‘അമ്മ’, അച്ഛനിലൂടെ!![John Wick] 118

Views : 1595

‘അമ്മ’,അച്ഛനിലൂടെ!![John Wick]


പ്രിയപ്പെട്ട സുഹൃത്തുക്കളെ….,

വീണ്ടും ഞാൻ തന്നെയാണ് John Wick. മനസ്സിൽ പെട്ടെന്ന് പൊട്ടിമുളച്ച ഒരു കഥയാണിത്.ചിലരെങ്കിലും ഇത് പോലത്തെ കഥ വായിച്ചിട്ടുണ്ടാകും. കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാനില്ല, കുറച്ച് ക്ളീഷേ തീം തന്നെയാണ് എന്നാലും എല്ലാരും വായിച്ചാസ്വാധിക്കു🙏

************************************************

ശരത്ത് കുളിച്ചു സുന്ദരനായി നിൽക്കുകയാണ്. ഇന്ന് അവന് ഒരു മീറ്റിംഗ് ഉണ്ട്. കേരളത്തിൽ തരക്കേടില്ലാതെ പോകുന്ന ഒരു മാർക്കറ്റിംഗ് കമ്പനി ആണ് അവന്റേത്. കൂടുതലും ഇലക്ട്രോണിക് പാർട്സ് ആണ്. ഇന്ന് അവരുടെ കമ്പനിയും ഒരു നോർത്ത് ഇന്ത്യൻ കമ്പനിയും തമ്മിലുള്ള മീറ്റിംഗ് ആണ്.

ഒരു പക്ഷെ താൻ ഈ കമ്പനി അച്ഛനിൽ നിന്നും ഏറ്റെടുത്തിട്ടുള്ള ആദ്യത്തെ വലിയ ഓർഡർ ആയി മാറാം ഇത്. അച്ഛന് മുന്നിൽ എങ്ങിനെയെങ്കിലും തന്റെ കഴിവ് പ്രകടിപ്പിക്കണം എന്ന ചിന്തയിൽ രാത്രി വളരെ വൈകിയും അവൻ പ്രസന്റേഷൻ തയ്യാറാക്കിയിരുന്നു.

 

പാലക്കാടുള്ള മേച്ചേരി തറവാട്ടിലെ ഒറ്റമകൻ രാജേന്ദ്രന്റെയും ഭാര്യ ദീപയുടെയും ഒറ്റ മകനാണ് ശരത്ത്.വളരെ വൈകിയാണ് ഇവർക്ക് ശരത്തിനെ കിട്ടിയത്. കാരണം മറ്റൊന്നുമല്ല, ശരാശരിയിൽ താഴെയായിരുന്ന ഇവരുടെ ജീവിതനിലവാരത്തെ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ രാജേന്ദ്രൻ ഭാര്യയോട് ഒരു കുട്ടിയെ ലഭിക്കുവാൻ കാത്തിരിക്കാൻ പറഞ്ഞു.സന്തോഷപൂർവം ഭാര്യ ദീപയും അതനുസരിച്ചു.നാലഞ്ചു കൊല്ലം കൊണ്ട് ജീവിതനിലവാരം ഉയർത്താം എന്ന് വിചാരിച്ച രാജേന്ദ്രന് തെറ്റി. ഇന്ന് കാണുന്ന RS കമ്പനിയെ പടുത്തുയർത്തുവാൻ വേണ്ടി വന്നത് ഏഴ് കൊല്ലം. ദീപക്ക് നഷ്ട്ടമായത് തന്റെ ജീവിതത്തിലെ ഏറ്റവും വിലപ്പെട്ട ഏഴു കൊല്ലം. ജീവിതം മെച്ചപ്പെട്ട രാജേന്ദ്രൻ ഒരു കുഞ്ഞിന് വേണ്ടി ശ്രമിച്ചു. ആദ്യം ദീപ ഗർഭം ധരിച്ചുവെങ്കിലും അധികം വൈകാതെ തന്നെ അത് അലസിപ്പോയി. അങ്ങനെ മൂന്നു വട്ടം ഗർഭം അലസിപ്പോയ ദീപക്ക് നാലാമത് ഗർഭം ധരിച്ചപ്പോഴുണ്ടായ മകനാണ് ശരത്ത്.

