കരയിപ്പിച്ച മൊഹബത്ത് – 1 16

Views : 3375

പക്ഷെ സനീഷയുടെ നമ്പറും ഈ നമ്പറും തമ്മിൽ ഒരു ഡിജിറ് വ്യത്യാസമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ…

ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചു… മറുതലക്കൽ വളരെ മധുരമുള്ള ഒരു സ്ത്രീശബ്ദം….. പതിഞ്ഞ സ്വരത്തിൽ ഹലോ പറയുന്നു… മനസ്സിൽ എന്തോ ഒരു കുളിരുപോലെ തോന്നി… ഇത്രയും സുന്ദരമായ സ്വരം…. പക്ഷെ ഞാൻ പതറാതെ വളരെ വിനയത്തോടെ ചോദിച്ചു…. “ഹലോ… ഇതാരാണ് സംസാരിക്കുന്നതു..??”
“എന്റെ ഫോണിലേക്കു വിളിച്ചിട്ടു ആരാണെന്നു ചോദിക്കുന്നോ…???” തിരിച്ചുകിട്ടിയ ഉത്തരം എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തി… എന്നെ അറിയാവുന്ന ആരോ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി…
“അതെ… താങ്കളുടെ നമ്പറിൽ നിന്നും എനിക്ക് ഒരു മിസ്ഡ് കാൾ ഉണ്ടായിരുന്നു… അതാണ് ഞാൻ തിരിച്ചു വിളിച്ചത്…” ഞാൻ വളരെ വിനയത്തോടെ വീണ്ടും പറഞ്ഞു…
അപ്പൊ അതാ വരുന്നു ഉരുളക്കുപ്പേരി പോലെയുള്ള മറുപടി… “ആര് മിസ്കാൾ അടിച്ചാലും അവരെയെല്ലാം തിരിച്ചു വിളിക്കുമോ..??”

തർക്കുത്തരം കേട്ടെനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു… പൂരപ്പാട്ട് തുടങ്ങാനാലോചിച്ചപ്പോഴേ അവൾ പറഞ്ഞു… “ഞാൻ ജിസി, സനീഷയുടെ കൂട്ടുകാരിയാണ്.. അവളുടെ മൊബൈലിൽ ബാലൻസ് ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ട് വിളിച്ചതാ… പേടിച്ചുപോയോ…??”
“ഇപ്പോഴെങ്കിലും സത്യം പറഞ്ഞത് നന്നായി.. അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ പൂരപ്പാട്ട് കേട്ട് താൻ പേടിച്ചേനെ…” ഞാൻ പറഞ്ഞു…. അതുകേട്ടു അവൾ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.. കൂടെ ഞാനും…

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ നല്ല കൂട്ടുകാരായി… എന്നും ഫോൺ വിളിക്കും. സനീഷയുടെയും എന്റെയും സൗഹൃദലോകത്തിലേക്ക് അവളും കടന്നുവന്നു. സനീഷക്ക് നൈറ്റ് ഡ്യൂട്ടി ഉള്ളപ്പോളും ജിസി എന്നെ വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ വളരെ വിശാലമായ ഒരു സൗഹൃദം ഉടലെടുത്തു.

ഒരുദിവസം ഞാൻ സനീഷയോടു പറഞ്ഞു…”എടീ… ജിസി നല്ല പെണ്കുട്ടിയല്ലേ..?? ഞാനൊന്ന് വളച്ചുനോക്കിയാലോ..?” . “പോടാ പട്ടീ.. അവൾ അത്യാവശ്യം ദൈവഭയമുള്ള ഒരു കുട്ടിയാണ്. നിന്നെപ്പോലെ കൂറകളെയൊന്നും അവൾ മൈൻഡ്

Recent Stories

The Author

Admirer

3 Comments

  1. Bakki evde bro??

  2. ഇതിന്റെ ബാക്കിയിലെ ???

  3. Story kollam. Kidukki❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com