കരയിപ്പിച്ച മൊഹബത്ത് – 1 16

Views : 3373

ആണ് താമസിക്കുന്നത്. നാട് കോട്ടയം ഏറ്റുമാനൂർ. ഇപ്പോൾ മാസം അമ്പതിനായിരം രൂപ ശമ്പളം ഉണ്ട്. ഇതൊക്കെയാണ് എന്റെ വിശദശാംശങ്ങൾ. എനിക്ക് നിന്നെ ഇഷ്ടമാണ് ജിസി…. ഒരു നേരമ്പോക്കല്ലട്ടോ… ശരിക്കും ഇഷ്ടമാണ്.. നിൻറെ മറുപടി എന്തായാലും അത് തുറന്നു പറയുക….”

പിന്നീട് അവൾ അവളുടെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു. “അച്ഛനമ്മമാരുടെ മൂത്ത മകൾ ജിസി ജേക്കബ്. B.Sc. നേഴ്സ് ആണ്. ഡൽഹിയിൽ അപ്പോളോ ഹോസ്പിറ്റലിൽ ആണ് ജോലി. ഒരു അനുജനുണ്ട് ജിസോ ജേക്കബ്. അച്ഛൻ ജേക്കബ് സ്കറിയ, സ്വന്തമായി ബേക്കറി നടത്തുന്നു. ‘അമ്മ ലിജി ജേക്കബ് വീട്ടമ്മയാണ്. മലങ്കര കാതോലിക്കാ കുടുംബം. പത്തനംതിട്ടയിലെ കോന്നിയിൽ ആണ് വീട്. അച്ഛന്റെ വീട്ടുകാരിലധികവും വിദേശത്താണ്. അമ്മയുടെയും. അമ്മയുടെ മൂത്ത ആങ്ങളയുടെ മകൻ സ്റ്റീഫൻ അച്ചാച്ചൻ ആണിപ്പോഴത്തെ കോന്നി SI. പിന്നെ അച്ഛന്റെ അനുജൻ കോന്നിയിൽ തന്നെ കരാട്ടെ ക്ലാസും നടത്തുന്നുണ്ട്.” അവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തി…

” മാതാവേ പ്രേമിക്കാൻ പറ്റിയ പശ്ചാത്തലം ഉള്ള കൊച്ചാണല്ലോ… ഇവളുടെ കുടുംബക്കാരൊക്കെ അറിഞ്ഞാൽ ജെസിബി കയറിയിറങ്ങിയ മൂന്നാറുപോലെയാവും ഞാൻ.. അമ്മേ… അച്ഛാ…. നിങ്ങൾ കരയരുത്… അവരെന്നെ ബാക്കി വച്ചാൽ ഞാൻ വരും.. ഡാ വില്ലീ… അച്ഛനെയും അമ്മയെയും നോക്കിക്കൊണ്ട്…” എന്റെ ശവമടക്ക് സ്വപ്നം കണ്ടു കിളിപറന്നതുപോലെ ഞാൻ മിണ്ടാതിരുന്നു.

“എന്താ ഏട്ടാ അനക്കമൊന്നുമില്ലല്ലോ..??? ഉറങ്ങിയോ..???” അവളുടെ ചോദ്യമാണ് എന്നെ ചിന്തയിൽനിന്നുമുണർത്തിയത്.

“ഹേയ്…. എന്റെ ഭാവി ഭാര്യാബന്ധുക്കളെ ഞാൻ ഭാവനയിൽ കാണുകയായിരുന്നു..” എന്റെ ജാള്യതയൊതുക്കാനായി ഞാൻ പറഞ്ഞു. പിന്നെയും എന്തൊക്കയോ പറഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു ഞങ്ങൾ. ഇടയ്ക്കു അവൾക്കായി കുറച്ചു പാട്ടുകൾ പാടിയപ്പോൾ അവൾ എനിക്കയും ഒരുപാട്ട് പാടി “കാൽവരിക്കുന്നിലെ കാരുണ്യമേ”…. എന്തായാലും അന്ന് രാത്രി പുലർന്നു വന്ന ആ പ്രഭാതത്തിൽ അവളെന്നേയും ഇഷ്ടമാണെന്നു പറഞ്ഞു.

പിന്നീടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ അത്താഴം കഴിഞ്ഞു ഉറക്കത്തിനിടയിലുള്ള സമയം എന്റെയും ജിസിയുടേയും പ്രണയാതുരമായ സംസാരങ്ങൾക്കും ഭാവിജീവിതചർച്ചകൾക്കുമായി മാറിത്തുടങ്ങി… തമ്മിൽ കാണണമെന്ന മോഹം ഉള്ളിലൊതുക്കി ഞങ്ങളുടെ പ്രണയം വളർന്നു. ഇതൊന്നുമറിയാതെ സനീഷ ഞങ്ങൾക്കിടയിൽ ചിരിച്ചും കലഹിച്ചും നടന്നു.

***തുടരും ***

Recent Stories

The Author

Admirer

3 Comments

  1. Bakki evde bro??

  2. ഇതിന്റെ ബാക്കിയിലെ ???

  3. Story kollam. Kidukki❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com