 

ശരത്ത്  അങ്ങനെ നീണ്ട 11 വർഷത്തെ രാജേന്ദ്രന്റെയും ദീപയുടെയും കാത്തിരിപ്പിന് വിരാമമിട്ടു. പക്ഷെ ആ പിഞ്ചു കുഞ്ഞിനെ കാത്തിരുന്നത് വലിയ ഒരാപകടമായിരുന്നു!ബാല്യത്തിൽ കുട്ടികൾ കളിക്കേണ്ടിയിരുന്ന സമയം പിഞ്ചു ശരത്ത് അമ്പലങ്ങൾ തോറും കയറി ഇറങ്ങുകയായിരുന്നു.അതെന്തിനെന്ന് അവന് ഇന്നും അറിയില്ല.തന്റെ അമ്മയുയും അമ്മമ്മയും വീട്ടുകാർ സകലരും പ്രാർത്ഥിച്ച വഴിപാടുകൾ ചെയ്യുവാൻ ആ പിഞ്ചു കുഞ്ഞ് അമ്പല നടകളിലൂടെ ഓടേണ്ടി വന്നു. സ്കൂളിൽ കുട്ടികൾ കളിച്ചുള്ളസിച്ചിരുന്നപ്പോൾ തല മുണ്ഡനം ചെയ്ത് ഏകനായി ശരത്ത് മാറിയിരുന്നു. ഇടക്കെപ്പോഴോ അമ്പലത്തിലേക്ക് തന്നെ എന്നും കൊണ്ടുപോയിടുന്ന അമ്മയെ അവൻ ഉള്ളാൽ വെറുത്തു തുടങ്ങി. തന്റെ ബാല്യവും കളിചിരികളും നഷ്ടപ്പെടുത്തിയത് അമ്മയാണെന്ന അവന്റെ തോന്നലുകൾ ശക്തി പെട്ടു. അന്ന് മുതൽ അവൻ അമ്മയെ വെറുക്കുവാൻ തുടങ്ങി. അന്നും അവന്റെ ഇഷ്ട്ടങ്ങൾക്ക് ഒപ്പം നിന്നിരുന്ന അച്ഛനെ അവൻ സ്നേഹിച്ചു.

Recent Stories

The Author

55 Comments

  1. ༒☬SULTHAN☬༒

    Nee poliyan വിക്കാ ❤❤❤❤

    നൈസ് തീം &നൈസ് സ്റ്റോറി ❤❤❤❤

  2. 💯💯💯

    1. 🖤🖤🖤

  3. മുത്തെ..

    പൊളിച്ചൂടാ കുട്ടാ.. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ക്ഷമിക്കണം.. നന്നായി തന്നെ എഴുതി.. ചെറിയ കഥയിലൂടെ നല്ല ഒരു തീം നീ കാണിച്ചു..

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    1. പാപ്പാ… കമെന്റ് ഇടാൻ വൈകിയതിനു ക്ഷമിക്കണം…🖤🖤

      ഇഷ്ട്ടപെട്ടല്ലോ അത് മതി…🖤

  4. സുജീഷ് ശിവരാമൻ

    ഹായ് ഇന്നാണ് വായിച്ചത്.. വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട്.. അമ്മയിലൂടെ ആണ് അച്ഛനെ അറിയുന്നത്… ഇനിയും എഴുതുക.. 🙏🙏🙏♥️♥️♥️കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത കഥയ്ക്കായി…

    1. സുജീഷ് അണ്ണാ….🖤🖤
      ഇഷ്ടപ്പെട്ടതിൽ സന്തോഷം….🖤

  5. എന്താ പറയ.,.,.
    വളരെ നല്ല അവതരണം.,.,
    അച്ഛനിലൂടെ അമ്മയെ.,.,.,
    കൊള്ളാം.,.,.,എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു.,., അപ്പൊ ഇനി അടുത്ത കഥയ്ക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു.,.,.
    സ്നേഹത്തോടെ.,.,
    തമ്പുരാൻ.,.,
    💕💕

    1. തമ്പുരാൻ ഏട്ടാ.. 🖤
      നല്ല വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി.. 🖤

      ഇങ്ങടെ ശ്രീരാഗം വായിക്കാൻ ഉണ്ട് ലാസ്റ്റ് 2 പാർട്ട്‌… എക്സാം കഴിഞ്ഞിട്ട് വായിക്കാം…🖤

