അതിജീവനം [നൗഫു] 3624

Views : 4954

അതിജീവനം

Athijeevanm

Author : നൗഫു

 

 

M

“”പെണ്ണായി പോയില്ലേ സാറെ തോറ്റോടാൻ പറ്റില്ലല്ലോ “”

 

“ഡി… തർക്കുത്തരം പറയുന്നോ…”

 

“എന്റെ ഉത്തരം തർക്കുത്തരമായി തോന്നുന്നത് എന്റെ കുറ്റമല്ല സാറെ.. നിങ്ങളുടെ ചോദ്യത്തിന്റെ കുഴപ്പമാണ്…”

 

“ഡോ…, പിസി ഇവളെ പിടിച്ചു വണ്ടിയിൽ കയറ്റ്.. സ്റ്റേഷനിൽ കൊണ്ട് പോയി ഒന്ന് പെരുമാറി ഇവളുടെ വളഞ്ഞു പോയ എല്ലു നേരെയാക്കാൻ പറ്റുമോ എന്ന് ഞാൻ നോക്കട്ടെ…”

 

“അതൊന്നും കഴിയില്ല എസ്ഐ i സാറെ.. പണ്ട്… വളരെ പണ്ട്.. സാറും ഞാനുമൊക്കെ ഉണ്ടാവുന്നതിനും ഒരുപാട് കാലം മുമ്പ്.. പറഞ്ഞു വരുമ്പോൾ ഈ സ്ത്രീ എന്ന സൃഷ്ടിപ്പ് പടച്ച തമ്പുരാൻ പ്ലാൻ ചെയ്യുന്ന സമയം.. ഇത് പോലെ വളഞ്ഞ ഒരു എല്ലും കൊണ്ടാണ് മൂപ്പര് ഉണ്ടാക്കി എടുത്തത്, അന്ന് തന്നെ മൂപ്പര് അതൊന്ന് നേരെ ആകാൻ നോക്കിയതാ.. പറ്റിയില്ല… ഇനിയോട്ടും ആർക്കും പറ്റുമെന്ന് തോന്നുന്നും ഇല്ല… അത് കൊണ്ട് സാർ വണ്ടി വിട്.. എന്റെ കുട്ടികൾ എന്നെ കാത്ത് നിക്കുന്നുണ്ടാവും… പോയിട്ട് ഒന്ന് മുതൽ വീണ്ടും പണി തുടങ്ങാൻ ഉള്ളതാ…”

 

“ഡീ…”

 

“സാറെ.. ആളെ വിട്ടേക്ക് .. ഇത്.. ഉത്തര വക്കീലിന്റെ ഡ്രൈവറാണ്.. പണിയാകും…” കൂടെ യുള്ള പിസി, എസ്ഐ പീതാമ്പരനോട് സ്വകാര്യമായി പറഞ്ഞു..

 

“ഹ്മ്മ്.. നി ഇപ്പൊ പൊയ്ക്കോ, നിന്നെ എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടും അന്ന് ഞാൻ നിന്നെ തൂക്കിക്കോളാം…”

 

“തൂക്കാനും മാത്രം ആ കൈക്ക് ആരോഗ്യം പോരല്ലോ സാറെ.. ഇനി സാറിന് തൂക്കാൻ അത്ര പൂതിയുണ്ടെങ്കിൽ.. വീട്ടിൽ ഉണ്ടാവുമല്ലോ ഒന്ന്… അതിനെ രാവിലെയും വൈകുനേരവും തൂക്കി വീടിന്റെ ചുറ്റും രണ്ട് റൗണ്ട് ഓട്.. എന്നാ പോട്ടെ പീതംബരൻ സാറെ…”

 

❤❤❤

 

എന്നും ആറുമണിക്ക് മുമ്പേ വീട്ടിലെത്തുന്ന രേഷ്മ അന്ന് കുറച്ചു നേരം വൈകി, സമയം പതിനൊന്നു മണിയോട് അടുക്കുന്നു..

