๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 8๐Ÿ‘ฅ [ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ] 1290

Views : 16324

๐Ÿ‘ฅThe Hidden Face 8๐Ÿ‘ฅ

Author : Pranaya Raja | Previous Part

 


เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•โœ๏ธ , เดฒเตˆเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดณเดณ โค๏ธ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด• . เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต† ๐Ÿ™โ€ฆโ€ฆ.

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โ€ฆ.,

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

ย 

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ โœ๏ธ


 

เดˆ เด•เดฅ เดเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏ เดชเดฐเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดฌเต‹เดกเดฟ เด—เดพเตผเดกเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฆเต‡เดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เด‚ เด†เดธเตเดชเดฆเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เดนเดฟเดกเตป เดซเต‡เดธเต . เด† เดคเต€เด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดคเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต‡… เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดตเดฟเดŸเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ, เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต†เตปเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.


The hidden face

 

เดจเต€เดฏเดพเดฐเดพ……

เดถเต‚……

เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดคเต.ย  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เดšเตเดตเดจเตเดจ เด† เดšเต‹เดฐเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเต€เดœเตเดตเดพเดฒ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดจเตฝ เด†เดณเดฟเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดพเดชเด‚ เด…เดตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดŸเตเดชเดŸเดฒเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดชเดพเด—เตเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดžเต†เดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚, เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดตเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เดญเต€เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด—เตผเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เด‡เดตเดจเดพเดฐเต….?

เดธเตผเดซเดฑเดพเดธเต เด–เดพเตป…….

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝย  เด†เด•เดพเดถเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,ย  เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ, เดญเดฏเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ, เด•เดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเต†เดŸเดฟ….

เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†เดฏเดพเดฃเต , เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเตปเดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ , เด…เดตเตพ เด† เดกเต‹เดฑเดŸเดšเตเดšเตย  เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดญเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดพเด•เดชเตเดชเดฟเดดเดตเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดคเตปเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŠเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดฟเดฑเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดจเตเดจเดพ…เด‡เดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹…

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†,

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดฐเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚. เด•เต†เต† เดชเดฟเดฃเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดฎเดพเดฑเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต. เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เด† เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹…..

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต—เดฐเตเดทเดฎเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดฎเต‚เดณเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดดเดฟเดšเตเดš เดทเตผเดŸเตเดŸเต, เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดพเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดชเต€เดŸเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด•เดพเตผ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต€เดŸเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด’เดฐเต เดฆเตเดถเต€เดฒเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ , เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต. เด† เดตเดฐเดตเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเดฐ เดตเดฐเดตเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด“เดชเตเดชเตบ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดทเตผเดŸเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚, เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต, เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต€เด•เตเดทเตเดฃเดฎเดพเดฏ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ, เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ. เด’เดฐเต เดชเด•เตเด•เดพ เด—เดพเด‚เด—เตเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ, เดชเตเด• เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด•เดพเตผ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดพเดฑเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดคเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต, เด† เดคเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เด‡เดจเตเดงเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดณเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚, เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฐเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเต€เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด† เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฌเต†เตฝ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟ, เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚, เด† เดšเต‹เดฐเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเตป เด† เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด•เดฎเดพเตปเดกเตผ ,

เด…เดตเดณเต† เดคเต€เตผเดคเตเดคเต‹เดŸเดพ…

เด…เดคเต เด•เดฎเดพเตปเดกเตผ ,

เด›เดฟ เดจเดพเดฏเต†, เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต.

เด…เดคเต เด…เดตเตป, เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต,

เด†เดฐเต,…..

AR…….

เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดถเตเดšเดฒเดจเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฐเดฟ เดจเดฟเดดเตฝ เดชเดฐเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต†, เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดพเด—เตเดจเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต…..

AR………

เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดชเด‚ เด† เดธเตเดตเดฐ เดตเต€เดšเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดตเดฐเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดธเตเดตเดฐเดตเดฟเดšเดฟเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเด•เดฎเตเดชเดจเด™เตเด™เตพ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.

เดจเต€ เดšเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡……..

เดนเดพ… เดนเดพ… เดนเดพ….

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต†,

เดซเดฟเดจเดฟเด•เตเดธเต เดชเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเตปเดฎเดพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต†, เด† เดฌเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเต†..

เด‡เตปเดทเดพ เด…เดณเตเดณเดพ….

เดจเต€ เด•เดพเดคเตเดคเต เดฑเดฌเตเดฌเต‡…..

เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดˆ เดจเดพเดณเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เด…เดฒเตเดฒเต‡…

เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเด•เดฐเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจ เด…เดŸเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เดนเดพ…. เดนเดพ…. เดนเดพ….

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดตเดฏเตผเดฒเดธเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด•เดฎเดพเตปเดกเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.

เด“… เด…เดคเต เดซเต‹เตบ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† 3 เดชเต‡เดฐเต† เด…เดตเตป,

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเดฒ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, เดฎเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹…

เดถเดฐเดฟ,

เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดจเต†, เดเดคเต เดฎเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฐเดฏเต† เดฎเดฃเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดตเตป,

เด•เดฎเดพเตปเดกเตผ,

เดŽเดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚.

เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฐเดกเดฟเดฌเดฟเดณเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดคเด•เตผเดคเตเดคเดตเดจเดพเดฃเดตเตป, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป, เด…เดตเดจเต†,

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเต เด•เต€เดดเต† เดˆ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเด‚, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต‡, เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด† เดชเต‡เดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต.

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป……….

เดนเดพ…. เดนเดพ… เดนเดพ…..

เด‡เดชเตเดชเต‹ เดžเดพเตป, เดฑเดฟเดตเตปเดœเต เด–เดพเดจเดพเดŸเดพ….. เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดฑเดฟเดตเตปเดœเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต‡เดฃเด‚.

เดฏเดพ เด…เดณเตเดณเดพ… เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฎเดพเตปเดกเตผ,

เด•เตเดฆเดพ เด†เดซเดฟเดธเต,

เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต . เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚. เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เด…เดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฒเดตเตเด‚ เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เด…เดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเตผ เด‡เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเดฒเต เดตเต€เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เตเดฑเต‡ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเตเด•เดฟเดŸเดพ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต.

เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เด†เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด—เต‚เดข เดฎเดจเตเดฆเดนเดพเดธเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚. เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเต‡… เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเด•เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเตเด‚ , เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเด‚เดญเดตเดฌเดนเตเดฒเดฎเดพเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเดพเดฑเดฟเดฏ เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดณเดฟเดฏ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดคเต€เดฏเดฃเดฏเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.

เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดจเต€เด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดพ….

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดดเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดชเดพเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡…..

เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ….

เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป,

เด•เดพเดฃเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹…

เดŽเดจเตเดคเต‹… เด‡เดจเตเดจเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡….

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเดตเตป เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดคเต เดฎเต‹เดจเต†, เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเตเดณเตเดณเดคเดพ… เดชเตเดคเตเด•เตเด•เดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเดฟเด™เตเด™เดจเต†,

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡…

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡….

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดคเตเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

เด‰เด‚….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต,

เดชเดพเดตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,

เดšเต†เดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ… เดฎเต‹เดจเต†,

เด…เดฎเตเดฎ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดคเดฟเดฐเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เดชเดพเดฏ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ, เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด•เดŸเตเดŸเต…เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟ… เด•เดฟเดŸ ….เดจเตเดจเต‹…

เด…เดตเดจเดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด•เดฃเด™เตเด™เตพ เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเต€เด•เตเดทเตเดฃเดฎเดพเดฏ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตฝ เดชเดพเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเดพ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดตเต†, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด…เดงเต‹เดฒเต‹เด•เด‚ เดตเดพเดฃ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดกเต‹เตบ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดกเต‹เตบ. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เดฎเต†เดจเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ, เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ, เด’เดฐเต เด†เด•เตเดธเดฟเดกเตปเตเดฑเต เด…เดฎเตเดฎ เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เด…เดคเต‹เดŸเต† เดคเตปเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏ เดกเต‹เตบ,

เดŽเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดณเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต. เดจเดฟเดฆเตเดฐเดพเดฆเต‡เดตเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดŸเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดŸเดฟเดšเตเดš เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ . เด…เดตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดณเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เดšเดพเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดนเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดฎเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดพเดคเตเดค เดฎเตเด–เดตเตเด‚ , เด…เดฒเด™เตเด•เต‹เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚, เด…เดตเตผ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดฟ, เด…เดตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต,

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹… เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹… เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ,เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚ ,เด…เดตเตป เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดธเดพเดงเดฐเดฃเดคเตเดตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†,ย  เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเดพเดกเด‚, เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เด‡เดŸเดชเดดเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟ.

เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเตเดฒ เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹…

เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด‡เดตเดจเดพเดฐเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดˆ เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚, เดตเดฒเตเดฒ เด…เดงเต‹เดฒเต‹เด• เดฐเดพเดœเดพเดตเดพเดฃเต‹… เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟ.

เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดจเตเดจเดตเตพ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเต†, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เต‡เดธเต เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เด…เดตเดจเดพเดฐเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเด‚. เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เด…เตผเดนเดฎเดพเดฏ เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดฎเต‹เดนเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดˆ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฑเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เดžเดพเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดถเดฐเดฟ, เดชเตเดฐเตเดทเตปเดฎเดพเดฐเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดจเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เต€เดฑเตเด‚, เดจเต€ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดš AR เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด† เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเด‚.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟเดžเตเดž เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเดฟเตฝ 8 เดชเต‡เตผ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถ, เด’เดชเตเดชเด‚ เดšเต†เดฑเต เดญเดฏเด‚. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดฒเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเดพ… เด…เดตเตป.

เดจเดŸเตเดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพ…

เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต†เดŸเดพ…. เด…เดตเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเดพ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ,

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเต€เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เดเดคเดพ เดฎเตŠเดคเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเต,

เด…เดคเต†เดŸเดพ… เด’เดฐเต เดฎเตŠเดŸเตเดŸเตเดธเต‚เดšเดฟ เด†เดฏเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ… 10 เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเดพ… เด…เดตเตป, เด…เดตเตป เด—เดฃเตเดฃเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดพเดตเดพเดจเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เด…เดตเดจเดพเดฐเดพ…?

เด…เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ,

เดœเดพเดซเตผ เดญเดพเดฏเดฟ…

เด…เดคเต† เด…เดตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เดฎเดพเตปเดกเดฑเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต.

เด‰เด‚…

เด’เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด†เดตเดพเตป เด…เดตเดจเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ , เดจเต€ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸ, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดคเต.

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ, เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป, เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตปเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเดฟเดจเตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดจเต†เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เดŽเดจเดฟ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹…

เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดณเดฟ เด…เดตเดจเดพเดฃเต‹…

เดชเดดเดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹…

เด…เดณเตเดณเดพ…..

เดœเดพเดซเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดคเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดคเดณเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดญเดฏเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด“เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดตเตพ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด† เดชเดฐเดฟเดญเตเดฐเดฎเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดค.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†เดตเดฟเดŸเต†,….

เดเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดคเต เดธเตผ,

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดพ… เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†,

เด•เดพเดฑเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เดธเตผ,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ, เดตเดพ… เดžเด™เตเด™เตพ เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด’เดฐเต เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดณเดฟเดจเต† เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเตเดฃเดฑเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เดถเดฟเด•เตเดท เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเด‚เดœเดพเดคเดฎเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฃเดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดคเตปเตเดฑเต† เดฑเดฟเดตเต‹เตพเดตเตผ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดตเต†เดŸเดฟเดฏเตเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดคเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดญเต‚เดคเด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เด…เดตเตผ เดšเดฟเด•เดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดŽเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดตเต† เด…เดตเตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดพ… เดตเดพ…

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดกเด‚,

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด เดœเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเดพ… เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฎเตเดชเดฟเตป เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด เดœเดฟ เด…เดตเดจเต† เดธเต†เดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดณเดฟเด•เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด‡เดคเต , เดžเดพเดจเต†เดตเดฟเดŸเดพ… เด‡เดชเตเดชเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต, เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเดพ… เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† , เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด เดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเตผ, เดฑเต†เดธเดฟเด—เตเดจเต‡เดทเตป เดฒเดฑเตเดฑเตผ,

เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ, เด…เดคเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด เดœเดฟ เดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎ……

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ , เดชเดพเดคเดฟ เดจเดฐเดšเตเดš เดฎเตเดŸเดฟ, เด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดทเด‚, เด•เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเต€เดถ,ย  เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เด‚.

เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ, เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

( เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดธเด‚เดญเดทเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต )

เดšเต€เดซเต , เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต‚….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดŽเดจเตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต.

เด•เดคเตเดคเดฟ เดœเตเดตเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ, เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดตเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต‹ เดžเดพเดจเต‹… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดณเตเดณเต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเดพ….

