കരയിപ്പിച്ച മൊഹബത്ത് – 1 16

Views : 3375

ചെയ്യില്ല… അങ്ങനെ ഒരു കാര്യം അവൾ ചിന്തിച്ചുകൂടി ഉണ്ടാവില്ല. പാവം കൊച്ചാ… നീ അതിനെ വെറുതെ വിട്ടേക്ക്… അവള് വളയൂല്ല മോനേ….”

“ഞാൻ വളച്ചാലോ….?? വളച്ചാൽ നീ എനിക്ക് എന്ത് തരും..??” ഞാൻ ചോദിച്ചു. “അതപ്പോഴല്ലേ, നീ ശ്രമിച്ചു നോക്ക്” എന്നവൾ പറഞ്ഞത് എന്നെ വാശിപിടിപ്പിച്ചു. “അവൾ നിന്നോട് പറയും അവൾക്കു ഈ അമലിനെ ഇഷ്ടമാണെന്ന്, അപ്പോൾ നീ എന്തുതരും..??”. ഞാൻ ചോദിച്ചു. “നിങ്ങളുടെ കല്യാണം ഞാൻ അവരുടെ വീട്ടിൽ സംസാരിച്ചു നടത്തിത്തരാം” എന്നവൾ പറയുമ്പോൾ ഒരിക്കലും എന്നോട് അവൾക്കു ഇഷ്ടമുണ്ടാകില്ല എന്ന് അവൾക്കു ഉറപ്പുണ്ടായിരുന്നു… എനിക്കും. കാരണം ഞങ്ങൾ പരസ്പരം കണ്ടിട്ടില്ല… മാത്രമല്ല രണ്ടു സമുദായങ്ങളിലുള്ളവർ അടുത്താൽ അതെന്നുമൊരു തീരാനഷ്ടമായിട്ടു മാറാനാണ് സാധ്യത.

അങ്ങനെ ഞാൻ എന്റെ പണി തുടങ്ങി. ഒരിക്കൽ പനിച്ചു വിറച്ചുകിടന്ന അവളെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോകാൻ ഞാൻ നിർബന്ധിച്ചു. പോകാം എന്ന് പറഞ്ഞതല്ലാതെ ആ മടിച്ചി പോയില്ല എന്ന സത്യം അറിയുന്നത് മുംബയിൽ കൂട്ടുകാർക്കൊപ്പം രണ്ടെണ്ണം അടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ. മദ്യത്തിന്റെ ലഹരിയോ അവളോടുള്ള ഇഷ്ടക്കൂടുതലോ അന്ന് വിളിച്ചു “അ” മുതൽ “ക്ഷ” വരെയുള്ള ചീത്തവിളിക്കുമ്പോൾ അപ്പുറത്ത് അടക്കിപ്പിടിച്ച അവളുടെ ഏങ്ങലടി കേൾക്കാമായിരുന്നു. എന്നിട്ടും അരിശം തീരാതെ “നിന്റെ ഇഷ്ടപോലെ ചെയ്യ്, ഇനി എന്നെ വിളിക്കരുത്” എന്നുപറഞ്ഞു ഫോണും കട്ട് ചെയ്തു പോക്കറ്റിലിട്ടു.

വീണ്ടും വീണ്ടും വന്ന അവളുടെ ഫോൺ കാൾസ് കാരണം മൊബൈൽ സൈലന്റ് ചെയ്തു വച്ച് കൂട്ടുകാരുടെ കൂടെ ഞാൻ ആഘോഷിച്ചു. പെട്ടെന്നാണ് സനീഷയുടെ ഫോൺ എന്റെ കൂട്ടുകാരൻ അജ്മലിന്റെ ഫോണിൽ വരുന്നത്. “ഡാ അജു… ആ തെണ്ടിയുണ്ടോടാ അവിടെ… അല്ലു…??” എന്ന ചോദ്യം കേട്ട് അവനു ഒന്ന് പകച്ചു. സംഗതി വശപ്പിശകില്ലെന്നു മനസിലാക്കി ഫോൺ എന്നെ ഏൽപ്പിച്ചു അവൻ ബാത്റൂമിലേക്കു മുങ്ങി.

ഞാൻ പതിയെ ഫോൺ ചെവിയോട് ചേർത്തതും നല്ല നാല് തെറിയാണ് കിട്ടിയത്. സഭയിൽ പറയാൻ കൊള്ളാത്തതുകൊണ്ട് ഞാൻ ഇവിടെപ്പറയുന്നില്ല… പിന്നെയങ്ങു തുടങ്ങിയില്ലേ അവൾ “ഡാ ആ കൊച്ചിനെ നീയെന്തിനാ ചീത്ത വിളിച്ചത്.?? കഴിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന കൊച്ചാ, നീ ചീത്തവിളിച്ചു വിഷമത്തിൽ അവൾ ഭക്ഷണം പോലും കഴിച്ചില്ല.. ഇവിടെയിരുന്ന് കരച്ചിലാ.. നീ അവളോടൊന്നു സംസാരിക്കെടാ… അവള് വിളിച്ചിട്ടു നീയെന്താ ഫോൺ എടുക്കാത്തത്..??” അവൾ ഫോൺ ജിസിക്ക്

Recent Stories

The Author

Admirer

3 Comments

  1. Bakki evde bro??

  2. ഇതിന്റെ ബാക്കിയിലെ ???

  3. Story kollam. Kidukki❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com