ഞാൻ എന്റെ ഫോണിൽ അവളുടെ ഐ.ഡി കാണിച്ചു കൊടുത്തു അത് കണ്ട് അവർ ഞെട്ടിയെങ്കിലും അഭി വീണ്ടും പറഞ്ഞു.
“എടാ എത്രയോ ഫേക്ക് ഐ ഡി കൾ ഉണ്ട്. മരിച്ചു പോയ ഇവളുടെ ഫോട്ടോയും, ഈ എഴുത്തൊക്കെ ചേർത്ത് ഈ വീട്ടിലെ ഏതെലും തലതെറിച്ച മക്കൾ ഉണ്ടാക്കിയതാവും.”
” ശരി അതെ അങ്ങനെയാണ്, നിനക്ക് നമ്മൾ കഴിഞ്ഞ നവംബറിൽ കാർഷികമേള എക്സിബിഷനു പോയത് ഓർമ്മയുണ്ടോ..?”
“ഉവ്വ് ഓർമ്മയുണ്ട്. ”
” ആ സ്ഥലമൊക്കെ ഓർമ്മയുണ്ടല്ലോ എന്നാ ഇതാ വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് മരിച്ച ആ പെൺകുട്ടി മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് കാർഷികമേളയ്ക്ക് അടുത്ത് നിന്നെടുത്ത സെൽഫി”
അത് അവർ രണ്ടു പേരും പേടിച്ചെങ്കിലും ഒരാളെ പോലത്തെ ഒമ്പത് പേർ ഉണ്ടെന്നൊക്കെ പറഞ്ഞ് അവർ തള്ളി. പക്ഷെ ആ ഫോട്ടോയിലെ അപാകത ഞാൻ അവർക്ക് കാണിച്ചു കൊടുത്തു. ആ ഫോട്ടോയിൽ ആ സ്ഥലം മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. മനുഷ്യർ ആരും തന്നെ പുറകിൽ ഇല്ല. മാത്രമല്ല ഈ പേര് സെർച്ച് ചെയ്തിട്ട് അവരുടെ രണ്ട് പേരുടെയും ഫോണിൽ അവളുടെ ഐ ഡി കിട്ടുന്നും ഇല്ല.
അന്ന് മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് വണ്ടിയിൽ വെച്ച് കണ്ടതിന്റെ പിറ്റേ ദിവസം ഫോണിൽ കണ്ടതാണ്. അന്നു അവർ എന്റെ കൈയ്യിൽ നിന്നു നിമിഷ നേരത്തേക്ക് ഫോൺ വാങ്ങിച്ചിരുന്നു. ഇതൊക്കെ ഒരു നിമിത്തമാണ് വണ്ടിയിൽ കയറിയതും അപകടം പറ്റിയതും, ഈ നാട്ടിൽ വരാനും എല്ലാം.എന്നിലൂടെ എന്തൊക്കെയോ സത്യങ്ങൾ അറിയണം അവൾക്ക്.
എന്തൊക്കെയോ നിഗൂഢതകൾ ഒളിഞ്ഞിരിപ്പുണ്ട് ഞാൻ വീണ്ടും ആ വീട്ടിൽ കയറി അവൾ എഴുതിയ പുസ്തകങ്ങൾ എടുത്ത് വായിച്ചു നോക്കി.
പെട്ടെന്ന് ഞാൻ അഭിയെ വിളിച്ചു മൊബൈൽ എടുത്തു. ഏതാനും മാസങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഫേസ് ബുക്കിൽ കഥകളൊക്കെ എഴുതുന്ന രണ്ട് പേർ വാഹന അപകടത്തിൽ മരിച്ചതായി കണ്ടിരുന്നു. എന്റെയും ഫ്രണ്ട് ലിസ്റ്റിൽ ഉള്ളവർ ഒരാൾ കോഴിക്കോടും മറ്റൊരാൾ തൃശ്ശുർ ആണോ കൊച്ചി ആണോ എന്നോർമ്മയില്ല വ്യത്യസ്ഥത തലത്തിൽ ഉള്ളവർ .ഞാൻ മരിച്ച അവരുടെ പ്രൊഫൈൽ നോക്കി. അവർ രണ്ടു പേരുടെയും ഐ ഡി യിൽ അവസാനം പോസ്റ്റ് ചെയ്തത് ഈ പെൺകുട്ടിയുടെ വരികളാണ് വ്യത്യസ്ഥ വരികൾ.പക്ഷെ അതിനു ശേഷം അവർ മരിച്ചു.ഇത് എങ്ങനെ വന്നു എന്നെനിക്ക് പിടിക്കിട്ടുന്നില്ല. ആ എഴുത് വളരെ മനോഹരമായിരുന്നു. അതാണ് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചത്.
ഞാൻ അവളുടെ ഡയറി പരിശോധിച്ചപ്പോൾ അവൾ എഴുതിയ ആ രണ്ട് വ്യത്യസ്ഥ വരികൾക്ക് മേൽ രക്തക്കറ കണ്ടു. അതടച്ച് വെച്ചു ഞങ്ങൾ വീടിനു പുറത്തിറങ്ങി.
എന്താണ് എന്നൊരു പിടുത്തവും എനിക്ക് കിട്ടാത്ത അവസ്ഥ. പെട്ടെന്ന് അഭി പറഞ്ഞു.