เด† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ , เด…เดตเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดจเต€ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต€ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดชเต‹เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเต—เดฎเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟ,

เด’เดฐเต เด•เดฟเดดเตเดฆเตเดฆเตเดฏเต‹เด—เดธเตเดฅเดจเดฏเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต, เด’เดฐเต เดฎเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเต†,

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹… เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฐเต‹เดทเดพเด•เตเดฒเดจเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‹เดŸเดพ….

เดšเต€เดซเต….

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด เดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจย  เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ, เดตเดฟเดถเตเดตเดตเตผเดฆเตเดงเตป เดฑเต†เดกเดฟ, RAW เดšเต€เดซเต,

เด† เดตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด เดœเดฟ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ, เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดŸเดจเต† เด เดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎ , เด…เดกเต€เดทเดฃเตฝ เดธเต†เด•เตเดฐเดŸเตเดŸเดฑเดฟ เด“เดซเต RAW and เดธเตเดชเต†เดทเตฝ เดซเต‹เตผเดธเต เดนเต†เดกเต.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดจเด™เตเด™เดพเดชเตเดชเดพเดฑเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดพ….

เด เดœเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ , เด…เดตเตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเต†เดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเด–เตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด‡เดคเตเดฐ เดจเดพเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดž เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพ เด เดœเดฟ, เดคเดพเดจเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเต‹…

เดฎเต‹เดณเต†, เด…เตผเดšเตเดšเดจเต†,

เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต, เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดฎเตเด–เตเดฏเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดคเตŠเดฐเต เดตเดฒเตเดฏ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเด–เตเดฏเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ .

เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดšเตเดŸเตเดŸเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเต†เดจเตเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ. เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฑเดนเดฟเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเตป เดฑเดฟเดœเต‹เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต. เด† เดธเดธเตเดชเต†เตปเดทเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดฑเดนเดฟเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เตˆ เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเตเด‚. เด† เดชเดจเตเดจเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฑเดนเดฟเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต, เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดŽเดจเดฟ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดฑเดนเดฟเด‚..

เด“…

เดจเดพเดตเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพ เดจเดจเตเดจเต,

เด“…

เด‰เด‚…

เดฎเดพเดกเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป,

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‡… เด‰เดณเตเดณเต‚….

เดคเดพเตป เดคเตปเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตป เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต†, เดคเตปเตเดฑเต† เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠเดฑเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ, เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตŠ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดชเดพเดตเด‚.

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดพ…

เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด เดœเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต, เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเต€เดซเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹ เดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚..

เด…เดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต,

เดŽเดจเตเดคเต,

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.

AR เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ , เดšเตเดฃเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹เดŸเดพ…

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฃเด‚.

เด’เดฐเต 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดฐเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด เดœเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚, เด…เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดนเดพเตปเดกเต เด“เดตเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.

เดธเตผ,

เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเดพเดฏเดฟ เด† เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด‚

เดธเตผ,

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเตเดณเตเดณเดฟ เดฑเต†เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดตเดฐเตเดคเต ,

เดธเตผ,

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดงเด•เดฎเดพเดฃเต.

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต. เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดคเดฟเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเด•เตพ, เดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตปเดธเต เด†เดฃเต, เดถเดฐเต€เดฐ เด˜เดŸเดจเดฏเตเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดจเตเดจ เด‰เดŸเดจเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†เดฏเตเด‚, เดšเต€เดซเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.ย  เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดพเดฃเต เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดŸเตเดชเตเดชเต , เด•เดฑเด•เตเดŸเต เด…เดณเดจเตเดจเต เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.

เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ .

เดšเต€เดซเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

AR เดธเตผ,……

เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดทเตเดฏเตฝ เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเตเด‚ เดฑเต†เดธเตเดชเต†เด•เตเดŸเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตเดฏเดพเดทเตเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเต , เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ. เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตเดคเตเดค เดฎเตเด–เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต , เด…เดตเดณเต† เดเดฑเต† เดฆเตเด–เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต‹…

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“…. เด…เดตเด•เตเด•เดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚, เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ , เด…เดตเตพ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เดฐเต‹ เดšเต‡เดทเตเดŸเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚,

เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดŽเดตเดฟเดŸเต†,

เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดตเดพ… เดธเตผ,

เด’เด•เตเด•เต†, เด…เดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ, เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.

เด’เด•เตเด•เต† เดธเตผ,

เด…เดคเต‡… เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต,

เดฎเตเด–เตเดฏเตปเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดจเตฝเด•เดฟ,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเดœเด•เตเดทเตป เดตเต†เด•เตเด•เดพเดฎเต‹….

เดธเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚….

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ ,

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ , เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เตเดฏเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดณเตเดณ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ .เดฎเตเด–เตเดฏเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เดšเต€เดซเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเตผ เด‡เดคเต RAW เดŸเต€เด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ, เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ. .

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตฝ เดนเต†เตฝเดชเตเดชเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ.

เดธเตผ เด…เดคเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚,

เดšเต€เดซเต,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ , เดšเต€เดซเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ,

เดธเตผ, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต† , เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ,

เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดšเต€เดซเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต,

เด เดตเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เด‡เดฑเตเดฑเต,

เด’เด•เตเด•เต†,

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ. เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเดฒเดคเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเดŸเตเดŸเต†, เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚.

เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† ,เด เดœเดฟ เดฏเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต. เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฑเดนเดฟเด‚.

เดกเดพ…. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดŸเดพ….

เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฑเต†เดนเดฟเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด เดœเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเดŸเตเดŸ เดคเต†เดฑเดฟ, เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฑเต†เดนเดฟเด‚เดฎเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเต†, เดธเดธเตเดชเตปเดทเตป เด“เดกเตผ , เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด“เดกเตผ เด‡เดŸเตเดŸเต.

เดธเตผ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸ, เดธเดธเตเดชเต†เตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเตเดŸ,

เดธเตผ, เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†,

เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต,

เด’เด•เตเด•เต†,

เดธเตผ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดตเดฐเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเต…

เดฑเดนเดฟเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟ.

เด’เด•เตเด•เต†, เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเตเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚.

เดฑเต†เดนเดฟเด‚ เด†เดฃเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต†เดนเดฟเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ , เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†, เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด เดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเดฒเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเตŠเดดเตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฑเดนเดฟเด‚ , 2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดธเดฎเดฏเด‚, เด† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดธเตผ

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฑเต†เดนเดฟเด‚ เดคเตปเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฎเตเด–เตเดฏเดจเตเด‚ เดšเต€เดซเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเต€เดซเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเตผ, เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต†เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡…

เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเต‹… เดธเดฟเตปเดธเดฟเดฏเตผ เด†เดฃเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตปเตเดฑเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚.

