ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 1 3366

Views : 93105

നിതംബചലനങ്ങൾ ആസ്വദിച്ചുകൊണ്ടു അയാൾ കുളിമുറിയുടെ വാതിൽപ്പടിയിൽ അവളുടെ പ്രവർത്തികൾ സാകൂതം നോക്കിനിന്നു.
പെട്ടെന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ് പിന്നിൽ നിൽക്കുന്ന അയാളെകണ്ടതും ആദ്യമായി അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ നാണം വിരിയുന്നതും ലജ്ജയോടെ കട്ടിലിൽ പഴയ സ്ഥാനത്ത് ഇരിക്കുന്നതും കണ്ടു.
ഷാർട്ടഴിച്ചു ഹാഗാറിൽ തൂക്കിയശേഷം പതിയെ അവളുടെയാടുത്തേക്ക് ചുവടുകൾ വയ്ക്കുന്നത് കണ്ടയുടനെ മുത്തുമണികൾ ചിതറുന്നതുപോലെ ചിരിച്ചുകൊണ്ടവൾ കുതറിമാറി എഴുന്നേറ്റു ലൈറ്റുകൾ അണച്ചു.
യാതൊരു ധൃതിയും കാണിക്കാതെ വളരെ പതുക്കെയും ഭാര്യയോടെന്നപോലെ സ്നേഹത്തോടെയും സൂഷ്മതയോടെയുമാണ് അയാളവളെ തിന്നുവാൻ തുടങ്ങിയത്.
ഒരു പൂമൊട്ടു വിരിയുന്നതുപോലെ അവളിലെ സ്ത്രീത്വം സാവധാനം ഉണരുകയും വിടരുകയും ഇതളുകൾ വാടികൊഴിയുകയും ചെയ്‌തു.
രതിയുടെ ആരോഹണവും അവരോഹണവും കുതിപ്പും കിതപ്പും കഴിഞ്ഞു എപ്പോഴാണ് മയങ്ങിപ്പോയതെന്നറിയില്ല.
വല്ലാത്തൊരു തലവേദനയും ശരീരവേദനയും തോന്നിയപ്പോഴാണ് അയാൾ ഉണർന്നത്.
കഴിച്ചിരുന്ന മദ്യത്തിന്റെ കെട്ടുവിട്ടുപോയതുകാരണം ആദ്യം എവിടെയാണെന്നോ എന്താണെന്നോ ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല…..!
ഒരു നിമിഷം ഓർമ്മയിൽ ചികഞ്ഞപ്പോഴാണ് രാത്രിയിലെ സംഭവങ്ങൾ ഒന്നൊന്നായി മനസിൽ തെളിഞ്ഞതും മായയെവിടെയെന്നു വേവലാതിയോടെ തപ്പിനോക്കിയതും.
തുടരും

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com