  6. വിക്കാ വായിച്ചില്ലടാ…..
    ഞാൻ വായിക്കും. ഇപ്പൊ എന്തോ തീരെ മൂഡില്ലാ…😇

    1. Nj…🖤
      സൗകര്യം പോലെ മതി…🖤

  7. വിക്കു കുട്ടാ…

    ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടായി. നിന്റെ അവതരണംനന്നായിട്ടുണ്ട്. ചെറിയ കുറവുകൾ തോന്നി… എന്നാലും കുഴപ്പമില്ലടാ… i really love it💞💞💞

    Aano😉☺️

    1. ഏച്ചി…🖤🖤
      ഞാൻ ഈ ഫീൽഡിൽ കുറച്ചായിട്ടല്ലേ ഉള്ളൂ… കുറവുകൾ എന്നും ചൂണ്ടി കാണിക്കണം…🖤

      ആണേ…😅🖤

      സ്വന്തം,
      അനിയൻ

      1. ഛേ… ആണോ എന്നല്ല…
        ആമി എന്നാണ് ടൈപ്പ് ചെയ്തത്.😂😂😂

        ഞാനത് നോക്കിയില്ലടാ😅😅😅

        1. ഇങ്ങളെ ഞാൻ തപ്പി നടക്കായിരുന്നു…🖤

          എന്താ അപരാജിതനിൽ വരാത്തെ🤔🤔

          1. സമയം കിട്ടാറില്ലടാ. വീട്ടിൽ പണി ഉണ്ടല്ലോ. പിന്നെ ഉള്ള സമയം ഇതുപോലെ വല്ല കഥയും വായിക്കും

          2. ആ ഇടക്കൊന്നു വന്ന് hi എങ്കിലും ഇട്ട് പോകു🖤

  8. കുറച്ചു കാര്യം പറയട്ടെ.. theme was good.. പിന്നെ title കുറച്ച് കൂടി impressive ആക്കാമായിരുന്നു.. then ചില paragraphs crowded ആയി തോന്നി.. that feels like an essay.. പിന്നെ അമ്മയുടെ point of view ഇൽ നിന്നോ protagonist ന്റെ point of view ഇൽ നിന്നോ പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ കുറച്ചു കൂടി feel കിട്ടുമായിരുന്നു.. അങ്ങനെ കുറച്ച് കാര്യങ്ങൾ..
    പിന്നെ അവസാനം പറഞ്ഞത് ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി… one page.. ❤️

    1. ഹൌ എന്റെ അഗ്നി ചേച്ചി….ആദ്യായിട്ട ഇത്രേം കുറവുകൾ ഒരാൾ കാണിച്ചു തരുന്നത്🖤🖤
      അമ്മയെ ഉൾപെടുത്താതിരുന്നത് തന്നെയാണ് ഞാൻ.. എന്തോ അല്ലെങ്കിലേ സെന്റിയുണ്ട് ഇനി അമ്മ കൂടിയായാൽ സെന്റി കൂടുമല്ലോ എന്നോർത്തു മാറ്റി നിർത്തിയതാണ്…
      Protagonist ഇന്റെ വ്യൂ മാറ്റാനും കാരണമുണ്ട്…. അച്ഛനിലൂടെ വേണമല്ലോ അമ്മയെ അറിയാൻ… എന്നാലും ഒരു പരിധിവരെ protagonist ഇന്റെ വ്യൂ ആദ്യ പാരഗ്രാഫുകളിൽ കാണിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

      പാരഗ്രാഫ് crowded ആയപോലെ എനിക്കും തോന്നിയിരുന്നു… സാധാരണ എന്റെ കഥകളിൽ കാണാത്തതാണ്… എഴുതണം എന്ന് കരുതി ഒരിക്കൽ മാറ്റി വെച്ച കഥയാണ് ഇത്… ഇനിയും മാറ്റി വെക്കാൻ മനസനുവദിച്ചില്ല…

      ഇതിലും വെറൈറ്റി പേരോ…😂പറ എവിടേലും ഈ സൈസ് പേര് കേട്ടിട്ടുണ്ടോ ഇങ്ങള്…😅

      1. നിനക്ക് വിഷമം ഒന്നുമില്ലല്ലോ അല്ലേ.ഇതിപ്പോ നീ കരഞ്ഞു നിലവിളിച്ചു ചോദിച്ചു വാങ്ങിയതല്ലേ… നീ തന്നെ വെച്ചോ…
        അപ്പോ good night dear..