เดžเดพเดจเดคเดฒเตเดฒ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†,

เด‰เด‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดพเตป เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹. :

เด‡เดฒเตเดฒ.

เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เด‰เดฐเตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ…

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†เดฏเต‹…. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต, เด…เดตเตป ,เด…เดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเดพ…

เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เดจเต‹ เดตเต‡….

เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†.

เด…เดคเต เดธเตผ, เด…เดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเตเดคเต†, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เด™เตเด™เดจเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต, เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเต† เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดคเดพเดŸเต‹ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเต‹… เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดŸเต‹… เด…เดจเตเดจเดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.. เด’เดฐเต เดฆเดฏเดจเตเดจเดพเด•เตเด•เต†เดณเตเดณเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป,

เดธเตผ, เด…เดคเดพเดฃเต AR เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ, เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดเดคเตŠเดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต†,ย  เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ.

RAW เดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเดฏเด•เตเด•เดฒเตเดฒเดพเดฃเดตเตป.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเต‹ เด…เดตเดจเต†, เด’เดฐเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†,

เด…เดตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด† เดชเดดเดฏ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต† ,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฃเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดจเดฒเดพเดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป , เด…เดคเดฟเดจเต เดคเต€ เดชเด•เดฐเดพเตป เดˆ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดธเตผ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต‹…

เด’เดฐเต เด•เดŸเดฒเดพเดธเตย  เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฑเดฟเดธเตˆเตป เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต.

เดตเดพเดŸเตเดŸเต,

เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ, เด…เดคเดพเดฃเต เดธเตผ, เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เดจเดทเตเดŸเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต RAW เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดฐเดพเดตเดฃเตปเตเดฑเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดพ… เด’เดชเตเดชเด‚ เด…เดคเต‡ เดธเตเดตเดญเดพเดตเดตเตเด‚, เดธเด‚เดนเดพเดฐเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ RAWเดฏเตเดŸเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เดฏเตเดงเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เด‚.

เดŸเต€เด‚ เดŽเด•เตเดธเตเดŸเตเดฐเต€เด‚, เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดŸเต€เด‚ x เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเด•เตเดคเตผ , เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดถเต‡เดทเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเดŸเดพเดฃเต, เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตป เดชเต‹เดฏเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŸเต€เด‚ x เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต เด†เด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดคเต เดซเต†เดฏเตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดคเต‹เตฝเดตเดฟ.

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟ, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†,

เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚, เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‡เตปเตเดฑเดฒเดฟเดœเตปเดฑเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เด•เต‡เดจเตเดฆเตเดฐเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‹เดœเด•เตเดŸเต .

เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดฒเต‹เด—เต เดฒเต€เดตเต เด†เด•เตเด•เดฟ, เดชเตเดฐเตˆเด‚ เดฎเดฟเดจเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดตเดดเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเตเดฃเดฑเตเดŸเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต,

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เด…เดตเดจเดพเดฃเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฑเดžเตเดž, เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดชเตเดชเต‹….

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟ, เดชเตเดคเดฟเดฏ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเต† เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต?

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป , เด† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดธเตปเดธเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เดชเดดเดฏ AR เด†เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต‡เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เดŸเดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเดฒเด‚ เดนเต€ เด‡เดธเต เดฌเดพเด•เตเด•เต.

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เดธเตผ,

เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเต†เดŸเต‹…

เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ , เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.

เด“ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเดธเตเดชเตปเดธเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเตฝเด•เดฟ เดšเต€เดซเตโ€Œ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดชเตเดคเดฟเดฏ เด“เดซเต€เดธเต เดธเดœเตเดœเต€เด•เดฐเดฃ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด—เดพเดฏเตเดธเต, เดฎเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ,

เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฎเต†เดฎเตเดชเตผ,

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เตผเดšเตเดšเดจ, เด‡เดคเต, เดชเดพเดฏเตฝ, เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ, เดถเดฐเดคเต, เด…เตผเดœเตเตป เดฎเดฟเดทเตเดฑ, เดฏเต‹เด—เต‡เดทเต เดธเดฟเด‚เด—เต, เดกเต‡เดตเดฟเดกเต, เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด† เด“เดซเดฟเดธเต เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดชเตเดชเต, เดตเดฒเตเดคเต. เด’เดŸเตเดŸเดจเดตเดงเดฟ เดธเตเด•เตเดฐเต€เดจเตเด•เตพ เดšเตเดฎเดฐเดฟเตฝ, เด•เตเดฑเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด‡เดฒเด•เตเดŸเตเดฐเต‹เดฃเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดชเด•เดฐเดฃเด‚ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเต ,เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดชเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†,

เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดฎเตเดฎเดฟเดทเตเดŸเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดˆ เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฑเต†เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†เดฏเตเด‚ .

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.

เดธเตผ,

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เตผเดšเตเดšเดจ,

เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ,

เดธเต‹… เดตเดพเดŸเตเดŸเต,

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดฏเตเดฏเต‹… เด…เดฎเตเดฎ, เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดžเตเดžเต†?

เด…เดคเต เดธเตผ,

เด—เดพเดฏเตเดธเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚…

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด’เดฐเต เดชเด•เดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดชเดดเดฏ เด† เด•เต‹เดฒเดฎเดฒเตเดฒ, เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ.

เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดทเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเดพเตปเตเดฑเต, เด‡เตปเดธเต†เดกเต เด†เดฃเต , เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เต‹เดŸเตเดŸเต, เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ RAW เดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฌเดพเดกเตเดœเต. เด…เด™เตเด™เดจเตŠเดฐเดพเตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต† เด…เดคเดฟเดถเดฏเดฎเตŠเดณเตเดณเต.

เดŸเต‹ เดคเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†,

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ. เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ .เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดจเตฝเด•เดฟ.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดฒเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เต‹เดฒเด‚. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†,

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพ เด‡เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฃเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดŽเดจเตเดคเดพ… เดธเตผ,

เด‰เดŸเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚.

เดธเดพเดฑเต‹….

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เด…เตผเดšเตเดšเดจ, ..

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฏเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เด…เดตเดณเต เดตเต†เดฑเตเดคเต†,

เดฎเต‹เดจเต† เดžเดพเตป เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡… เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เดžเดพเดจเด™เตเด™เดจเดพเดฃเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต‡… เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑ,

เดธเตผ,

เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดธเตผ RAW เดเดœเตปเตเดฑเต เด†เดฃเต.

เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เตเดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเดฟเดฒเดพเดฃเต‹เดŸเดฟ …. เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡..

เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดŸเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด’เดšเตเดšเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ… เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡… เดธเดพเดฑเต‹…

เดธเต‹เดฑเดฟ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป ,

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ. เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดšเตเดšเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‹…

เดธเต‹เดฑเดฟ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป,

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดต เด’เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเดพเตป, เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹….

เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ… เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฃเตเดŸเต, เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต,

เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡….

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดคเต เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดซเต€เดธเตผ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดฒ, เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดกเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเต เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดจเต† เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเต‹เดณเต† เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹… เดžเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเด‚.

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดตเดณเดพเดฐเดพเดŸเดฟ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดพ….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดพเดฏเตฝ,

เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….

เด‰เด‚… เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดธเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต† ,

เดŽเดŸเดฟ , เด…เดคเต,

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†, เด† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹….

เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏเดพ… เดฎเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ,

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…

เดชเตเดฒเต€เดธเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดดเดฏเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†,

เด‰เด‚ เดถเดฐเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดจเต€ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดธเตผ เด…เดตเดณเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดฏเต†,

เด…เดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต†, เดธเตผ เดŸเต€เด‚ เด•เต‡เดฑเตเด• เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ…

เด’เดจเตเดจเดฐ เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพ… เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต.

เด…เดตเดฐเต เด‡เดŸเดชเดดเด•เดฟเดฏเดคเต เดจเต€ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต‹…

เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด’เดจเตเดจเตเด‚ .

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดพเดฏเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดฒเดพเดตเดฃเตเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต‹เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‹เดจเต,

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต†, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚, เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡…..

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดพ…

เด…เดคเต†, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹…

เดžเดพเดจเดคเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต† เดจเต€ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเดพเดฃเต.

เด…เดฎเตเดฎเต‡…..

เด…เดคเต†, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค ,เดจเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏ เดšเดฟเดฒเดคเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟ เดจเต€ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฐเตเดคเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดฃเต‹….

เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚…

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด…เด™เตเด™เดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเต†เดฃเตเดŸเดคเต, เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป, เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด†เตพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดชเตเดฐเดญเดพเด•เดฐเตป เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต.

เดšเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ, เด’เดฐเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตฝ, เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเดพ, เดชเตเดฐเดญเดพเด•เดฐเดจเตเด‚, เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเด‚, เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เด…เดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดšเตเด›เดจเดฎเตเดฎ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ 18 เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป, เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดญเดพเด•เดฐ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ , เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเต‹เดจเตเดคเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดœเดถเต‡เด–เดฐ เดตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต, เดชเตเดฐเดคเดพเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ , เด…เดตเดฐเตเด‚ เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเต€ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดฏเดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต. เด’เดŸเตเด•เตเด•เด‚ เดžเดพเตป เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ , เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฎเตเด–เด‚.

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดคเตย  เดŽเดจเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ , เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด†เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เดคเตเดคเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดฑเต‡… เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ, เดชเตเดฐเดพเดฏเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดพเตพ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เดพเตผ เดชเดพเดตเดฎเดพเดŸเดพ… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดฏเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดžเตเดžเต†.

เด‡เดคเต เดจเต€… เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เด…เดคเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเดฟ เดชเดฑ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹…

เดฎเต‹เดจเต†,

เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเต€เดฐเดŸเตเดŸเต†, เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฑเตเดฑเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฐ เดชเต‹เดตเดพเด‚.

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตผ , เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด‚ เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฑเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเดŸเต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…

เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเต†เดณเดฟเดตเตเด•เตพ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ.เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹…

เด…เดฒเตเดฒ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดพ…

เดธเตผ เด‡เดคเต ,

เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†,

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

๏ฟผ

เดˆ เดตเดพเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดนเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹, เด—เตบ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ, เด‡เดคเต เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเตป เด†เตผเดฎเดฟ เดตเดพเดฒเดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

KL 11 P 151

เด‡เดคเตŠเดฐเต เด•เต‹เดกเดพเดฃเต.

KL 11- เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเดฟเดจเต† เดธเต‚เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดพเดฒเตเดฏเต เดจเตฝเด•เต‡เดฃเตเดŸ

P 151

p เดŽเดจเตเดจเดคเต เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเตป

151 เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เด†เตฝเดซเดฌเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.

ISI

เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดชเดพเด•เตเด•เดฟเดธเตเดฅเดพเตป ISI.

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดธเดฏเตปเตเดฑเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเดฃเด‚, เด…เดคเต เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เด†เดฑเต เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ , เด’เดฐเต เดŽเดตเดฟเดกเตปเดธเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เด‡เดคเต เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเต‡ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‚…

เดธเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ,

project X , เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.

เด…เดทเตเดŸเดธเด‚เดนเดพเดฐเดฟ,

เด…เดคเต†, เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†,

เดธเตผ เด‡เดคเต , เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

เด…เดคเต† เดถเดฐเดคเต , เด‡เดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดชเตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เด•เต‡เดธเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เดธเต‹ เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดฐ เด•เดŸเดฎเตเดช เด•เดŸเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เดถเดฐเดฟ เดธเตผ,

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเดชเดฟเดจเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเต, เด…เดตเตพ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ ,เดฑเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเดŸเต เดเดฐเดฟเดฏ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ ,

เดธเดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,

เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเต‹…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดŸเดžเตเดžเต. เดšเต‹เดฐเดคเตเดคเดฟเดณเดชเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดฒเด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด’เดšเตเดš เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเดคเต . เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ,

เดธเตผ เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‡เดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเดพ…

เดฒเต€เดตเต เดนเดฟเด‚

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดชเตŠเดจเตเดคเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเต,…

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดˆ เด•เต‡เดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ, เดธเตเดชเต†เดทเตฝ เด‡เตปเดตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด—เต‡เดทเตป เด“เดซเต€เดธเตผ เด†เดฃเต.

เดฑเดนเต€เด‚…..

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต†เดคเตเดคเดฟ เดฑเดนเดฟเด‚,

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต†,

เดฑเดนเดฟเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹…

เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด’เดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‡…

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเตผ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต.

เดฑเดนเดฟเด‚ เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต , เด‡เดคเต เดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†,

เด“ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ, เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ , เดฑเดนเดฟเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด…เดฏเดพเดณเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเดพเต‡เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ.

เดธเตผ, เดŽเดจเตเดคเดพ เดžเดพเตป,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฆเต‡… เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš, เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.

เดธเตผ, เด…เดคเต เดžเดพเตป,

เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‹ เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดˆ เดธเตผ เดตเดฟเดณเดฟ, เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเต‹เตบ เดธเดพเดฑเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…

เดŽเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ,….