 

വീട്ടിൽ ഭർത്താവിന്റെ അമ്മയും രണ്ട് പിഞ്ചു കുഞ്ഞുങ്ങളും മാത്രമേ ഉള്ളൂ.. കുട്ടികൾ പേടിച്ചു കരയുന്നുണ്ടാവും…

 

ഇത് എന്റെ ജീവിതത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമാണ്.. ഞാൻ ആരാണെന്നല്ലെ.. എന്റെ പേര് രേഷ്മ.. രണ്ട് മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഞാനും ഒരു സാധാ വീട്ടമ്മ മാത്രമായിരുന്നു..

 

കാലത്തിന്റെ ഓടിയൊളിക്കിടയിൽ പുതിയ ഒരു വേഷം കിട്ടി.., സാമ്മോഹനമായ ജീവിത യാത്രയിൽ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ഒരു അതിഥി വീട്ടിലേക് കയറി വന്നു..

 

അന്ന് എന്റെ മുന്നിലെ സന്തോഷം ഒരു മുന്നറിയിപ്പ് പോലുമില്ലാതെ കോരിയെടുത്തു, എന്നെ തനിച്ചാക്കിയല്ല.. എന്റെ സന്തോഷത്തെ തനിച്ചാക്കി കൂടെ കൊണ്ട് പോയി…

Recent Stories

The Author

16 Comments

  1. Super

  2. മോട്ടിവേഷൻ # അതിജീവനം 👏👏👏👏

  3. നൗഫു ♥️♥️♥️

    ഇപ്പോൾ അധികവും സാഹിത്യപരമായ കഥകൾ ആണല്ലോ…

    വളരെ മനോഹരമായി ചിന്തിപ്പിക്കുന്ന രീതിയിൽ എഴുതി…

    പ്രതിസന്ധി ഘട്ടങ്ങളിൽ എല്ലാ സ്ത്രീകൾക്കും രേഷ്മ ഒരു പ്രചോദനം ആകട്ടെ… അവരെ കൈപിടിച്ചുയുർത്താൻ രമേഷിനെ പോലെ ഉള്ള ഭർത്താക്കന്മാർ ഉണ്ടായാൽ മതി!

    -കുട്ടി

  4. നല്ലൊരു സന്ദേശവും വായിക്കുന്നവനിൽ ഒരുതരം പോസിറ്റിവ് എനർജിയും നൽകാൻ ഈ രചനയിലൂടെ കഴിഞ്ഞു.. രേഷ്മയുടെ നിശ്ചയഥാര്ഥ്യവും ഗിരീഷിന്റെ നേരായ കാഴ്ചപ്പാടുകളും ഒരു കുടുംബത്തെ പ്രതിസന്ധികളിൽ നിന്നും കരകയറ്റുന്നത് കുറഞ്ഞ വരികളിൽ കാണിച്ചു തന്നു.. ഏറെയിഷ്ടം..ആശംസകൾ നൗഫു..

  5. നിധീഷ്

  6. ഏക - ദന്തി

    മിഷ്യാ സൂപ്പർ …കിടുക്കി ..
    തോനെ ഹാർട്സ്

  7. 💖💖💖

  8. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔

    pinne vayikkam 🔥💞

  9. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ 🖤

    ❤️🖤❤️🖤💔

  10. *വിനോദ്കുമാർ G*❤

    ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥🙏

  11. ♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨

    🥰🥰💕💕💕

    1. ♨♨ അർജുനൻ പിള്ള ♨♨

      തുടർക്കഥ എല്ലാം നിർത്തിയോ??? ഈ ഒരു മാതിരി പരുപാടി ആയല്ലോ ചങ്ങായി 😜

  12. ❤️

  13. Orupad chinthikanulla varikalaanu…. aarem tholpikanayi onnum cheyyaruth but nammale kond pattum ennu kanich kodukkuka thanne venam✌️✌️✌️✌️ adipoli noufu bhai

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com