  9. നിന്റെ best ഇതാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല .. ഇനിയും ഇമ്പ്രൂവ് ചെയ്യണം നീ കൂടുതൽ പറയാൻ അറിയാത്തതു കൊണ്ട് പറയുന്നില്ല

    1. എന്ത് മോന്യേ….😪ഞാൻ എഴുതിയതിൽ ബെസ്റ്റ് ആണെന്ന പറഞ്ഞത്…🖤ഇമ്പ്രൂവ് ചെയ്യണമെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ സഹായവും കൂടെ വേണം…🖤
      കൂടുതൽ മറുപടി തരാൻ ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് നിർത്തുന്നു…😁

  10. എന്താ മുത്തെ പറയുവാ,
    കൊള്ളം നന്നായിട്ടുണ്ട്. എല്ലാ വീടുകളിലും അമ്മയിലുടെ ആണ് അച്ഛനെ അറിയുക ഇതിപ്പോൾ തിരിച്ചായി എന്ന് മാത്രം. ആൺ കുട്ടികളുടെ വീക്നെസ് ആണെല്ലോ അമ്മമാർ.
    അച്ഛൻ ജെഡ്ജ് ആണെങ്കിൽ അമ്മ വക്കിൽ അനെന്നേലെ പറയുക. നമ്മുടെ എന്ത് കാര്യം നേടി എടുക്കണമെങ്കിൽ അമ്മ തന്നെ വേണം.
    നിൻ്റെ മനസ്സിൽ വന്ന ആശയം നല്ലത്. മകൻ കാരണം അമ്മ ഉപദ്രവിക്ക പെട്ടു, മരണപ്പെട്ടു എന്ന വാർത്തകൾ എന്നും ഒരു നൊമ്പരം ആണ് എനിക്.
    നമ്മൾ വളർന്നു വലുതാകുമ്പോൾ അമ്മയ്ക്ക് നമ്മളുടെ അത്രേം വിവരം ഉണ്ടാകണം എന്നില്ല, പലകാര്യങ്ങളും അമ്മ നമ്മൾക്ക് എതിർ ആയി തോന്നാം പക്ഷേ അമ്മയുടെ മുന്നിൽ നമുക്ക് ജയിക്കണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചാൽ തീരാവുന്ന പ്രശ്നങ്ങളെ ഉള്ളൂ . എൻ്റെ അമ്മയെ കൂടുതൽ സ്നേഹിക്കാൻ എനിക് ഒന്ന് പ്രവസി അകേണ്ടി വന്നു.

    എടാ കഥയെ പറ്റി എന്താ പറയുക . അച്ഛനിൽ നിന്നും അമ്മയെ മനസ്സിലാക്കി. അതിനു ശേഷം എന്തുണ്ടായി എന്ന് പറയാതിരുന്നത് നന്നായി. കാരണം അത് വായനക്കാർക്ക് സ്വയം അവരുടെ രീതിയിൽ സങ്കൽപ്പിക്കാം.
    കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാൻ പറ്റുന്നില്ല
    ഹൃദയം തരുന്നു ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
    ഇത് നിൻ്റെ ബെസ്റ്റ് കഥ ഒന്നുമല്ല നിൻ്റെ ബെസ്റ്റ് കഥ ഇനി വരാൻ ഇരിക്കുന്നത് ആണ് ❤️

    1. ഹാവൂ…. എന്റെ ജസ്റ്റർ മോനെ… ഈ കമെന്റ് കണ്ട് മനസ്സ് നിറഞ്ഞു…🖤🖤കൊറേ കാലമായേ ഇത്രേം വലിയ കമന്റ്‌ കണ്ടിട്ട്…🖤

      //ആൺ കുട്ടികളുടെ വീക്നെസ് ആണെല്ലോ അമ്മമാർ.//

      ആവുമായിരിക്കും… പക്ഷെ എന്റെ കാര്യത്തിൽ അച്ഛനാണ്…🖤അച്ഛൻ എന്നോടൊന്നും ചോദിക്കാറോ പറയാറോ ഇല്ല… പക്ഷെ പറയുന്നത് എന്നാൽ കഴിയുന്ന വിധം ഞാൻ നിറവേറ്റിയിട്ടുണ്ടെന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം….
      ഇതിനർത്ഥം അമ്മയെ ഞാൻ ഇതുപോലെ കാണാറില്ല എന്നല്ല…
      അമ്മയും അച്ഛനും എന്റെ രണ്ട് കാലുകളാണ്..🖤🖤അവരില്ലെങ്കിൽ ഒരുപക്ഷെ ഞാൻ ചിലപ്പോൾ ഈ ലോകത്ത് ഇതുപോലെ നിൽക്കില്ലായിരുന്നു…