เด“เดซเต€เดธเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเตป เด…เดจเดฟเดฏเดจเดพเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…

เดถเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเดพ… เดžเดพเตป เดคเต‹เดฑเตเดฑเต.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฒเตเดฒเดคเดพ.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต‡… เดตเดฐเต‚..

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเต€เดดเดพเดคเต† เด•เตˆ เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚….

เดฎเดคเดฟ, เดŽเดจเดฟ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ, เดŽเดŸเดพ.. เด† เดฑเดนเดฟเด‚ เดชเดพเดตเดฒเตเดฒเต†,

เด’เดฐเต เดชเดพเดตเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด‡เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป, เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต, เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพ…

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚,

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด•เต‹เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ…….

เดฎเต—เดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ.

เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต‹…

เด‰เด‚,

เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเต†,

เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดฎเต‹เดณเต† ,เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเดจเตเดจเต†,

เดฐเดฃเตเดŸเต‚เดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฏเดšเตเดš เดฎเต†เดธเต‡เดœเดฟเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡… เดคเดจเตเดจเตŠ, เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹, เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹…

เด…เดคเดพเดฃเต‹ …. เดŽเตปเตเดฑเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†, เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เดคเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑ.

เดŽเดŸเดฟ, เด…เดคเต เดœเต‹เดฒเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ,

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡…

เดธเดคเตเดฏเด‚, เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต.

เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเตเดฃเดฑเตเดŸเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผเด•เตเด•เต , เดฎเดฒ เดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡…. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดตเตเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดณเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต‹…?

เดŽเดŸเดฟ, เดŽเดŸเดฟ , เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†,….

เดžเดพเตป เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

เดžเดพเดจเดพ เดชเดดเดฏ, เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต†, เดจเต€.. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡… เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดงเตˆเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต.

เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพ… เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด•เต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฌเดฟเตพ เด…เดฒเตเดฒเต‡..

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‹เดณเต เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚. เดจเดฟเดฏเต‡เดคเดตเดณเต เดชเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต‹เดจเตเดจเดพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡…

เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเตเดฃเตผ,

เด†เดฐเต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต‹…

เด‰เด‚, เด…เดตเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฎเต‡เดฒเตŠเดฐเต เด•เดฃเตเดฃเตเดฃเตเดŸเต,

เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ,

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตผเดจเตเดจเต. เด’เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดพ… เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต†,

เดจเต€เดฏเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ… เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡… เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†, เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚,

เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†,

เดŽเดŸเดฟ , เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต†,

เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเดฒเต‹…

เดจเต‡เดฐเดฟเดฒเต‹… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดจเตเดจเต†,

เดžเดพเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดตเดฒเตเดฒเต†,

เดฆเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†,

เด“ เดชเดฟเดจเตเดจเต†,

เด‡เดคเต เด“เดซเต€เดธเดพเดŸเดฟ…

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตŠเดณเตเดณเดพเดจเตเดจเต†,

เดฆเต‡… เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ,

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดชเต‹เดตเต, 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเต‡ เดคเดฐเดพเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต† , เด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเดŸเต† เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต เดชเต‹เดจเตเดจเต†,

เดŽเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เตเด‚,

เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพ.. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต†.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟ เดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต†,

เดžเดพเตป เดตเต†เด•เตเด•เดพ… เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚,

เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตเดตเดฟเดšเตเดšเต เด“เดซเต . เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต.

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดธเตผ,

เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดŸเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต

เด’เด•เตเด•เต† เดธเตผ,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเดพเดฃเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดธเดพเดนเดฟเดฌเต, เด…เดตเดฐเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เด‰เด‚ เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑ,

เด•เตเดฑเดšเตเดšเดพเดณเตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเดพเดนเดฟเดฌเต เด‡เดคเต เดฑเดฟเดšเตเดšเดพเตผเดกเต,

เด‰เด‚….

เด‡เดตเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดคเต.

เดšเต€เดชเตเดชเต เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเตป,

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดšเดฟเดฒเดตเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต†,

เด‰เด‚… เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต†,

เด…เดคเต เด—เตเดกเต เด•เต‹เดณเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฒเตเดฒ, เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฌเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดจเต†เตผเดตเตเดธเต เดกเดพเดฎเต‡เดœเต เด†เดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด’เตผเดœเดฟเดจเดฒเดฟเตฝ 80 -20 เดŽเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดพเดฃเต† เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ, 20. เตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฒเดพเดญเด‚ เด•เตŠเดฏเตเดฏเดพ…

เด•เดณเตเดณ เดนเดฟเดฎเดพเดฑเต†, 80-20 เด…เดฒเตเดฒ 100 เด…เดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†, เด‡เดตเดŸเต† เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟ เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ,

เดชเด•เตเดทเต†, เดธเดพเดนเดฟเดฌเต‡….

เดจเต€ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ.

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฒเดพเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹…

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เด•เดฎเตเดฎเดฟเดทเดฃเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเตปเตเดฑเต† เด—เต†เดฏเตเดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเตย  เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เดฑเดนเดฟเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเตผ, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป,

เดจเต€เดฏเต‡เดคเดพเดŸเดฟ…..

เด…เดตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตผเดทเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเต‡… เดŽเดŸเดฟ เดชเต‹เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ,

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดž เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ , เด…เดตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…เด•เต‡เดธเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต ,

เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพ เดฑเต‡เดฑเตเดฑเต,

เดฑเดนเดฟเด‚ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตเดฏเต‹เด™เตเด™เดฟ. เด† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฑเดนเดฟเด‚….

เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฑเดนเดฟเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹, เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดพ… เด…เดตเดณเต†,

เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ , เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดจเต€ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฏเต†,

เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เด•เดฃเตเดฃเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต† , เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹, เด…เดตเตป เด…เดจเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต‹…

เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ,

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป, เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚,

เดเดŸเตเดŸเตป เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ….

เด†เดฃเต‹… เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เดณเต เดตเดพ…

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดญเดฟเดฏเตเด‚, เด…เดญเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏ เดšเด•เดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟ.เด…เดตเดณเดฐเต†เดจเตเดจเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเต†เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเต† เด…เดตเตป เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดฎเต‹ , เดญเดฏเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดšเตเด›เดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเตผ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเตเด›เดฆเดฟเดšเตเดšเต . “เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ ” .

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ, เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ, เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†,

เด‡เดคเต เดžเดพเดจเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเดšเตเดšเต.

เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฃเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹…

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด’เดฐเดพเดฃเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพ…

เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฒเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต† เด…เดตเตป,

เด†เดคเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดฆเตเดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ.. เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเดฎเดพ… เดชเด•เตเดทเต† เด† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดพเดŸเดฟ.. เดžเดพเตป เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ… เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเด•เตเดทเต†, เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดค เด…เดฏเดพเดณเต†, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เดฎเดจเดธเต.

เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดชเตเดชเต เดคเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดฟ…..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดˆเดฑเดจเดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดคเตปเตเดฑเต† เด•เดณเดฟเดคเตเดคเต‹เดดเดฟ เดฒเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต‹… เด…เดคเต‹… เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฒเดšเตเดšเต‚…..

เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด’เดฐเดจเตเดคเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด†เดฐเดคเดฟ เดจเต€…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด—เดตเตบเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดœเดจเดฑเตฝ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ , เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเดฟเตปเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เด…เดฎเตเดฎเต‡…

เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเต‡เดฒเตเดฃเตเดŸเดคเต เด•เต‡เด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดจเต€…

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดถเดพเดจเตเดคเต‡เดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดจเต†เดดเตเดธเดพ… เด…เดตเดณเดพ เดถเดพเดจเตเดคเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดšเตเดšเต‡…

เด•เต†เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต†.

เดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดคเดณเตเดณเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ…

เด…เดฎเตเดฎเต‡…. เดˆ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต ,เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดคเดพ..

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดพเดตเดฟเดจเต เด•เตŠเดฑเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเต เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดตเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเต†, เดคเตปเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ , เดœเต‹เดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเตเด•เตเด•เต‹เตพ เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ… เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†,

เดŸเดพ… เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดžเดพเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต†,

เด‰เด‚ เดถเดฐเดฟ,

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดชเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด†เดณเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดšเตเดš เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต‹เดŸเต. เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเต† เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต† เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดœเต‹เตบ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดพเด•เต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดชเตŠเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเด•เต‹…

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต, เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด‰เด‚… เดŽเดจเดฟ เดชเดฑ,

เดจเต€… เดŽเตปเตเดฑเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดณเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต‹เดŸเดพ…

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.

เด เดœเดฟ เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดญเดพเด—เตเดฏเด‚, เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดคเดจเตเดจ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เดžเดพเตป เด เดœเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ,

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพ เดจเต€… เดชเดฑ,

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ… เดฑเต†เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเดŸเต เดเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต.

เดฑเต†เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเดŸเต เดŽเดฐเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹… เด•เดฎเตเดฎเต€เดทเตเดฃเตผ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‹…

เด…เดคเต†, เด…เดตเดฟเดŸเต† RAW เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเด‚เด™เต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดจเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดŸเดพ… เดชเดฑเดฏเดจเตเดจเต†, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹…

เดตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเดจเตเดคเด•เตเด•เต, เดŽเดŸเดพ… เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ… เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฑเดตเตป เด‡เดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเตป RAW เดเดœเตปเตเดฑเดพ…. เดชเตŠเดŸเตเดŸเดพ….

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดŸเดพ….

เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป,

เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด•เด‚เดชเตเดฒเต†เดฏเตเตปเตเดฑเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹…

เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตŠเดชเตเดชเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚, เดจเต€ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดทเต‹ เด เดœเดฟ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ.

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ…เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….

เด…เดคเต , เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต, เด…เดตเตพ เดตเดดเดฟ,

เด†เดฐเต เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเต‹….

เด†เดŸเดพ…. เด…เดตเดณเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเตเดฒเต†, เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ….

เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดžเดพเตป, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ, เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป,

เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเตเดคเด•เตเด•เดพเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟ เดชเต‹เดฏเดคเต เดคเดจเตเดจเต†.

เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด†เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเต.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต. เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดฐเต‹เด—เดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ, เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ, เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดชเดฑเดฏเตเด•.

เดŽเดŸเดฟ, เดจเต€… เดจเต€เดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตŠ…

เด…เดคเต†,

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต†, เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚,

เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†,

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดพเดฃเต‹…

เดฆเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚, เดจเต€… เดชเดดเดฏ เด† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดณเดฟ เดคเดจเตเดจเต†,

เดŽเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป, เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เดตเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต†เดŸเดฟ เด‡เดคเต.

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ… เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต†,

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตป เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเต€…เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‚… เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพ เดžเดพเตป. เด…เดคเตเดตเดฟเดŸเต,

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ, เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†,… เดˆ เดจเดพเดŸเด•เด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต‡….

เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดตเดฐเต†, เด‡เดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเต.

เด†เดฐเต†,

เดฎเดพเดกเต เด–เดพเตป,

เด…เดคเดพเดฐเดพ…..

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดฒเดšเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดŸเดฟ, เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดž เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตปเตเดฑเต† เดšเต€เดซเต, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเต‡… เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดณเตเดณเต‚… เดžเดพเตป เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต .

เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเดพเดŸเดฟ, เด…เดตเดจเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดธเด‚เดฏเตเด•เตเดคเดฏเตเด‚.

เด…เดตเดณเต†เดตเดฟเดŸเต†,

เด†เดฐเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒเตผ เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏเดคเต, เดŽเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดตเตผ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ, เด•เดดเตเดคเตเดคเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดŸเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดฏเดพ… เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเตเดจเดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ…

เดŽเดŸเดฟ, เดจเต€… เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต,

เดธเดคเตเดฏเด‚, เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต, เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด† เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต เดคเด•เตผเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฑเด•เตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดˆ เดคเดณเตเดณเด•เตเด•เดพเดณเดฟเด•เตเด•เตย  เดŽเดจเดฟ เด…เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡.. เด…เดญเดฏเดฎเดพเดฏเตŠเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚.

เด†เดฐเดคเดฟ…..

เด…เดจเตเดจเต เดšเต€เดซเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด…เดตเดจเต เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚.

เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹…..

เด…เดคเต†, เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดšเตเดšเตเดจเต, เด…เดตเดจเต† เดคเดŸเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹.. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ, เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ, เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ…

เดŽเดŸเดฟ, เดจเต€….

เดฒเดšเตเดšเต……

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ…..

เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต เด‡เดคเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚,

เด…เดคเดฟเดจเดตเตป เด‡เดชเตเดชเต‹ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ,

เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป, เด…เดตเตป เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเตเด‚. เดŽเตปเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพ เด‰เดฑเดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเตปเตเดฑเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅ เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เด•เดตเดšเดฎเดพเดŸเดฟ….

เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเต‹เตป เด•เต†เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต‡…

เดŽเดŸเดฟ เด…เดคเต,

เด…เดคเต เดจเต€เดฏเดพเดฃเต‹ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•,

เดžเดพเดจเดพ เดธเดฎเดฏเด‚,

เดจเดจเตเดจเดพเดฏเต†เดŸเดฟ, เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต‡… เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‚….

