ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 1 3366

Views : 93105

ഒഴിഞ്ഞ ഗ്ലാസ്സിലേക്ക് വീണ്ടും മദ്യം പകരുന്നതിനിടയിൽ അശ്ലീല ചിരിയോടെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടയാൾ അവളുടെ മുഖത്തേക്കുനോക്കി.
അതു കേട്ടതും അവൾ മിഴികൾ ഉയർത്തി അയാളെയൊന്നു നോക്കി .
അപ്പോൾ നീണ്ട മിഴികളിൽ നിറയെ നിസ്സഹായതയും ദയനീയതയുമാണെന്നും ഊറിക്കൂടിയ കണ്ണീരിന്റെ തിളക്കമുണ്ടെന്നും മനസ്സിലായപ്പോൾ അങ്ങനെ പറയേണ്ടായിരുന്നു എന്ന് അയാൾക്ക് തോന്നി.
” സാരമില്ലെടോ കരയേണ്ട പോട്ടെ……. ഇങ്ങനെയൊന്നും കേൾക്കുവാൻ ശേഷിയില്ലാത്തവർ ഈ പണിക്ക് ഇറങ്ങരുത് വെറുതെ ഒരു രാത്രിയുടെ മൂഡ് കളയേണ്ട കേട്ടതൊക്കെ മായ്ച്ചുകളഞ്ഞുകള…….”
അല്പം ഈർഷ്യയോടെയും അമർഷത്തോടെയുമാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.
അവളുടെ ഇരിപ്പും നോട്ടവും വേഷഭൂഷാദികളും ലാളിത്യവും മുഖത്തെ ശാന്തതയും കണ്ണുകളിലെ പേടമാനിന്റെതുപോലുള്ള വിഹ്വലതയും ആകാരവടിവിന്റെ ആകർഷകതയും ഒക്കെ ചേർന്ന് അവളോട് കാമത്തെക്കാൾ ഉപരിയായി ഇഷ്ടം തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കിലും പണമുണ്ടാക്കാനോ ജീവിക്കുവാനോ തെരഞ്ഞെടുത്തമതത്തെക്കുറിച്ച് മാർഗത്തെക്കുറിച്ച് ആലോചിച്ചപ്പോൾ വല്ലാതെ അറപ്പും തോന്നി.
” നല്ല ആരോഗ്യമുണ്ടല്ലോ ……….
നിനക്ക് വൃത്തികെട്ട ഈ പണിക്കിറങ്ങാതെ വേറെയെന്തെങ്കിലും നല്ല ജോലി ചെയ്തു ജീവിച്ചുകൂടെ…..
പണത്തിനു പണം സുഖത്തിനു സുഖം അതുകൊണ്ടായിരിക്കുമല്ലോ ഇതു തന്നെ തിരഞ്ഞെടുത്തത് അല്ലെ…

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com