      //പലകാര്യങ്ങളും അമ്മ നമ്മൾക്ക് എതിർ ആയി തോന്നാം പക്ഷേ അമ്മയുടെ മുന്നിൽ നമുക്ക് ജയിക്കണ്ട എന്ന് തീരുമാനിച്ചാൽ തീരാവുന്ന പ്രശ്നങ്ങളെ ഉള്ളൂ//

      തീർച്ചയായിട്ടും 🖤അമ്മയെ ഒരു ശത്രുവിനെപോലെ കാണുന്ന പല കൂട്ടുകാരുമുണ്ടെനിക്ക്…😪അവർ അമ്മയുടെ മൂല്യം അമ്മയുടെ മരണശേഷം മാത്രമേ തിരിച്ചറിയുള്ളു… അപ്പോഴേക്കും കാലം കടന്നു പോയിരിക്കും…😪

      //എടാ കഥയെ പറ്റി എന്താ പറയുക . അച്ഛനിൽ നിന്നും അമ്മയെ മനസ്സിലാക്കി. അതിനു ശേഷം എന്തുണ്ടായി എന്ന് പറയാതിരുന്നത് നന്നായി. കാരണം അത് വായനക്കാർക്ക് സ്വയം അവരുടെ രീതിയിൽ സങ്കൽപ്പിക്കാം.//

      എല്ലാം ഞാൻ പറഞ്ഞാൽ എന്ത് ഭംഗി…😂കുറച്ചെല്ലാം നിങ്ങൾ ആലോചിക്കൂ…. ചിലപ്പോൾ ജീവിതം ഇനി അവർ സന്തോഷപൂർവം തീർക്കാം ചിലപ്പോൾ അവൻ എത്തിയപ്പോഴേക്കും സമയം കഴിഞ്ഞിരിക്കാം…. എന്തുമാകട്ടെ എല്ലാം നിങ്ങളുടെ ഭാവന…🖤

      //ഇത് നിൻ്റെ ബെസ്റ്റ് കഥ ഒന്നുമല്ല നിൻ്റെ ബെസ്റ്റ് കഥ ഇനി വരാൻ ഇരിക്കുന്നത് ആണ് ❤️//

      എന്റെ എല്ലാ കഥകളും നിമിഷനേരം കൊണ്ട് ഞാൻ രൂപപ്പെടുത്തുന്നതാണ്… അടുത്തതെന്തെന്നും എന്നെന്നും ആർക്കറിയാം…☺️എഴുതിയതിൽ മികച്ചതാനിത്… ഇനി ഞാൻ എഴുതാം എഴുതാതിരിക്കാം….
      കാലം ആരാലും കവച്ചു കടക്കാൻ കഴിയില്ലല്ലോ..🖤

      🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤🖤

  11. BAHUBALI BOSS (Mr J)

    Kollada mone ninne njan nirulsahapeduthunnilla😁

    Nannayirunnu ishtamayi 😍😍🥰🥰

    1. മുത്തുമണിയേ….🖤🖤
      ഇഷ്ട്ടായില്ലേ…🖤🖤🖤

  12. പറഞ്ഞാ പോലെ first നിന്റെ വായിച്ചിട്ട് ഉണ്ട്.

    വളരെ നന്നായിരുന്നു 😍😍😍 ഇനിയും എഴുത്

    1. എൻ നന്പനെ പോൽ യരുമില്ലേ….🖤🖤🖤

      1. 😆😆

  13. *വിനോദ്കുമാർ G*

  14. പറയാൻ വാക്കുകളില്ല
    ജസ്റ്റ്‌ വെയ്റ്റിംഗ് ഫോർ ന്യൂ സ്റ്റോറി 💙💙💙

    1. MI…🖤🖤

  15. Wick..
    എന്താ പറയാ.. അച്ഛനിലൂടെ അമ്മയെ മനസ്സിലാകുന്നു. നല്ല എഴുത്ത് നല്ല അവതരണം. അപ്പോ കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത കഥക്കായി
    സ്നേഹത്തോടെ❤️