เดŽเดŸเดฟ… เดจเต€….

เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต†เดŸเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต‡เดตเดพเด™เตเด•เต†,

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดจเต€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†, เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ,

เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเต‹…

เด…เดคเต‡เดŸเดฟ, เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ, เดเดŸเตเดŸเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต, เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚.

เด‰เด‚… เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเดฟ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดจเต€เดฏเดตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ, เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดจเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ,

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ,

เด†เดคเต…….

เด…เดคเต†เดŸเดฟ, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดจเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ.

เดจเต€… เดจเต€… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡….

เด“… เดจเต€ เดŸเต†เตปเดทเดจเดพเดตเดฃเตเดŸ, เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒ. เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเด•เตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดœเต€เดตเตป เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดตเดณเดพ… เด…เดตเตพ.,

เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตปเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดจเดพเดฏ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ.

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเดคเตเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดชเตเดชเด‚, เด…เดตเตผ เด‰เดšเตเด›เดฐเดฟเดšเตเดš เด† เดจเดพเดฎเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ .

เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ, เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเตพ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡….. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ, เดจเต€… เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต†….

เด…เดคเดฟเดจเตเดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฐเดพเดœเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดŸเดพ… เด…เดคเดพ เดฑเดนเดฟเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดฑเดนเดฟเด‚……..

เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด…เดฒเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด† เด•เต‹เดชเด‚, เดชเดดเดฏ AR เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดจเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹… เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚…. 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต, เดฏเตเดตเตผ เดŸเตˆเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดจเต—..

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต. เดฑเดนเดฟเด‚เดฎเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต. เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเดนเดฟเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดฐเดฎเตŠเดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟ เดฎเต‚เดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดนเดฟเด‚ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเด—เดพเดจเตเดฆเดฟเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต. เดธเดฟเดฌเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดฐเต‹เดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด•เดฃเตเดŸ เดฎเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเตเด•เตเด•เดพเตผ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดตเดพเดšเตเดšเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป , เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.

8 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต 45 sec เด—เตเดกเต เดฑเต‹เด•เตเด•เดฟ,

เด เดพเต‡………

เดธเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฑเดนเดฟเด‚เดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฃเดชเตเดชเดฒเต เด‡เดณเด•เดฟ เดชเต‹เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดŸเตเดŸ เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚, เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ , เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚, เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเดฐเดนเดฟเดคเดจเดพเดฏเดฟ .

เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเดพ….

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต, เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡… เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต,

เดฆเต‡… เดšเต‚เดŸเดพเดตเดฒเตเดฒเต†, เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดพ….

เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดพ… เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพเด•เตเด•เตเด‚,

เด…เด•เดคเตเดคเต เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…

เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดตเต‹เดŸเดฟ….

เด† เดคเดฒเตเดฒเตเด‚…..

เดŽเดจเตเดจเดพ เดคเดฒเตเดฒเต เดคเดฒเตเดฒเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.

เดตเดฒเดคเตย  เด•เดตเดฟเตพ เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต . เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดค เดฎเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดตเต‡…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเต†เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด“เดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เตบเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต. เด’เดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ , เดฌเต‚เด‚….. เด’เดฐเต เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด‚.

เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดจเดพเด•เต† เดคเดณเตผเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ,

๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ๐ŸŒŸ

เด‡เดจเตเดจเต เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เตเดจเตเดคเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต‹เดฃเตเดŸเต, เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เต‚เดฒ,

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‡….

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเต†,

เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดคเตเดฐ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚,

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเดฎเตเดฎ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดดเดฏเดฏเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด‚ เด† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดจเตฝเด•เดฟ.

เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดญเดพเดฐเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ… เด…เดชเตเดชเต‹ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹…

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†, เดžเดพเดจเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ.

เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดฏเต† เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดŸเดพ….

เด…เดฎเตเดฎเดฏเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเตเด–เดตเตเด‚ เดญเดฏเดตเตเด‚.

เดฎเต‹เดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†,

เด…เดตเตป เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดคเด‚ เดฎเต‚เดณเดฟ. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‡เดฐ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ, เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเดทเต เด†เดตเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเตเดจเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเต. เดŽเดจเดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝย  เด…เดตเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเดพเดฐเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดตเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ,

เด›เต†, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒ เด•เดณเดฏเดพเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต, เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเต‡เดŸเตเดŸเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเตพ เด…เดญเดฟเดฐเดพเดฎเดฟ….

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเตปเตเดฑเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดคเดพ เดตเดฟเดงเดฟ, เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด’เดฐเดพเตพ เดšเดคเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เด‡เดคเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เดคเดจเดฟเดฎ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เดˆ เดœเดจเตเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป, เดŽเดจเดฟเดฏเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเด•เตเด•เดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เด…เดตเดจเต† เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เด•เดŸเดคเตเดคเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเตปเตเดฑเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŠเดฐเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต, เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เด† เด•เต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด—เดจเตเดงเด‚ เดฎเดฃเดคเตเดคเต. เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เด…เตผเดšเตเดšเดจ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฆเตเดฐ เดชเตเตฝเด•เดฟ.

เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ , เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ, เดฌเต‚เด‚… เดธเตเดชเต‹เดŸเดจเด‚

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตป เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เตบ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดฏเด‚ 2.30 am, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต† เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดฐเดตเดฟเดจเตเดฆเตปเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เด•เดทเตเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เตผเดšเตเดšเดจเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เดธเตเด•เตเดฐเต€เตป เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฃเตเดŸเต. เด’เดดเตเด•เดฟเดฏ เดจเต€เตผ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเด‚. เดตเดฒเดคเต เด•เตˆเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเต‡… เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ, เด† เด•เดŸเดฒเดพเดธเต เดคเตเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ. เดŽเด—เตเดฐเดฟเดฎเต†เตปเตเดฑเต

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…..)

Recent Stories

163 Comments

  1. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  2. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    Innu rathri next part tharam

  3. Next part ennanu bro

  4. เดˆ เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดฌเตเดฐเต‹

    1. //เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ
      February 26, 2021 at 11:10 pm//

      He is no moreโ€ฆ. March 2 vare polayane so njan ezhuthillaโ€ฆ March 2 shesham ezhuthi venam ayakkan

      1. เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ

  5. Waiting for next part

  6. Bro achante ettanum egane und okk alle

    1. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

      He is no more..

      1. Condolences of ur loss

      2. RIP๐ŸŒน

      3. Eda mire (onnu adichitta)evideda next psrt

    2. เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดฐเตเด•

      1. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เตเดฑเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ plเตฝ เดตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

        1. CUPID THE ROMAN GOD

          ‘Pl’nthuva item?

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com