കാതൽ ഒരു വാനവിൽ 4 [Suhail] 70

കാതൽ ഒരു വാനവിൽ 3

Author : Suhail | Previous Part

 
 

മെ ഐ കമിങ് സർ…… പ്രിയ (ദേവ് പി. എ )

 

യെസ്….””ദേവ്

 

സർ ശ്രീമഗലം ഗ്രൂപ്പ്‌ നമ്മളായിട്ടുള്ള ഡിയലിന് ഇന്ട്രെസ്റ് ഇന്ടെന്നു പറഞ്ഞു മെയിൽ അയച്ചിട്ട്ട് സർ എന്തു റിപ്ലൈ കൊടുക്കണം……

 

ദേവ് വീട്ടിൽ നിന്നു വന്നപ്പോൾ മുതൽ എന്തോ ഒരു വിഷമത്തിൽ ആണ് ആരോഹിയുടെ വാക്കുകൾ അവനെ നന്നായി വേദനിപ്പിച്ചിട്ടുഡ് വന്നപ്പോൾ മുതൽ ടേബിളിൽ ആഹ് ഫോൺ വെച്ച അങ്ങനെ അത് കൊടുക്കും എന്നുള്ള ആലോച്ചനയിലാണ് അവൻ അതുകൊണ്ട് പ്രിയ പറഞ്ഞതൊന്നും അവൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ലാരുന്നു….

 

സർ…. ഹലോ…

 

ഹാ എന്താ പ്രിയ….

 

സർ പറഞ്ഞതൊന്നും കേട്ടില്ലേ എന്തു പറ്റി സർ എനി ഇഷ്യൂസ്….

 

പ്രിയ അവന്റെ പി എ മാത്രം അല്ലായിരുന്നു അവനെ നന്നായി മനസിലാകുന്ന ഒരാൾ കൂടെ ആയിരുന്നു അതുകൊണ്ട് അവന്റെ വിഷമങ്ങൾ അവളോട് ഷെയർ ചെയ്തു…

 

ഓഹ്.. അതായിരുന്നല്ലേ കാര്യം Dr. ആരോഹി ഒട്ടും ഫോൺ വാങ്ങൻ കൂട്ടാക്കിയില്ലേ…..

 

അതേടോ ഞൻ ഇതുവരെ ആയി എങനെ സ്വഭാവം ഉള്ള ഒരു ആളെ കണ്ടിട്ടില്ല എങനെ ഉണ്ടോ പിടിവാശി താൻ പറ താൻ കണ്ടിട്ട്ട് ഇത്രേം പിടിവാശി ഉള്ള വ്യക്തിയെ……

 

സാർ…. എന്ന് പറഞ്ഞു പ്രിയ അവനെ നോക്കി…

 

ഓക്കേ ഓക്കേ പ്രിയ യു ക്യാൻ ലീവ് എന്തേലും ഉണ്ടേൽ ഞൻ വിളികാം….

 

അതെ സമയം…

ഹോസ്പിറ്റൽ

 

രാവിലത്തെ വഴക്കും ഹോസ്പിറ്റലിലെ ഒപി തിരക്കൊക്കെ ആയി ആരൂ ഇന്ന് നല്ല ഷീണിതയായി ഇരികുവർന്നു…..

 

10 Comments

  1. ഹരേഃ ഇന്ദു

    അടുത്ത part യിലേ

  2. നിധീഷ്

    ഇൻവെർട്ടർ ഇല്ലാത്ത പാണക്കാരന്റെ വീടോ.. ??????..

    1. Inveter failure?

  3. മലയാളഭാഷയിൽ എഴുതിരുന്നെങ്കിൽ വായിക്കമായിരുന്നു

    1. Oru kayyabatham nattikaruth

  4. കൊള്ളാം ബ്രോ ഇതും നന്നായിട്ടുണ്ട്.
    ആദ്യ രണ്ട് ഭാഗങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച് കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തില്‍ വളരെ കുറച്ച് അക്ഷര തെറ്റുകള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ…
    പക്ഷേ ഈ പാര്‍ട്ടിലേക്ക് വന്നപ്പോള്‍ വീണ്ടും അക്ഷര തെറ്റുകൾ ആദ്യ രണ്ട് ഭാഗങ്ങളിലെ പോലെയായി.
    അടുത്ത പാര്‍ട്ട് പോസ്റ്റ് ചെയ്യുന്നതിന് മുന്‍പ് ഒരുവട്ടം കൂടിയൊന്ന് വായിച്ചു നോക്കുക…

    1. Ok njn sradhichollam thank u for ur opinion like my brother

  5. ❤️

Comments are closed.