    1. ഇത്രപെട്ടന്നെ കാത്തിരിക്കാൻ തുടങ്ങിയോ.. 😅😅
      എന്റെ കാര്യം തന്നെ പോക്കാണ്😜നിങ്ങളോട് എഴുതാം എന്ന് പറഞ്ഞ ഞാൻ എഴുതിയില്ല പിന്നെ ഈ കഥ ഇന്നുച്ചയ്ക്ക് പഠിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ വന്നു അപ്പൊ തന്നെ എഴുതി ഇട്ട് തന്നു😂🖤
      ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിൽ 🖤🖤

      ഇങ്ങടെ കഥ വായിക്കാട്ടോ🖤ലവ് സ്റ്റോറി വായിക്കാൻ ഇപ്പൊ മൂഡില്ല😌ഇനി അത് വരണേൽ ഏട്ടൻ ഇറങ്ങണം😌

      1. അതിൽ ലൗ ഒന്നുമില്ല

        1. ടാഗ് നോക്കി…. പിന്നെ പിക്കും കണ്ടപ്പോ…😬😬

          1. 😄😄. ലവ് onumila പെണ്ണ് കാണും അത് കഴിഞ്ഞ് ഉണ്ടാവുന്ന കോലാഹലം.

          2. എന്തായാലും ഒരു ലവ് എഫക്ട് വരില്ലേ…😂

            ഇച്ചിപ്പോ മൂഡില്ല ചേച്ചി അങ്ങനത്തെ വായിച്ചാൻ😪ഇപ്പൊ കൊറേ ഭ്രാന്തൻ ചിന്തകൾ ആണ് മനസ്സിൽ😈എഴുതിയില്ലെങ്കിൽ ചിലപ്പോൾ പത്ത് നൈസ് ആയിട്ട് പൊട്ടാം😪

          3. Aa samayam pole vaaykk

          4. വായിച്ചിരിക്കും🖤

  16. വിക്ക്,
    നമ്മുടെ ചിന്തകളെയും, മുൻകാല അനുഭവങ്ങളെയും മാറ്റി മറിക്കുന്ന എഴുത്ത്, സാധാരണ ഗതിയിൽ അമ്മയിലൂടെയാണ് അച്ഛനെ അറിയുന്നതും, നമ്മുടെ കാര്യങ്ങൾ സുഗമമായി പോകുന്നതും അമ്മയിലൂടെയാണ് ആ ചിന്തകളെയാണ് പൂർണമായും തിരുത്തിയത്.
    പതിവ് പോലെ ഈ എഴുത്തും, കഥയും സൂപ്പർ…

    1. ജ്വാല….🖤🖤
      ചിന്തകൾ ഉള്ളത് തന്നെ നമ്മുടെ മുൻകാല അനുഭവങ്ങളെ മാറ്റുവാനും ഇനിയും ആവർത്തിക്കാതിരിക്കാനുമാണ്🖤അമ്മയിലൂടെയാണ് കൂടുതൽ പേരും അച്ഛനെ അറിയുന്നതെങ്കിലും തിരിച്ചും സംഭവിക്കാറുണ്ട് ചിലപ്പോഴെല്ലാം…
      വായിച്ചതിലും ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിലും🖤🖤🖤

  17. വായിക്കാട്ടോ ആത്യം സംഭവാമി അത് വായിക്കട്ടെ

    1. ഇജ്ജ് എപ്പോഴാച്ച വായിച്ചാമതി🖤🖤പക്ഷെ എനിക്ക് വേണ്ടി രണ്ട് വരി മാറ്റി വെക്കണം 🖤

  18. ചാത്ത കഥയുടെ പേരിനൊപ്പം… ചാത്തൻ ഇല്ലല്ലോ 🤔🤔

    1. ഇപ്പൊ വന്നിന്…🖤

      നേരത്തെ നെറ്റ് പ്രോബ്ലം ഇണ്ടായിരുന്നു😪

  19. Ithum adipoli
    Page illenkil polikkum..

    1. ഹർഷേട്ടാ.. 🖤🖤

      ഇത് നെറ്റ് റേഞ്ച് കുറവുള്ളവരുടെ വിജയം😜

      1. മന്നാഡിയാർ

        Fans 😋😋😋

        1. അതാണ്🔥🔥

  20. 😍😍

    1. സെക്കന്റ്‌ അല്ലെ ന്നാ പിടിച്ചോ

      🖤🖤

  21. 1 ST (❤️ )….

    1. ഇന്നാ പിടി ഒരു ബല്യ 🖤

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com