ഉമ്മി വന്ന് അത് വെച്ചു കെട്ടി..ഞാൻ അവളുടെ അടുത്ത് ഇരുന്നു… എന്ത് പറഞ്ഞു സമാധാനിപ്പിക്കണം എന്ന് എനിക്ക് അറിയില്ലായിരുന്നു… പക്ഷെ എന്റെ പ്രേതിക്ഷ എല്ലാം വെള്ളത്തിൽ ആക്കിക്കൊണ്ട് അവൾ എഴുനേറ്റ് എന്റെ മുൻപിൽ നിന്ന് പോയി…

“നീ… നീ… ഇപ്പൊ… കാണായിരുന്നു ഞാൻ വന്നില്ലായിരുന്നേൽ ” ഉമ്മി കരഞ്ഞുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു

“ ഞാൻ പെട്ടന്ന് ദേഷ്യത്തിൽ എന്തോ പറഞ്ഞു പോയി… അവൾ കൈ മുറിക്കും എന്ന് ഞാൻ കരുതിയോ ”

7 Comments

  1. വിരഹ കാമുകൻ???

    അടുത്തഭാഗം എന്ന് ആണ് ഇനി

  2. കിടു ??

  3. നിധീഷ്

    ♥♥♥

  4. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    ❤❤❤❤❤??

  5. Nannayittund

Comments are closed.